Galaxy M22 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Galaxy M32 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Được Samsung giới thiệu tới thị trường vào tháng 9/2021, hiện tại Galaxy M22 vẫn có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy giá bán của Galaxy M22 hiện bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2022 này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

galaxy m22 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Galaxy M22 bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy M22 chỉ phân phối với chỉ phiên bản duy nhất là Galaxy M22 4GB RAM, giá bán là 4,78 triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại là tháng 4/2022 thì giá của Galaxy M22 hiện chỉ ở mức 3,87 triệu đồng – rẻ hơn so với giá niêm yết của hàng, và chính vì thế cũng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm túi tiền hơn.

Với giá bán này thì trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đối thủ từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Galaxy M22 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không?

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Galaxy M22

– Về thiết kế

Điện thoại Galaxy M22 có được ngôn ngữ thiết kế hiện đại với việc sở hữu thiết kế màn hình Infinity U – với màn hình tràn viền, camera trước cách điệu hình chữ U, điều này giúp mang tới không gian sử dụng thoải mái mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm khi xem video hoặc chơi game của người sử dụng.

Sử dụng khung và mặt lưng nhựa nhưng với việc sử dụng họa tiết sọc cùng hiệu ứng đổi màu, khiến Galaxy M22 có được bề ngoài khá là bóng bẩy và cao cấp như một chiếc smartphone tầm trung chứ không phải là một chiếc điện thoại giá rẻ.

Ngoài ra, điện thoại Galaxy M22 cũng sở hữu jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với cổng sạc USB Type C, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi dùng máy.

galaxy m22 giá bao nhiêu tiền

 

– Về cấu hình hiệu năng

Galaxy M22 được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G80 – con chip cũng hiện diện ở đàn anh Galaxy M32. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 128BG. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cùng với hệ điều hành Android 11 và tùy biến giao diện OneUI 4.1 cũng giúp máy có khá năng tương thích tốt với người sử dụng, đáp ứng nhu cầu.

– Về camera

Samsung trang bị cho Galaxy M22 cụm camera chính gồm 4 ống kính bao gồm:

– Camera chính 48MP, khẩu độ f/2.0

– Camera góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2

– Camera macro 2MP, khẩu độ f/2.4

– Camera tele 2MP khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là cụm camera trước 13MP khẩu độ f/2.2, cùng với các tùy chỉnh ở trong phần mềm của máy khiến mang tới cho người sử dụng Galaxy M22 một chếc smartphone giá rẻ với chất lượng chụp ảnh tuyệt vời trong phân khúc giá bán của mình.

galaxy m22 giá bao nhiêu tiền

 

– Về dung lượng pin 

Samsung Galaxy M32 cũng là một trong những smartphone pin khủng trên thị trường hiện nay với việc được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh. Trong thực tế sử dụng thì với thỏi pin này người dùng có thể dùng máy cả ngày dài với nhiều tác vụ mà không sợ bị hết pin.

Không chỉ thế, Galaxy M32 cũng được tích hợp sạc nhanh 25W, giúp sạc 0-45% trong 30 phút, ở mức khá tốt trên thị trường hiện nay, làm hài lòng người dùng.

3. Có nên mua điện thoại Galaxy M22 trên thị trường hiện nay không?

Cùng với mức giá bán rẻ và hàng loạt các tính năng hiện đại được đề cập trên đây thì điện thoại Galaxy M22 thực sự đã mang tới một lựa chọn khá tuyệt vời trong phân khúc giá. Đặc biệt là về màn hình hiển thị và camera, cũng như dung lượng pin. Cấu hình tuy không vượt trội nhưng cũng thuộc hàng mạnh mẽ đáp ứng các tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay.

Do đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng trên thị trường năm 2022 thì chắc chắn Galaxy M22 vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!