Giá hàng loạt dòng xe máy mới giảm SÂU sau Tết Nguyên Đán 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại các dòng xe máy từ các thương hiệu đều đang có mức giá khá là tốt với người tiêu dùng, đây sẽ là thời điểm khá tốt cho những ai đang muốn mua xe máy mới với mức giá rẻ.

Mặc dù ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn nhưng xe máy vẫn là phương tiện giao thông chính của đại đa số bộ phận người Việt Nam nhờ mức giá rẻ phù hợp với thu nhập và đặc biệt là điều kiện đường xá còn chưa thực sự hoàn thiện.

Năm 2019 dự kiến vẫn sẽ là một năm sôi động đối với thị trường xe máy, sau dịp Tết Nguyên Đán Quý Hợi, hàng loạt mẫu xe máy đang chứng kiến sự giảm giá sốc sau Tết. Hãy cùng Websosanh điểm danh một số dòng xe máy HOT có mức giá giảm sâu trên thị trường hiện nay:

1. Xe máy côn tay Yamaha Exciter

giá xe máy yamaha Exciter Doxou
Xe máy Yamaha Exciter giảm giá hàng loạt ở tất cả các phiên bản.

Trong số các dòng xe máy có mức giá giảm sâu sau Tết thì Yamaha là một trong những dòng có mức giảm giá sâu và diễn ra trên diện rộng.

Tất cả các phiên bản xe máy Yamaha Exciter đều chứng kiến sự giảm giá, cụ thể giảm mạnh nhất là các phiên bản Exciter GP, Exciter Movistar và Exciter Doxou với mức giảm lên đến gần 1 triệu VNĐ. Trong khi các phiên bản Exciter RC, Exciter kỉ niệm 20 năm giảm tới nửa triệu VNĐ.

>>> XEM NGAY Giá xe máy Yamaha Exciter 2019

2. Giá xe máy Honda ổn định thậm chí giảm dưới giá đề xuất của hãng

các loại xe máy honda 2019
Giá hàng loạt xe máy Honda trên thị trường đang giảm dịp sau Tết Nguyên Đán Quý Hợi.

Xe máy Honda luôn là điểm nóng trên thị trường khi mức giá luôn ở mức đắt đỏ hơn mức giá đề xuất, đặc biệt là xe máy Honda SH. Dịp giáp Tết Nguyên Đán, thậm chí mức giá xe máy Honda SH còn chênh tới trên chục triệu đồng so với mức giá đề xuất chính hãng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sau Tết, Honda SH đang có mức giá ổn định, không cao hơn mức giá đề xuất là mấy.

Bên cạnh Honda SH thì một số dòng xe máy khác cũng cho thấy sự giảm giá nhẹ, cụ thể xe số Wave Alpha 110, Blade, Wave RSX, Future có giá bán thực tế tại các đại lý thấp hơn giá đề xuất. Các phiên bản xe tay ga PCX, một số phiên bản xe ga Vision, Air Blade và một số dòng xe khác như Rebel, Super Cub C125 và Monkey có giá bán thực tế thấp hơn hẳn so với giá đề xuất.

>>> XEM NGAY Mua xe máy Honda giá rẻ nhất

3. Xe tay ga Piaggio giảm giá hàng loạt sau Tết 2019

giá xe máy Piaggio
Giá hàng loạt các dòng xe máy Piaggio trên thị trường đang giảm so với mức giá đề xuất của hãng.

Bên cạnh xu hướng giảm giá chung của thị trường, thì các dòng xe tay ga hạng sang đến từ thương hiệu Piaggio cũng đang cho thấy mức giảm giá so với thời điểm trước Tết.

Điển hình như dòng xe ga Piaggio Fly 125, Vespa GTS 300 ABS, Vespa GTS Super 125 ABS và Vespa PX. Mức giảm giá tùy theo từng phiên bản nhưng có sự dao động từ 100 nghìn VNĐ đến 1 triệu VNĐ.

>>> XEM NGAY Giá xe máy Piaggio năm 2019

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!