Giá Honda Winner 150 chạm đáy - còn gì áy náy không mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các gian hàng như Adayroi, Lazada...thậm chí giá xe máy Honda Winner chỉ còn 41 triệu đồng..

Giá xe máy Honda Winnerhồi mới ra mắt đội tới trên chục triệu đồng đạt mức giá 54 – 55 triệu đồng – mức giá mà thời ấy chắc chắn ai muốn mua chiếc xe tay côn phổ thông đầu tiên của Honda đều sẽ “chửi thể” không mua, hoặc “bấm bụng” mua vì quá thích thiết kế của nó.

Giá Honda Winner chạm đáy

Giá Honda Winner chạm đáy

Nhưng giờ thì đã khác, sau một thời gian dài ế ẩm, các đại lý, Head Honda đã tiến hành giảm giá bán xe máy Honda Winner, và hiện giá Honda Winner hiện tại trên thị trường là 42,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Thậm trí tại một số gian hàng online nhưAdayroihay Lazada thì mức giá xe máy Honda Winner chỉ 40,9 triệu đồng. Mức giá này của xe máy Honda Winner khiến nó trở thành chiếc xe máy đầu tiên của Honda có mức giá rẻ hơn giá đề xuất của hãng.

Chỉ trong chưa đầy 3 tháng kể từ khi ra mắt, giá xe máy Honda Winner gần như giảm giá từng ngày, khi mà trong 3 tháng đã rớt giá hơn chục triệu đồng, và tại thời điểm tháng 11/2016, giá Honda Winner 150 đã ở mức ngang bằng với “ông vua côn tay” Yamaha Exiter 150 của đối thủ Yamaha và thậm chí là rẻ hơn.

Nếu so với đối thủYamaha Exciter, mặc dù trông xấu hơn, nhưng nếu phân tích thì rõ ràng thiết kế của xe máy Honda Winner 150 lại có tính cơ động cao, và hoàn toàn chú tâm đến thói quen đi xe máy của người Việt Nam, cũng như sự thích hợp với điều kiện thời tiết, điều kiện đường đi của Việt Nam.

Với khả năng tăng tốc nhanh chóng do có mô men xoắn tốt hơn, nhưng Honda Winner 150 lại có khó tăng tốc khi hoạt động ở mức tốc độ cao. Tuy nhiên, mức chênh lệch này khá nhỏ và không đáng kể.

Trước đây, Honda Winner bị người tiêu dùng “bài xích” do mức giá trên trời do các Head tự đặt ra, nhưng với mức giá hiện tại thì chắc chắc bất cứ người yêu thích tay côn nào cũng sẽ nên cân nhắc khi có nhu cầu mua xe máy tay côn để sử dụng.

Xem thêmGiá xe máy Honda Winner 150 rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!