Giá máy xông mũi họng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy xông mũi họng thường giao động từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng, đây là một mức giá hợp lý. Nhưng vẫn có những sản phẩm máy xông mũi họng có giá cao hơn 1.000.000 đồng.

Giới thiệu máy xông mũi họng

Máy xông mũi họng là một trong những vật dụng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp như: viêm phế quản, hen suyễn, sổ mũi,… Hiện nay, trên thị trường giá máy xông mũi họng rất hợp lý, chỉ từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng là bạn đã có thể sắm cho gia đình được một chiếc máy xông mũi họng. Máy xông mũi họng mặc dù có giá tầm trung nhưng mà hiệu quả của máy mang lại vô cùng nhiều, khi sử dụng máy xông mũi họng bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút để thuốc có thể ngấm vào các cơ quan nhưng khi uống thuốc kháng sinh thời gian đó lên đến 1 tiếng.

Máy xông mũi họng có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

 

Những tiêu chí chọn máy xông mũi họng

Khi chọn máy xông mũi họng ngoài các tiêu chí liên quan đến chất lượng, thương hiệu và tính năng nổi trội của sản phẩm thì chúng ta cũng cần phải quan tâm đến các tiêu chí như giá cả, chế độ bảo hành,…

  • Thương hiệu: Máy xông mũi họng của các thương hiệu nổi tiếng như: Omron, Philips, Hi Baby,… thường chiếm chọn niềm tin của người mua hàng từ nhiều nơi trên thế giới. Khi chọn sản phẩm máy xông mũi họng của các thương hiệu lớn bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ có chất lượng và uy tín.
  • Chất lượng sản phẩm: Khi chọn máy xông mũi họng thì bạn nên chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, xem sản phẩm có tuổi thọ trung bình là bao nhiêu năm, máy xông mũi họng sử dụng công nghệ mới nào, hay các linh kiện có trong máy có dễ dàng sửa chữa và thay thế hay không.
  • Tính năng nổi bật: Những sản phẩm có tính năng nổi bật thường tích hợp các chức năng khác, chẳng hạn như dòng sản phẩm máy xông mũi họng tích hợp chức năng hút dịch mũi. Sản phẩm trên giúp người sử dụng chỉ cần mua một sản phẩm nhưng lại có đến hai chức năng khác nhau mà giá cả không hề thay đổi.
  • Giá cả: Giá máy xông mũi họng thường giao động từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng, đây là một mức giá hợp lý. Nhưng vẫn có những sản phẩm máy xông mũi họng có giá cao hơn 1.000.000 đồng, trong trường hợp này chúng ta cần tham khảo giá từ các nguồn cung cấp khác nhau trước khi mua sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành: Máy xông mũi họng đạt chất lượng sẽ có giấy bảo hành đi kèm với sản phẩm, cùng với đó là giấy bảo hành không bị nhàu nát, in mờ và nhòe. Bạn cần hỏi nhân viên bán hàng kỹ càng về điều kiện cũng như phương thức bảo hành sản phẩm.

 

Máy xông mũi họng có ống dẫn khí bằng silicon

 

Những dòng máy xông mũi họng giá rẻ phổ biến trên thị trường

  • Máy xông mũi họng iMediCare INA-09S: Máy xông mũi họng iMediCare INA-09S có hạt xông siêu mịn và nhỏ giúp dễ dàng đi sâu vào bên trong cơ thể qua đường hít thở. Với thời gian hấp thụ thuốc nhanh chóng thì máy xông mũi họng iMediCare INA-09S giúp hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh sổ mũi, viêm phế quản trở nên nhanh chóng hơn.
  • Máy xông mũi họng Omron NE-C101: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản, máy xông mũi họng Omron NE-C101 hiện đang được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Giá máy xông mũi họng Omron NE-C101 chỉ có 750.000 đồng, mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Máy xông mũi họng Yuwell 405B: Máy xông mũi họng Yuwell 405B được nhiều các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng, máy được dùng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có thể sử dụng máy xông mũi họng Yuwell 405B. Ngoài đặc điểm xông mũi họng nhanh chóng và hiệu quả thì máy còn có giá thành rẻ chỉ rơi vào khoảng 790.000 đồng. 

Máy xông mũi họng có túi đựng tiện lợi

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!