Giá xe máy tay ga Yamaha cũ "rẻ như bèo" nhưng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe máy Yamaha cũ giá rẻ tầm 3-4 triệu đồng thì nên cân nhắc vì nó có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Là một trong những thương hiệu xe máy được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, không chỉ có được động cơ khá là mạnh mẽ mà xe máy Yamaha còn có mức giá rẻ vượt trội so với các dòng xe máy Honda ở cùng mức trang bị.

Tuy là sự lựa chọn tốt khi mua xe mới, nhưng nếu chưa có nhiều tiền để mua xe mới, thì xe máy tay ga Yamaha cũ có là sự lựa chọn tốt cho người dùng không?

xe máy tay ga cũ
Đa dạng các dòng xe máy tay ga Yamaha cũ cho người dùng lựa chọn

1. Có đa dạng các dòng xe máy tay ga cũ cho người dùng lựa chọn

Với những ai có nhu cầu mua xe tay ga cũ thì thương hiệu Yamaha có hàng loạt các lựa chọn cho bạn, cụ thể:

– Các dòng xe máy tay ga Yamah đời cũ: Yamaha Nouvo, Yamaha Cuxi, Yamaha Nozza….

– Các dòng xe máy tay ga Yamaha mới đã qua sử dụng: Yamaha Grande cũ, Yamaha Janus cũ, Yamaha Acruzo cũ,…

Nhìn chung với việc nhắm tới đa dạng các đối tượng trên thị trường nên với các nhu cầu khác nhau, bạn hoàn tòa có thể chọn lựa được một dòng xe máy tay ga Yamaha cũ tốt cho nhu cầu của mình.

2. Giá xe máy tay ga Yamaha cũ rẻ

Đây là một trong những ưu điểm khá tốt của các dòng xe máy cũ của thương hiệu Yamaha. Chỉ từ 10 – 20 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy Yamaha cũ mới tầm 80 – 90%. Do đó, bạn hoàn toàn có được một chiếc xe máy đáp ứng nhu cầu đi lại, vừa hợp với sở thích.

Ngoài ra, cũng có những dòng xe máy tay ga Yamaha cũ giá 3-4 triệu đồng, tuy nhiên theo chúng tôi thì với mức giá quá rẻ này thì chiếc xe máy mà bạn mua được nếu không là “cục sắt vụn” thì cũng là đồ trộm cắp, không có giấy tờ,…bạn hoàn toàn không nên tiếc rẻ mà bỏ tiền ra mua.

xe máy tay ga yamaha cũ
Chất lượng xe máy Yamaha cũ cần được xem xét kỹ trước khi chọn mua

3. Tuy nhiên xe máy tay ga Yamaha cũ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Các nguy cơ về hỏng hóc là khá thường xuyên khi mua xe máy cũ, và đối với xe máy Yamaha, bên cạnh các nguy cơ hỏng hóc, thì xe máy yamaha cũ cũng có một số vấn đề đặc trưng.

Trước hết là xe máy Yamaha thường không có dàn áo tốt chính vì thế, xe cũ thường gặp các vấn đề về bề ngoài như xước sơn, gãy yếm…

Ngoài ra, xe máy tay ga Yamaha cũ, đặc biệt là dòng quá cũ từ trước năm 2010 thì nổi tiếng khá tốn xăng, bạn cũng không nên mua những dòng xe này.

Nhìn chung thì mua xe máy cũ là một trong những biện pháp chống cháy cho nhiều người khi không có tiền mua xe máy mới, nhưng nó hiển nhiên là tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng xe máy tay ga, xe máy số mới với mức giá rẻ đáp ứng nhu cầu từ người dùng, bạn có thể mua xe máy trả góp hoặc là vay thêm tiền để mua, được sở hữu một chiếc xe máy mới vẫn tốt hơn mà.

>>>> Xem ngay hàng ngàn xe máy mới giá rẻ

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!