Giải đáp mọi thắc mắc về tủ bảo ôn cho các bạn thắc mắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tủ bảo ôn nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Chúng ta thường chỉ quen thuộc với loại tủ đông, tủ mát hay tủ lạnh. Nên khi nhắc đến tủ bảo ôn thì nhiều người còn băn khoăn đặt ra câu hỏi tủ bảo ôn là gì? Tủ có tác dụng gì trong việc bảo quản thực phẩm? Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tủ bảo ôn nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tủ bảo ôn là gì?

Tủ bảo ôn là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng để bảo quản thực phẩm được tươi sống trong thời gian dài. Khác với tủ đông hay tủ mát thì tủ bảo ôn có tác dụng chính đó là giữ nhiệt để bảo quản cho thực phẩm.

Xét về mặt thiết kế thì dòng tủ dùng để bảo quản thực phẩm này cùng không giống như các dòng tủ khác để có sự phù hợp với mục đích sử dụng của chúng.

Tủ bảo ôn là gì?
Tủ bảo ôn là gì?

Tủ bảo ôn được thiết kế như thế nào?

Toàn bộ tủ bảo ôn được thiết kế hiện đại bằng chất liệu thép cao cấp nên dù sử dụng trong thời gian dài thì vẫn luôn giữ được độ sáng bóng nhờ vào khả năng chống gỉ sét hay oxi hóa. Giữa hai lớp tủ còn có lớp bông thủy tinh cách nhiệt mang đến khả năng tích nhiệt và bảo quản thực phẩm tốt nhất, nhiệt không bị thất thoát.

Tủ có thiết kế dạng hình hộp nhưng lại vô cùng dễ dàng di chuyển nhờ vào thiết kế bánh xe linh hoạt ở bên dưới. Các bánh xe được làm bằng nhựa cứng và có khả năng chịu lực tốt.

Hiện nay tủ bảo ôn có rất nhiều loại đó là tủ 2 cánh, 4 cánh hay 6 cánh. Kết hợp cùng với hai chế độ bảo quản, thiết bị này sẽ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong tủ sẽ được trang bị các khay để phân loại thực phẩm một cách khoa học và dễ dàng tìm kiếm được.

Ưu điểm nổi bật của tủ bảo ôn

Một số ưu điểm nổi của tủ bảo ôn chúng ta cần phải kể đến đó là:

  • Tủ được thiết kế gọn gàng nên phù hợp với những không gian chật hẹp nhất.
  • Kết cấu của tủ vô cùng chắc chắn với bộ khung được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, không bị mài mòn, luôn đảm bảo được độ sáng bóng và thu hút dù đã qua nhiều năm sử dụng.
  • Không gian bảo quản thực phẩm ở bên trong tủ luôn được đảm bảo kín hoàn toàn giúp cho thực phẩm lúc nào cũng ngon và hấp dẫn nhất.
Ưu điểm nổi bật của tủ bảo ôn
Ưu điểm nổi bật của tủ bảo ôn
  • Người dùng dễ dàng chuyển đổi từ chế độ làm mát sang chế độ đông lạnh để cho thực phẩm được lâu hơn, an toàn hơn.
  • Block làm lạnh của tủ cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới với ưu điểm là làm lạnh nhanh chóng, ổn định, không hao phí nhiều điện năng và hoạt động vô cùng êm ái.
  • Tủ có dung tích đa dạng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tủ còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp tủ lọc sạch được toàn bộ vi khuẩn.

Tủ bảo ôn được sử dụng để làm gì?

Tủ bảo ôn được sử dụng để dự trữ thực phẩm, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon và đánh bay được vi khuẩn ở trên thực phẩm. Chính những công dụng này đã giúp cho tủ bảo ôn được sử dụng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

1. Tủ bảo ôn được sử dụng để dự trữ thực phẩm

Sản phẩm này chính là một cái kho lý tưởng để các bạn giấu vào, có thể giấu được mọi thứ cần thiết cho nhà hàng, khách sạn. Tủ có thiết kế với các ngăn tầng thông minh, thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp thực phẩm. Do đó việc dự trữ và tìm kiếm thực phẩm sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Tủ bảo ôn được sử dụng để làm gì?
Tủ bảo ôn được sử dụng để làm gì?

2. Tủ bảo ôn dùng để bảo quản thực phẩm

Đây chính là công dụng của tủ bảo ôn. Thiết bị này, các nhà hàng, khách sạn có thể bảo quản cả thực phẩm cần được làm mát cho đến những thực phẩm cần phải đông lạnh. Tủ có dòng 1 hay 2 chế độ với mức nhiệt từ 10 độ đến -12 độ C do đó cho phép bảo quản được mọi thực phẩm khác nhau.

Tủ có khả năng tăng chỉnh nhiệt tùy vào chế độ bảo quản và lượng thực phẩm ở bên trong. Nhờ vào môi trường hợp lý mà thực phẩm ở bên trong luôn giữ được độ tươi ngon trong cả tuần, thậm chí là cả tháng. Hiệu quả của tủ hoàn toàn vượt trội hơn so với tủ đông hay tủ lạnh.

3. Tủ bảo ôn dùng để diệt khuẩn

Tủ bảo ôn có tích hợp thêm chức năng diệt khuẩn thông minh giúp loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn ở bên trong, ngăn chặn khả năng sinh sôi, phát triển của chúng. Do đó, khi chế biến thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tủ bảo ôn. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!