Giải nhiệt cùng 5 chiếc quạt điều hòa đang HOT nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa với khả năng làm mát ở diện tích rộng, tiết kiệm chi phí, với tính di động cao hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm 5 chiếc quạt điều hòa đáng hót nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn thấy điều hòa chưa phải là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình thì có thể lựa chon những chiếc quạt điều hòa dưới đây với khả năng làm mát khá tốt ở không gian hở đem lại cho bạn sự thoải mái dễ chịu hơn vào những ngày hè năng nóng.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung sang trọng, tô điểm không gian nhà bạn, mang lại sự tiện nghi cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Với công suất 80 W, làm mát hiệu quả phòng có diện tích 20 m².

Với dung tích bình chứa nước 13 lít, có thang hiển thị mực nước trong bình, thiết kế miệng châm nước thuận tiện và tránh đổ nước.

Ngoài ra còn có điều khiển từ xa cho phép điều chỉnh các chức năng tiện lợi, không cần phải lại gần máy. Quạt điều hòa có 3 mức tùy chỉnh tốc độ gió, tùy nhu cầu bạn chọn tốc độ phù hợp. Máy có thể đảo sang trái phải, lên xuống giúp làm mát tối ưu.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có động cơ làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Thân máy làm bằng nhựa ABS bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, màu sắc trang nhã, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều không gian khác nhau tại gia đình. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng. Màn hình LED hiển thị đa thông tin, rõ ràng.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có điều khiển từ xa, phạm vi hoạt động trong khoảng 10m. Ngoài ra, sản phẩm còn có bánh xe nên rất dễ di chuyển. Bình chứa nước tiện dụng.

Sản phẩm có bình chứa nước với dung tích lên đến 40L, dễ dàng bổ sung thêm nước từ mặt trên hoặc mặt sau của sản phẩm. Mặt trước của sản phẩm có thang đo mực nước giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước đang có trong bình.

Quạt điều hòa Akyo E8000

Quạt điều hòa Akyo E8000
Quạt điều hòa Akyo E8000

Quạt điều hòa Akyo E8000 có công suất 200W nhập khẩu Thái Lan, có bình chứa 50lít. Phù hợp làm mát cho phòng có diện tích 30 – 40m2

Sản phẩm có thêm tính năng lọc sạch không khí giúp làm sạch không khí Ngăn chặn bụi bẩn, mùi hôi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc qua lưới chắn bụi và giàn làm mát cellulose pad cực sạch.

Cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng từ 60-65%, không phun sương, không gây hại thiết bị điện tử.

Di chuyển dễ dàng với bánh xe, và có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Vỏ máy sử dụng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu va đập mạnh, dễ lau chùi.

Quạt điều hòa Asanzo A6500

Quạt điều hòa Asanzo A6500
Quạt điều hòa Asanzo A6500

Quạt điều hòa Asanzo A6500 là sản phẩm quạt điều hòa không khí Asanzo 100% chính hãng lõi đồng siêu bền, kiểu dáng đẹp hiệp đại và với công suất lớn 150W cùng với bình chứa nước cực lớn 40 lít, diện tích làm mát : 40 m3, 3 in 1 / làm mát, lạnh không khí,làm sạch và giữ độ ẩm không khí. Ngoài ra quạt còn có chức năng tự động đảo chiều 4 hướng làm tăng thêm độ mát cho không khí, với độ ồn nhỏ ≤ 65 dB. Máy làm mát bằng hơi nước Asanzo A-6000 có chế độ tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ. Máy có bảng điều khiển điện tử hiện đại, có chế độ remote, hẹn giờ được 8h.

Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25
Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa không khí Panasonic GY60 với thiết kế thông minh với kích thước cao, khung to rộng, kiểu dáng sang trọng & bắt mắt phù hợp với mọi không gian tiện nghi như nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng, phòng khách … Khe tản gió chia làm các khoang giúp điều hoà, cân đối được lượng gió tản ra khắp phòng nhanh chóng.

Khác với quạt điện thường, ở mẫu quạt này trang bị thêm 4 bánh xe di chuyển 1 cách linh động, phần sau quạt có níu cầm & đẩy quạt các vị trí khác nhau trong phòng dễ dàng hơn.

Toàn bộ chất liệu của quạt điều hoà Panasonic đều làm từ nhựa ABS có đặc tính cứng tốt, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập và độ cứng bề mặt. Tính chất đặc trưng của nhựa ABS này độ chịu va đập và độ dai, vậy nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng vỏ về ngoài của quạt, lại dễ lau chùi.

Tạo làn gió mát rượi, bầu không khí trong lành mát lạnh nhờ sức gió & hơi nước. Thêm một tính năng mà rất ít các dòng máy làm mát không có, chính là chức năng tạo ion âm lọc không khí diệt khuẩn sạch sẽ, rất tốt cho sức khoẻ khi sử dụng quạt điều hòa không khí Panasonic.

Quạt điều hòa không khí Panasonic GY60 quạt hơi nước làm mát trang bị dung tích bình chứa nước lên tới 50 lit, thời gian làm mát lâu mà không cần phải châm nước nhiều lần. Đặc biệt có cột đo mực nước hiện thị rõ ràng ngay dưới gần chân đế, dễ quan sát lượng nước trong bình chứa & vệ sinh bình chứa dễ dàng.

 

Công suất 235W, Quạt điều hòa không khí Panasonic GY60 – quạt điều hòa hơi nước giảm nhiệt độ phòng bằng cách tạo độ lạnh bằng nước đi qua các tấm màng lọc & được cánh quạt hút qua mang độ ẩm trong không gian. Lượng nước được tuần hoàn luôn đảm bảo việc làm mát diễn ra liên tục và hiệu quả làm mát tối đa, khả năng giảm nhiệt độ phòng xuống từ 4 – 8 độ C.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!