Giàu thì chọn LG Twinwash cho nó SANG còn nghèo nghèo cứ sắm máy giặt Samsung Activ Dualwash mà dùng là được rồi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá gấp từ 4 - 6 lần máy giặt Samsung Activ Dualwash nhưng LG Twinwash vẫn cháy hàng có thể thấy dân ta rất "GIÀU"

So sánh máy giặt Samsung Activ Dualwash và LG Twinwash : Nên chọn mua loại nào VỪA TỐT VỪA SANG ?

Websosanh Máy giặt Samsung Activ Dualwash Máy giặt lồng đôi LG Twinwash
Hình ảnh minh họa Máy giặt Samsung Activ Dualwash Máy giặt lồng đôi LG Twinwash
Nguồn gốc xuất xứ Thương hiệu Hàn Quốc sản xuất tại Thái Lan Thương hiệu Hàn Quốc sản xuất tại Hàn Quốc
Giá thành (vnđ) 5.5 triệu – 20 triệu tùy số kg dao động từ 8.5 – 21kg 24 – 50 triệu tùy số kg của máy giặt chính và máy giặt phụ đi kèm
Loại máy giặt Cửa trên, lồng đứng Cửa trước lồng ngang + 1 lồng phụ lồng đứng
Số lượng người sử dụng Cho gia đình từ 6 thành viên trở lên Cho gia đình từ 6 thành viên trở lên
Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút 1400 vòng/phút
Động cơ Truyền động dây curoa Truyền động trực tiếp
Chương trình hoạt động Từ 6 – 12 chương trình tuy model hiện đại hay cũ Máy chính 14 chương trình, máy phụ 6 chương trình
Các công nghệ giặt Bộ lọc xơ vải Magic Filter, Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser, Lồng giặt thiết kế kim cương, Mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều, Công nghệ giặt Activ Dualwash Giặt 6 chuyển động, Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng
Inverter Không
Tiện ích đi kèm Khay giặt tay tiện lợi, Khóa trẻ em, Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt, Vắt cực khô Lồng giặt phụ Twinwash tiện lợi, Hẹn giờ giặt xong, Chức năng chẩn đoán thông minh, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

*Nhận định: Nhìn từ bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể nhìn thấy máy giặt lồng đôi LG Twinwash quả hơn Samsung Activ Dualwash về nhiều mặt như: đẹp hơn, sang hơn, hiện đại hơn, lại là thiết kế lồng ngang được nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích bởi giặt sạch hơn mà còn được trang bị thêm inverter giúp động cơ chạy êm, ổn định và máy nén được tăng tuổi thọ dùng bền lâu với thời gian. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một ngôi nhà thông minh – smart home thì bạn sẽ không thể bỏ qua LG Twinwash với chức năng tự động chuẩn đoán thông mình và cho phép  điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ.

Nhưng với những người có thu nhập trung bình hoặc chỉ dư giả một chút thì máy giặt Samsung Activ Dualwash lại là phương án tối ưu hơn. Khi giặt ít bạn có thể giặt tay ngay trên khay giặt phụ đi kèm – nó cũng tương ứng như một máy giặt phụ của LG Twinwash mỗi tội LG là tự động thôi. Đa số phản hồi của người tiêu dùng về chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash này khá tích cực như giặt êm, giặt sạch và có tiết kiệm điện.

*Tạm kết: Cả 2 chiếc máy giặt này đều có những ưu thế riêng song lý do máy giặt lồng đôi LG Twinwash luôn trong tình trạng cháy hàng có lẽ không phải vì dân Việt mình “GIÀU” mà vì giá thành nó đắt nên nhiều bên chỉ dám nhập hàng nhỏ giọt 1 vài bộ và đã được những người có tiềm lực tài chính dư giả nhanh tay mua mất thôi. Còn với những gia đình tài chính kém hơn một chút thì máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash vẫn là sự lựa chọn hàng đầu luôn nằm top 26 trên 100 máy giặt bán chạy nhất các quý trong năm. Suy ra:

  • Nếu bạn có tiền thì bạn nên chọn máy giặt lồng đôi LG Twinwash cho VỪA SANG VỪA CHẤT LƯỢNG
  • Còn nếu bạn có ít tiền hơn thì cứ chọn Samsung Activ Dualwash là VỪA TỐT VỪA RẺ nhé!

Hướng dẫn dùng khay giặt tay trên máy giặt Samsung Activ Dualwash

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!