Giới thiệu 3 chiếc máy đánh trứng cầm tay Philips hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy đánh trứng cầm tay Philips đang hot hiện nay trên thị trường để tham khảo nhé.

Nếu bạn đang bắt đầu có niềm yêu thích với việc làm bánh thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm máy đánh trứng cầm tay. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đánh trứng cầm tay cho bạn lựa chọn như: Bluestone, Panasonic, Scarlett,..trong đó phải kể đến Philips- một thương hiệu quá đỗi quen thuộc với mọi căn bếp của gia đình Việt. Để bạn có thêm sự lựa chọn, dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 sản phẩm máy đánh trứng  cầm tay Philips tốt nhất hiện nay.

Máy đánh trứng cầm tay là gì?

Máy đánh trứng cầm tay Philips là một dụng cụ gia dụng đến từ Philips- một thương hiệu đến từ Hà Lan. Với năng suất hoạt động bền bỉ, sản phẩm có tác dụng làm giảm công suất và thời gian cho công việc làm bánh: đánh trứng, kem, sữa, trộn các nguyên liệu với nhau.

Cấu tạo của máy đánh trứng cầm tay

Nhìn chung, máy đánh trứng cầm tay có cấu tạo khá đơn giản và nhỏ gọn, gồm 2 bộ phận chính là que đánh trứng và bộ phận động cơ đánh trứng. Trong đó que đánh trứng được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ vì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Do đó bạn hoàn toàn an tâm về độ vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sức khỏe. 

So với máy đánh trứng để bàn,  máy đánh trứng cầm tay có cấu tạo nhỏ gọn nhẹ hơn. Vì vậy mà rất thích hợp trong gia đình hay thậm chí là các buổi vui chơi dã ngoại ngoài trời. Vì thế mà được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế tiện lợi, tối giản mà nó mang lại.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR-1561
Máy đánh trứng cầm tay Philips HR-1561

Ưu nhược điểm của máy đánh trứng cầm tay Philips

Sản phẩm máy đánh trứng có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn do đó có thể tiết kiệm được không gian cho căn bếp của bạn. Vì nhỏ gọn nên có thể tùy thích di chuyển và bảo quản. 
  • Có thể đánh trộn nhiều nguyên liệu mà không cần đến cối (tô) chuyên dụng như máy đánh trứng để bàn.
  • Cách sử dụng đơn giản, việc bạn cần làm là đặt que đánh trứng vào một tô đựng nguyên liệu và khởi động thôi. 
  • Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng cực kì đơn giản.
  • Có nhiều tốc độ khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa.
  • Chất liệu làm nên sản phẩm được đảm bảo chất lượng nên an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Giá cả phải chăng hơn so với các máy đánh trứng khác.

Bên cạnh những ưu điểm siêu việt của sản phẩm máy đánh trứng Philips, sản phẩm cũng tồn tại một vài hạn chế như: chỉ có thể đánh và trộn 1 lượng vừa phải nguyên liệu cho nên không được ưa chuộng trong các tiệm bánh đòi hỏi phải đánh với số lượng lớn. Vì là máy đánh trứng cầm tay nên dùng trong thời gian dài sẽ khiến bạn bị mỏi tay.

Giới thiệu 3 chiếc máy đánh trứng cầm tay Philips đang hot trên thị trường

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy đánh trứng cầm tay Philips đang hot hiện nay trên thị trường để tham khảo nhé.

1. Máy đánh trứng Philips HR1459

Máy đánh trứng có công suất 300w. Với thiết kế nhã nhặn, màu trắng tinh tế sang trọng, máy đánh trứng Philips HR1459 được nhiều người yêu thích. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS còn que được làm bằng thép chống gỉ. Máy có trọng lượng nhẹ nên sẽ không gây cảm giác mỏi tay khi sử dụng.

Máy đánh trứng Philips HR1459
Máy đánh trứng Philips HR1459

Nhờ có công suất ổn định nên tốc độ đánh trứng của máy khá nhanh. Do đó có thể tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng. Giá thành của sản phẩm không quá cao nên phù hợp với đa số nhu cầu của người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội trên, Philips luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia đình

2. Máy đánh trứng cầm tay Philips HR-1561

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR-1561 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không bị biến dạng hay trầy xước nên rất bền. 

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR-1561 có đến 3 tốc độ đánh giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ một cách tùy thích theo mong muốn. Một điểm cộng của Philips HR-1561 đó chính là que trộn và que nhào bột đều được làm từ chất liệu thép cao cấp, không bị oxy hóa không gỉ. Máy có công suất ổn định, đạt 300w nên hoạt động rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, máy đánh trứng Philips HR-1561 có 1 nhược điểm là khi hoạt động gây ra tiếng ồn có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.

3. Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705/20

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705/20 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn nên rất phù hợp cho những buổi dã ngoại hay các hoạt động ngoài trời. Thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn đem đến sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Tay cầm của Philips HR/3705/20 có khả năng chống trượt khi sử dụng.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705/20
Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705/20

Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS mạng lại độ bền và sự sang trọng cho sản phẩm. Các bộ phận được tháo rời một cách dễ dàng nên việc vệ sinh máy rất đơn giản. Que đánh được làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa một sản phẩm máy đánh trứng cầm tay ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561

Đánh giá máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561

Mặc dù có thiết kế sang trọng, chắc chắn và bền bỉ cùng nhiều tính năng nổi bật, độ an toàn cao nhưng giá thành của mỗi sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 lại rất hợp lý.

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!