Giới thiệu collagen tươi bôi mặt của Nga Teana B2 cho da dầu nhờn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Collagen tươi Teana B2 là sản phẩm chăm sóc da cao cấp dành cho da nhờn mụn với các thành phần chống viêm, chống lão hóa, điều tiết bã nhờn có tác dụng sâu trên da.

Giới thiệu collagen tươi của Nga Teana B2 kiểm soát da nhờn

collagen tươi bôi mặt của Nga Teana

Collagen tươi bôi mặt của Nga Teana

Collagen tươi của Nga Teanacó 4 dòng sản phẩm, với 4 công dụng chính khác biệt như làm trắng, chống lão hóa, trị mụn, giảm nhờn. Trong đó sản phẩm collagen Teana B2 được đặc chế dành riêng cho làn da dầu, giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, làm da được cân bằng và dưỡng ẩm, đẹp hơn nhờ tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa từ thành phần chính là collagen tươi.

TEANA B2 tinh chất collagen tươi có chứa những thành phần chống viêm, trị các loại mụn, giảm bã nhờn, điều tiết sự tiết dầu trên da, phục hồi độ ẩm và giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Serum Collagen Tươi Teana là sản phẩm serum dưỡng da cao cấp từ Nga, được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới và được Bộ Y Tế của Nga chứng nhận an toàn.

** Giá collagen tươi Teana : 300.000 đồng/ 10 ống x 2ml

Thành phần và công dụng của collagen tươi Teana B2

Hyaluronic axit gel (gel Hialuronic Acid), nước tinh khiết, dẻ ngựa (Aesculus hippocastanum), Chiết xuất cây tầm ma (Urtica dioica), Eucalyptus (bạch đàn globulus)..

– Chất chiết xuất từ hạt dẻ ngựa (Aesculus hippocastanum), đặc biệt chứa saponin, được gọi chung là ‘Aescin’, trong đó là những hợp chất chống viêm mạnh.

+ Saponin, như escin, cũng làm giảm mao mạch mỏng manh, và do đó giúp ngăn ngừa sự rò rỉ chất lỏng vào các mô xung quanh, nguyên nhân gây ra sưng mặt đối với da nhạy cảm và đồng thời có tác dụng chống thâm da hiệu quả cao.

+ Khả năng chống oxy hóa cao nhất trong 65 chiết xuất thực vật khác nhau; chất chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E, và cũng thể hiện hiệu ứng bảo vệ tế bào mạnh, trong đó có liên quan đến các đặc tính chống lão hóa nổi tiếng của chất chống oxy hóa.

+Flavonoid nổi tiếng trong khả năng chống oxy hóa và bảo vệ mạch máu trên da, chống lại những triệu chứng di ứng.

– Chiết xuất cây tầm ma Nettle (còn gọi là Urtica dioica) được sử dụng trong nhiều thế kỉ để trị các vấn đề dị ứng, kích ứng da.

– Dầu bạch đàn (eucalyptus globulus) rất nổi tiếng và rộng khác nhau, và tính chất của nó bao gồm chống viêm, chống co thắt, thuốc chống sung huyết, khử mùi, khử trùng, kháng khuẩn.. rất phù hợp với làn da dầu thiên mụn.

Hướng dẫn sử dụng collagen tươi bôi mặt Teana

Sử dụng collagen tươi đều đặn chính là cách để cải thiện sức khỏe cho làn da từ sâu bên trong, tuy nhiên việc tuân theo hướng dẫn sử dụng đúng cách sẽ đảm bảo làn da không gặp phải tình trạng tác dụng phụ hoặc kích ứng không đáng có.

– Rửa sạch da trước khi sử dụng, và có thể dùng nước hoa hồng để làm sạch trước, sau đó lấy một lượng nhỏ serum phân bổ nhẹ nhành lên da. Masage nhẹ nhàng để tinh chất thấm đều trên da.

– Có thể sử dụng với một loại kem dưỡng da phù hợp hoặc mặt nạ dẻo nếu da quá mẫn cảm

– Sử dụng 2 lần/ ngày, thời gian tác dụng ít nhất (*) trong vòng 2-3 tuần.

– Ban ngày phải dùng kem chống năng có chỉ số SPF 35 trở nên

– Thời gian sử dụng tốt nhất trong vòng 24 tháng tính theo ngày sản xuất in trên bao bì.

– Kết hợp với các bước dưỡng da khác để có hiệu quả hơn.

Chống chỉ định:

– Không sử dụng sản phẩm với những người dưới 18 tuổi.

– Không dùng trên vùng da bị mụn, trầy xước và da bị viêm nhiễm.

– Lạm dụng sử dụng nhiều hơn 3 lần/ ngày

– Không đậy chặt nắp hoặc bảo quản nơi có nhiệt độ cao

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!