Giới thiệu một số thông tin về quạt trần Asia bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Asia có nguồn gốc ở đâu? Chất lượng của quạt trần Asia có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Quạt trần Asia là một trong những thương hiệu quạt trần được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong thời gian qua. Bởi quạt trần Asia sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đến từ chất liệu, thiết kế, độ bền và sự an toàn. Nhưng không phải ai cũng có những thông tin về quạt trần Asia.

Giới thiệu về thương hiệu Asia

Quạt trần Asia là thương hiệu đến từ Công ty cổ phần quạt Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Cho đến nay, thương hiệu này đã có gần 30 năm phát triển sở hữu hai nhà máy Asiavina tọa lạc ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc của thành phố Hồ Chí Minh và khu công nghiệp Mỹ Phước tại Bình Dương.

Vào năm 2017 thì Asia đã được vinh danh trong top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu của Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”. Hầu hết các dòng quạt trần Asia đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Trong những năm qua thương hiệu đã đã dần được khẳng định được vị thế của mình ở trên thị trường Việt Nam.

Quạt đảo trần Asia X16002
Quạt đảo trần Asia X16002

Những tính năng nổi bật của quạt trần Asia

Quạt trần Asia sở hữu nhiều tính năng nổi bật và hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khó tính. Quạt trần Asia với nhiều tính năng nổi bật đó là:

  • Thiết kế hiện đại và an toàn cho người sử dụng

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt mang đến sự hài hòa và sang trọng cho không gian. Cánh quạt có kích thước lớn mang đến luồng gió mạnh. Cùng với hệ thống an toàn giúp người dùng có thể yên tâm không lo lắng đến việc quạt rơi.

  • Trang bị động cơ bạc thau hoạt động êm ái

Quạt trần Asia được trang bị mô tơ chạy bằng động cơ bạc thau nên vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn. Chính vì vậy mà các bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn và thư giãn được thoải mái. 

  • Điều khiển từ xa tiện lợi

Với một số dòng quạt trần Asia còn được trang bị thêm cả điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể thực hiện các chức năng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt.

Những model quạt trần Asia đang được ưa chuộng

Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn model quạt trần Asia nào để sử dụng. Vậy thì dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu quạt trần Asia hiện đang được ưa chuộng nhé.

1. Quạt đảo trần Asia X16001

Quạt được thiết kế thông minh, tiết kiệm được diện tích giúp làm mát cho không gian rộng. Asia X16001 có khả năng quay 360 độ giúp làm mát nhanh và thông thoáng đều. Asia X16001 thích hợp với mọi không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, quán cà phê… Với 3 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa dày vô cùng bền bỉ và chắc chắn, tạo gió mạnh, ít gây ồn.

Quạt đảo trần Asia X16001
Quạt đảo trần Asia X16001

Quạt đảo trần Asia X16001 hoạt động với công suất 55W mang đến tốc độ quay 1.200 vòng/phút và lưu lượng gió 57.5 m3/phút để đảm bảo cho luồng gió mát được bao phủ khắp phòng. Quạt đảo trần giúp làm mát đồng đều, tiết kiệm được diện tích mà còn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

2. Quạt đảo trần Asia X16002

Asia X16002 là dòng quạt đảo trần hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn. Asia X16002 phù hợp với những gia đình có không gian chật hẹp, trần nhà thấp. Quạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn có sải cánh là 40cm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh, ít gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình.

Quạt đảo trần Asia X16002 hoạt động với công suất 55W cho tốc độ vòng quay 1.200 vòng/phút và lưu lượng gió thổi ra lớn 57.5 m3/phút đảm bảo cho luồng gió mát bao phủ khắp không gian. Quạt có trọng lượng chỉ 3.3kg nên người dùng có thể lắp đặt ở mọi loại trần như trần gỗ, trần bê tông. Đặc biệt, quạt được trang bị thêm điều khiển từ xa, tiện lợi. 

3. Quạt trần Asiavina J56004

Quạt được làm bằng chất liệu kim loại có phủ sơn chống gỉ sét mang lại sự chắc chắn. Asiavina J56004 được thiết kế 3 cánh cùng độ sải cánh dài 120mm giúp tạo ra làn gió mát mạnh mẽ.

Quạt trần Asiavina J56004
Quạt trần Asiavina J56004

Quạt trần Asiavina J56004 hoạt động với công suất 100W cho tốc độ quay 290 vòng/phút và tạo ra lưu lượng gió 250m3/phút cùng 5 cấp độ gió giúp người dùng dễ dàng điều khiển để mang đến luồng gió mát theo nhu cầu.

Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin về quạt trần Asia, nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được chính xác và phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!