Giới thiệu những chiếc máy xay đá được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa có nhiều thông tin về máy xay đá để có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp để sử dụng vậy thì nên đọc bài viết này nhé.

Hiện nay máy xay đá là một trong những thiết bị máy được sử dụng khá nhiều và phổ biến. Máy có tác dụng trong việc biến các viên đá dạng viên to, bào đá thành dạng mịn như tuyết để chế biến ra các món ăn ngon như kem tuyết, bingsu hay sử dụng để thêm vào các loại thực uống, chè, sinh tố…

Vậy bạn đã biết nhiều thông tin về máy xay đá hay chưa. Nếu như vẫn chưa có nhiều thông tin về máy xay đá để có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp để sử dụng vậy thì nên đọc bài viết này nhé.

Những loại máy xay đá hiện có trên thị trường

Máy xay đá hiện nay trên thị trường có 2 loại chủ yếu đó là máy xay đá bằng điện và máy xay đá bằng tay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 loại máy này nhé.

  • Máy xay đá bằng điện

Với máy xay đá bằng điện thì hoạt động tương đối đơn giản, tiện dụng. Khi sử dụng máy sẽ có ra khay đá mềm mịn mà các bạn sẽ không phải gặp rắc rối ở tay cầm và cắt đá. Máy hoạt động bằng điện do đó sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức khi xay đá.

Máy xay đá bằng điện Kahchan EP 5178
Máy xay đá bằng điện Kahchan EP 5178

Với lưỡi dao có thể điều chỉnh được góc nên có thể bào đá được theo nhiều kích cỡ khác nhau. Máy xay đá hoạt động với công suất cao nên có thể xay nhiều đa trong cùng một lúc.

  • Máy xay đá bằng tay

Đây là sản phẩm thích hợp cho những hộ gia đình, cá nhân sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ nhẹ thích hợp để xay đá ở mọi lúc mọi nơi. Giá thành của máy xay đá rẻ hơn nhiều so với máy xay đá bằng điện nhưng bạn lại dùng sức lực để có thể sử dụng được máy.

Giới thiệu những chiếc máy xay đá được ưa chuộng hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những chiếc máy xay đá được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một sự lựa chọn ưng ý.

  • Máy xay đá bằng điện HongDa HK108
Máy xay đá bằng điện HongDa HK108
Máy xay đá bằng điện HongDa HK108

Máy hoạt động với công suất là 300W, có hiệu năng sử dụng lên đến 65kg/h nên có thể xay được một lượng đá lớn trong một thời gian ngắn. Máy được làm bằng chất liệu inox bọc đá do đó mà máy có thể đặt ở gian bếp hay quầy bar.

  • Máy xay đá bằng điện Kahchan EP 5178

Máy có công suất in là 400W và công suất out là 300W nên rất ít hao tốn điện năng và đem lại được hiệu quả cao khi hoạt động. Máy được thiết kế 2 nắp, ngăn cản được tối đa các viên đá có thể sẽ văng ra ngoài khi xay đá. Ngoài ra máy còn được trang bị  lưỡi dao giúp việc xay đá diễn ra nhanh chóng, xay được mịn hơn. 

  • Máy xay đá bằng điện Shaveit ZY-SB

Máy hoạt động với công suất nhỏ là 200W nên chỉ thích hợp để sử dụng tại nhà hay các quán có quy mô nhỏ. Được trang bị 2 lưỡi dao cực bền và sắc do đó xay đá to cực nhanh, nhỏ mịn. Máy thiết kế nhỏ gọn, chạy êm và tiết kiệm được điện năng.

  • Máy xay đá bằng tay Lock&Lock
Máy xay đá bằng tay Lock&Lock
Máy xay đá bằng tay Lock&Lock

Máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp, mang đến sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra lưỡi dao của máy còn được làm bằng chất liệu thép nên không gỉ, cho độ sắc cạnh nên có thể xay được đá dưới cánh tay và cần xay một cách nhanh chóng.

  • Máy xay đá bằng tay Sala

Chiếc máy xay đá này có thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dàng trong việc sử dụng và đem đến hiệu quả xay đá nhỏ một cách ưng ý nhất. Lưỡi dao của máy làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao. Máy có đầu xay thiết kế linh hoạt nên có thể xay nhuyễn đá như tuyết, cho bạn thoải thích chế biến các loại thực uống.

Máy xay đá sẽ là một dụng cụ rất hữu ích cho các bạn có thể thực hiện được các loại thức uống ngon để giải khát vào mùa hè. Chúng tôi cũng hy vọng rằng qua bài viết này các bạn cũng đã có thêm phần nào những thông tin hữu ích để nhằm giúp mình có thể lựa chọn được máy xay đá phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!