Giới thiệu top 5 nồi chiên không dầu 5l tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 nồi chiên không dầu 5l tốt nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu có khả năng làm chín thức ăn bằng luồng khí nóng luân chuyển nên tránh cháy khét, mất dưỡng chất. Vì thế, đây đang là thiết bị nhà bếp được khá nhiều các chị em yêu chuộng. Đặc biệt, dòng nồi chiên không dầu 5l đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có nhiều thành viên từ 4 – 6 người.

1. Nồi chiên không dầu 5l Perfect PF-D92

Nồi chiên không dầu 5l Perfect PF-D92
Nồi chiên không dầu 5l Perfect PF-D92

Perfect PF-D92 được thiết kế hiện đại mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nồi được làm từ lớp vỏ nhựa và bên trong lòng nồi là chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nồi chiên không dầu 5l Perfect PF-D92 được trang bị tay cầm chống bỏng hỗ trợ quá trình đặt – lấy khay thức ăn vào nồi.

Nồi có 7 chế độ nấu đã được lập trình sẵn phù hợp với nguồn nguyên liệu và các món ăn khác nhau. Perfect PF-D92 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình cho nhiều thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1.400W giúp nấu ăn trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm được thời gian nhanh chóng.

2. Nồi chiên không dầu 5l Bluestone AFB-5870

Nồi chiên không dầu 5l Bluestone AFB-5870
Nồi chiên không dầu 5l Bluestone AFB-5870

Bluestone AFB-5870 có dung tích lớn 5 lít giúp bạn có thể thoải mái chiên thực phẩm với thớ thịt lớn và dày hay chiên được cả nguyên con gà. Phần vỏ ngoài làm bằng nhựa chịu nhiệt, bóng loáng dễ dàng lau chùi mọi bụi bẩn. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính dễ dàng vệ sinh dầu mỡ dư thừa. Nồi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình cho đồng thành viên. Bluestone AFB-5870 sử dụng nguyên lý quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn chín ngon và đều màu hơn.

Nồi chiên không dầu 5l Bluestone AFB-5870 được thiết kế bảng điều khiển cơ có 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và chế độ hẹn giờ. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt được thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút giúp nấu nướng chủ động hơn, khi hết giờ thì nồi sẽ tự động ngắt điện nên bạn không cần phải canh chừng nồi.

3. Nồi chiên không dầu 5l Mishio MK221

Nồi chiên không dầu 5l Mishio MK221
Nồi chiên không dầu 5l Mishio MK221

Mishio MK221 có dung tích 5 lít, khay chiên cao 11.5cm và đường kính 23cm giúp các chị em có thể chiên được nguyên 1 con gà nặng từ 1kg đến 1.5kg hay chiên nướng được lượng thức ăn lớn trong cùng một lúc. Nồi được thiết kế bảng điều khiển điện tử để có thể lựa chọn được chế độ, cài đặt thời gian và tùy chỉnh nhiệt độ, màn hình Led hiển thị. 

Khay chiên được trang bị thêm giá chiên lắp bên trên giúp mỡ được chảy xuống dưới, không ngấm ngược vào thực phẩm, ăn đảm bảo cho sức khỏe. Nồi chiên không dầu 5l Mishio MK221 được làm từ chất liệu nhựa PP có mặt trước làm từ inox đẹp mắt hơn và tinh tế hơn. 

4. Nồi chiên không dầu 5l Electrolux Explore 6 E6AF1-520K

Nồi chiên không dầu 5l Electrolux Explore 6 E6AF1-520K
Nồi chiên không dầu 5l Electrolux Explore 6 E6AF1-520K

Electrolux Explore 6 E6AF1-520K có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp các món chiên nướng ngon trọn vị. Nồi có bảng điều khiển với màn hình cảm ứng điện tử và núm vặn cơ, tính hợp sẵn 8 chương trình nấu ăn giúp thao tác nhanh nhạy chỉ cần một nút nhấn. Electrolux Explore 6 E6AF1-520K có dung tích 5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên, khoáng 4 – 6 người ăn.

Nồi chiên không dầu 5l Electrolux Explore 6 E6AF1-520K với giá chiên và khay chiên có thể tháo rời và vệ sinh an toàn với máy rửa bát. Nồi còn được tích hợp tính năng hẹn giờ giúp người dùng không cần phải canh chừng khi chiên, bởi hết giờ thì nồi sẽ tự động tắt điện và có âm thanh báo “ting ting” dễ nhận biết.

5. Nồi chiên không dầu 5l Severin FR2445

Nồi chiên không dầu 5l Severin FR2445
Nồi chiên không dầu 5l Severin FR2445

Severin FR2445 có thiết kế giỏ rán 5 lít tương đương với size XXL siêu to, nên bạn có thể chiên được con gà nguyên con hay chế biến 1 lần 1.5kg khoai tây chiên. Nồi hoạt động với công suất 2000W giúp thực phẩm nấu chín nhanh hơn kể cả với số lượng lớn.

Nồi chiên không dầu 5l Severin FR2445 vô cùng tiện lợi với 8 chế độ đã được cài đặt sẵn như chế biến thịt cá, gà nguyên con, rã đông, chế biến rau củ quả…Đặc biệt, nồi còn được trang bị chức năng ghi nhớ nhiệt độ và thời gian nấu nướng theo nhu cầu của từng cá nhân.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu 5l hiện đang được nhiều người săn đón nhất. Hy vọng, qua đây có thể giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!