Công dụng thực sự của giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, cùng tìm hiểu xem công dụng thật sự của sản phẩm này bạn nhé.

Giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc có thực sự chữa bệnh, cùng tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng và công dụng thực sự của giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc.

Tìm hiểu về giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Việc gọi tên giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc là không phù hợp. Các loại giường này là giường đá nóng hoặc giường massage, và tác dụng hỗ trợ chữa bệnh thay vì là để chữa các loại bệnh như nhiều người hiểu nhầm lẫn,

Tìm hiểu về giường massage Hàn Quốc, thảm đá nóng 

giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Giường massage Hàn Quốc hay thảm đá nóng là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe thay cho con người, được cấu tạo từ những chiếc máy, giúp massage thư giãn đến các nhóm cơ, vùng cơ. Do cơ thể con người ít vận động, căng cơ, mỏi cơ ..v.v Khi chúng ta nằm xuống giường massage thư giãn sẽ có cảm giác ấm nóng do hệ thống bóng nhiệt và các con lăn massage chạy dọc theo sống lưng khiến cơ thể có cảm giác thoải mái sau 30 phút trên giường.

Các con lăn tác động trực tiếp vào các nhóm cơ hoàn toàn không có tác dụng chữa khỏi bệnh, nhưng thực chất nó chỉ có tác dụng tức thời, đó là lý do tại sao chúng ta chỉ nên nằm thư giãn massage hàng ngày tối đa là 30 phút và phải kết hợp với các bài tập thể dục, thể thao.

Giường massage Hàn Quốc hay thảm đá nóng nếu so sánh với các sản phẩm massage cùng loại như ghế massage, nệm massage … vv. Tùy theo sở thích của mỗi người, nhưng điểm quan trọng nhất là tất cả đều chỉ là sản phẩm massage thư giãn.

Cho nên cách gọi giường nằm chữa bệnh là không đúng mà chúng chỉ có tác dụng massage tức thời mà thôi.

Những công dụng mà giường massage được quảng cáo 

Như đã chia sẻ, nhiều thông tin trên mạng cho rằng sản phẩm giường đá nóng Hàn Quốc có tác dụng chữa mọi bệnh như:

  • Tác dụng chữa đau nhức xương khớp ở người già, giúp tinh thần thoải mái, khỏe khoắn.
  • Có thể chữa lành các vết thương do tai nạn giao thông như gãy xương chậu, thâm mắt, xẹp đốt sống lưng, táo bón, các bệnh tâm thần, phụ khoa… trong vòng 1 tháng sử dụng.
  • Ngoài ra, giường đá nóng còn hỗ trợ hoạt động của xương chắc khỏe, tốt cho lục phủ ngũ tạng, giảm đau nhức xương khớp …

giường nằm chữa bệnh hàn quốc

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những chiêu trò quảng cáo lừa đảo của nhiều cá nhân, tập thể bán hàng kém chất lượng. Theo các chuyên gia, giường massage hay đá nóng Hàn Quốc chính hãng nếu hiểu đúng cách sử dụng sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm giường đá nóng Hàn Quốc chỉ có tác dụng:

  • Làm ấm, làm nóng cơ thể, giúp cơ thể tỏa nhiệt và thoát mồ hôi khi sử dụng.
  • Giúp ngủ sâu giấc hơn trong mùa đông với người cao tuổi.
  • Làm ấm cơ thể nhanh hơn vào mùa đông.
  • Đổ mồ hôi nhanh hơn vào mùa hè.
  • Có tác dụng tốt cho người già bị lạnh bụng, lạnh lưng, căng cơ, đau lưng, mỏi lưng …
  • Vào mùa hè có thể sử dụng bình nóng lạnh không cần dùng đến vì lớp đá tạo cảm giác mát lạnh cho người dùng.

Tuy nhiên, sản phẩm giường đá nóng Hàn Quốc không có công dụng chữa bách bệnh như quảng cáo, không giúp lưu thông máu, trao đổi chất, chữa bệnh phụ khoa, giảm sưng tấy…

giường nằm chữa bệnh hàn quốc

Những lưu ý khi sử dụng giường massage hoặc thảm đá nóng

Những người mắc bệnh mãn tính sử dụng giường đá nóng Hàn Quốc có thể gây hại cho sức khỏe. Vì giường đá nóng có tác dụng sinh nhiệt, làm ấm phần cơ thể tiếp xúc với thiết bị này giúp khí huyết lưu thông, giảm mỏi lưng.

Liệu pháp sưởi ấm và ra mồ hôi bằng giường đá nóng Hàn Quốc chỉ phù hợp với những người có cơ thể khỏe mạnh. Đối với những người có thể trạng suy nhược, mắc các bệnh mãn tính, cơ thể ra nhiều mồ hôi sẽ bị mất nước. Đặc biệt, người cao tuổi chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Mặt khác, liệu pháp nào cũng thích hợp cho một số bệnh, nhưng không phải cho tất cả các bệnh.

Đặc biệt, cần hết sức thận trọng khi sử dụng giường đá nóng Hàn Quốc, thảm massage cho người thiếu máu cơ tim, tăng huyết áp, tiểu đường không ổn định, thiếu máu não, suy tĩnh mạch chi dưới… vì có thể gây giãn mạch đột ngột, mồ hôi ra nhiều, khiến cơ thể bị mất nước.

Trên đây là những thông tin về giường massage, thảm đá nóng Hàn Quốc. Bạn đọc không nên hiểu sai về tên gọi và công dụng của sản phẩm này mà nên đưa ra lựa chọn hợp lý cho chính mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!