Gọi tên những màu sơn móng tay Innisfree tông nude xinh hết nấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có quá nhiều sự xinh xắn ở trong danh sách sơn móng tay Innisfree tông nude đẹp này. Ghim lại ngay để diện nail mới thật đỉnh nhé.

Bạn đã biết tuyển tập các màu sơn móng tay Innisfree hot nhất chưa?

Dù mỗi năm sẽ có những màu nail hot hit, những kiểu nail bùng nổ nhưng mà vốn dĩ có một tone màu luôn “âm thầm” chiếm trọn tình yêu thương của tín đồ mộ điệu, chính là tone nude. Nude là ám chỉ những sắc độ màu tương tự như màu da, màu móng.

Ở đây có nhiều kiểu nude, hồng nude, tím nude, cam nude. Nhiều người sẽ bị lầm tưởng tone nude với tone pastel. Pastel là phiên bản nhạt của một sắc độ nào đó, còn nude là một màu rất “trần”, mang đến cảm giác tự nhiên chân thực cho đôi bàn tay, cho móng tay của chúng ta.

Nói đến “bá chủ” trong giới nail đẹp, hẳn phải kể về sơn móng tay Innisfree. Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng với slogan là “thực sự thiên nhiên” đến từ xứ Hàn. Hãng này nổi tiếng với mấy dòng skincare trà xanh, hoa trà, hoa anh đào, quýt, tro núi lửa…chiết xuất từ thực vật quý hiếm đảo Jeju xứ kim chi. Nói đến Innisfree mọi người hẳn đều nghĩ về những gì xinh đẹp, lành tính và cũng vô cùng thời thượng.

Nào, không lan man nữa, cùng ngó nghiêng một vài tone nude hot hit đến từ brand này nhé.

Có những màu sơn móng tay Innisfree tone nude nào đẹp

sơn móng tay Innisfree

Có đến 4 phiên bản nude hồng, cam xinh xắn của nhà Innisfree ở đây. Cùng phân tích từng sắc độ và xem đâu là lựa chọn chân ái dành cho bạn nhé.

#70 đây là một tone nude nhũ. Màu gốc của sơn thì là tone hồng nude. Điểm nhấn của màu sơn móng tay Innisfree này là pha thêm nhiều chi tiết nhũ. Rõ là màu nude đấy thế mà lại cảm giác vô cùng nổi bật và thu hút. Tuy nhiên, nếu chọn lựa màu 70 này lời khuyên dành cho bạn là đừng chỉ sơn màu này cho cả bàn tay, bàn chân. Hãy lấy màu này làm điểm nhấn cho 1-2 ngón thôi nhé. Những ngón khác hãy chọn màu trơn để trông tổng thể đỡ quá nhiều chi tiết.

#75 là màu nude trong suốt. Bạn sơn lên nhìn chân thật như chính màu móng nguyên bản nhưng mà lại có độ tươi tắn, rạng ngời hơn hẳn. Màu này thích hợp cho những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, thích làm điệu một chút mà không quá phô diễn.

#76 hồng cam nude, là một sắc độ khá là trung tính, dễ dùng, hợp mọi kiểu da. Với màu sơn móng tay Innisfree đúng chuẩn sơn nude “quốc dân”, ai xài cũng đẹp mĩ mãn. Nếu đang quá băn khoăn chưa biết lựa chọn sơn nude sao cho đẹp đôi bàn tay thì cứ mã màu Innisfree này mà chọn nghen.

#77 đích thị là hồng nude. Hồng không quá chói, không quá sến, vừa đủ nữ tính thì ngoài hồng đất chỉ có kiểu nude nhạt nhạt, thơ rất thơ này. Hồng nhẹ, làm tay sáng hơn. Màu này mang đến cảm giác thon thả cho đôi bàn tay. Phải nói rằng đây là một tông độ mà ai nấy chẳng thể bỏ qua.

Một vài màu sơn móng tay Innisfree liên quan cũng đáng thử

sơn móng tay Innisfree

Màu 116 này cũng là một lựa chọn của tone hồng nude đáng thử. Phiên bản nude này hơi có độ sáng một chút, thực sự đẹp nhưng vẫn là chân ái của da trắng thay vì da ngăm. Màu này biến hoá được trong nhiều layout nail khác nhau. Màu lên sắc nét, chân thực và vô cùng hút mắt.

sơn móng tay Innisfree

Nếu tone nude không phải thứ bạn tìm thì biết đâu sơn móng tay Innisfree trắng tinh khôi như này lại khiến bạn hài lòng. Sơn trắng đang siêu hot hiện nay, là một trong những sắc độ sành điệu và dễ biến hoá đa dạng phong cách nhất có thể.

sơn móng tay Innisfree

Những tín đồ của sơn móng tay Innisfree cũng đừng bỏ lỡ kiểu màu này nhé. Nhìn trên lọ thì tưởng là đỏ hồng lắm nhưng sơn lên lại như kiểu lớp màu mong manh, chút đỏ ngọt ngào say đắm nhưng chẳng hề đậm. Màu kiểu như ngọc này dạo này cũng đang siêu trend.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!