Gợi ý 10 mã bếp từ đôi hiện đại, chất lượng tốt cho dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết 2023 đang sắp sửa đến gần, nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn mã bếp từ đôi nào cho gia đình mình đón Tết thì hãy tham khảo ngay 10 mã sản phẩm chất lượng cao, giao diện đẹp cùng giá thành siêu yêu trong bài viết dưới đây nhé.

Tết là lúc gia đình đoàn tụ, sum vầy, là hương vị của những bữa cơm ấm cúng khi cả gia đình quây quần bên nhau sau một năm bận rộn. Và sẽ càng ý nghĩa hơn nếu mâm cơm ngày Tết được vẹn tròn không chỉ ở màu sắc, mùi vị mà còn dễ dàng hơn với người nấu. 

Hôm nay, hãy cùng websosanh.vn điểm danh ngay 10 mã bếp từ đôi hiện đại mới, không thể bỏ qua với các gia đình Việt trong dịp Tết 2023 này nha. 

1. Bếp từ đôi Cata I2 Plus

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I2 Plus là mã bếp sở hữu nhiều ưu điểm, nổi bật về thiết kế, tính năng và về mức độ an toàn khi sử dụng. Nếu quý khách hàng còn phân vân với quyết định nên mua chiếc bếp từ nào cho gia đình dịp Tết 2023 thì đây là một lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, thiết kế mặt kính cao cấp Schott Ceran từ Đức được vát 4 cạnh. Với thiết kế này, model Cata I2 Plus không chỉ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn có khả năng chịu nhiệt, chống trơn trượt và va đập hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt kính cao cấp này còn được trang bị thêm 1 lớp vân nano bên trên giúp mặt bếp từ Cata chống xước tốt hơn.

Bếp từ đôi Cata I2 Plus
Bếp từ đôi Cata I2 Plus

2. Bếp từ đôi Ferroli ID4000BS

Vị trí thứ 2 trong top 10 bếp từ đôi đáng mua nhất dịp Tết 2023 là mã bếp Ferroli ID4000BS. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế và đầy sang trọng. Bếp được trang bị mặt kính cao cấp từ Đức – Schott ceran với ưu điểm sáng bóng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền tính thẩm mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Ferroli ID4000BS sở hữu điều khiển cảm ứng riêng biệt thông minh và dễ dàng sử dụng với 9 dải công suất khác nhau giúp người nấu dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn. 

Model này còn được ưa chuộng bởi hiệu suất đun nấu cao với tổng 4000W/2 vùng nấu. Bên cạnh đó, bếp còn trang bị những tính năng hiện đại, an toàn mới nhất như: cảm biến chống trào, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp,…

3. Bếp từ đôi Iruka I-22

Bếp từ đôi Iruka I-22 được biết đến là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm này sở hữu hàng loạt các tính năng nấu nướng thông minh, hiệu suất đun nấu cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Iruka I-22
Bếp từ đôi Iruka I-22

Bếp từ âm 2 vùng nấu Iruka I-22 tích hợp các chức năng nấu nướng hiện đại như: 

  • Chức năng ủ ấm + hâm nóng + rã đông với mức nhiệt là 60, 70, 80 độ C giúp tiết kiệm thời gian và công sức đun nấu hiệu quả. 
  • Chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt thời gian nấu theo mong muốn.
  • Chế độ chiên rán được lập trình sẵn cho phép chiên rán ở mức độ nhiệt hoàn hảo. 
  • Các chức năng an toàn bảo vệ người dùng như phím khoá trẻ em, cảnh báo dư nhiệt hiển thị chữ h, tính năng cảm biến chống tràn,…

4. Bếp từ đôi FERMI NG-004

Bếp từ FERMI NG-004 được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, thời thượng và đầy tinh tế. Sản phẩm này được thiết kế lắp âm tủ tiết kiệm diện tích kết hợp với mặt kính cường lực Fglass vát 4 cạnh, chịu lực chịu nhiệt và chống gỉ tốt. Với tổng công suất 4000W, bếp từ đôi FERMI NG-004 cho phép làm nóng nhanh, giúp nấu nướng thuận tiện và tiết kiệm thời gian đứng bếp. 

Thông số kỹ thuật chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu FERMI NG-004

  • Điện áp: 220-240V/ 50-60Hz
  • Công suất: 2000W + Booster 2200W x2
  • Kích thước mặt kính: 730*430 mm
  • Kích thước khoét đá: 680*395 mm

5. Bếp từ đôi Faber FB-702IN

Mẫu bếp từ đôi Faber FB-702IN gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng bắt mắt, mặt kính đen toàn phần sáng bóng cùng điểm nhấn là họa tiết tinh tế tại trung tâm mỗi vùng nấu. Các chi tiết còn lại được hiển thị xung quanh bề mặt bếp như phím điều khiển cũng được thiết kế tối giản tạo nên vẻ đẹp tinh tế và mới mẻ cho sản phẩm.

Bếp từ đôi Faber FB-702IN
Bếp từ đôi Faber FB-702IN

Model Faber FB-702IN không chỉ nổi bật nhờ thiết kế lắp âm tiện dụng mà còn hiện đại đến từng chi tiết và tính năng công nghệ mới thông minh. Ngoài ra, bếp từ đôi FABER còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, chỉ vài thao tác chạm tay trên phím điều khiển, người sử dụng đã có thể chọn được chế độ hoạt động mong muốn với từng món ăn.

6. Bếp từ đôi Caso s line 3500

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho dịp Tết 2023 mang tên Caso s line 3500. Mã bếp từ đôi này có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét giúp bạn điều chỉnh các chế độ nấu hay hẹn giờ và mức công suất linh hoạt, chính xác.

Ngoài ra, bếp từ đôi Caso s line 3500 cũng được trang bị thêm nhiều chức năng khác hiện đại mới như nấu lăn tăn gia nhiệt đều ở chế độ 1,2,3, tự nhận diện vùng nấu, tự ngắt khi không có nồi nấu, khóa phím trẻ em… Đây đều là những tính năng thường thấy trong các mã bếp từ đôi nhập khẩu mới nhất hiện nay.

7. Bếp từ đôi Kanzler KA-620II

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kanzler KA-620II có 9 mức nhiệt cùng hiệu suất đun nấu mạnh mẽ giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc nấu nướng, tuỳ chỉnh tăng giảm mức nhiệt dễ dàng. 

Bếp từ đôi Kanzler KA-620II
Bếp từ đôi Kanzler KA-620II

Model Kanzler KA-620II được trang bị đầy đủ các tính năng mới, hiện đại như: 

  • Công nghệ Inverter gia nhiệt đều ở phím 1,2,3 (nấu lăn tăn) thông minh và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Chức năng ủ ấm và hâm nóng thức ăn ở chế độ 60, 70, 80 độ C.
  • Chức năng tạm dừng và hẹn giờ hữu ích. 

8. Bếp từ đôi Romal RIE-11C

Sản phẩm tiếp theo có tên Romal RIE-11C – Đây là dòng sản phẩm bếp từ thuộc phân khúc tầm trung, với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng nấu nướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt hiện nay.

  • Romal RIE-11C bếp hỗn hợp điện từ: bếp từ + bếp hồng ngoại, được ứng dụng công nghệ Hi-light mới nhất giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Trang bị mặt kính Temp + Crystal bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, có đèn hiển thị nhiệt độ, công suất và chế độ nấu sắc nét. 
  • Tổng công suất 4000W + 9 dải nhiệt

9. Bếp từ đôi Bells IBTC990EU

Đứng vị trí thứ 9, bếp từ đôi Bells IBTC990EU – dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Model này được đánh giá cao, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhất của nhà Bells. Chất lượng tốt cùng độ bền cao và thiết kế đẹp mắt giúp Bells IBTC990EU chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Bếp từ đôi Bells IBTC990EU
Bếp từ đôi Bells IBTC990EU

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220-240V/ 50-60Hz
  • Công suất mỗi vùng nấu Max 2600W
  • Kích thước mặt kính: 730*430 mm
  • Kích thước khoét đá: 680*395 m

10. Bếp từ đôi Napoliz Smart ITC999

Sản phẩm cuối cùng trong top 10 mã bếp từ đôi hiện đại, chất lượng tốt cho dịp Tết 2023 mang tên Napoliz Smart ITC999. Điểm cộng đầu tiên cho chiếc bếp từ nhập khẩu Napoliz này chính là bề mặt kính. Dù có mức giá thành hợp lý, nhưng Napoliz Smart ITC999 vẫn luôn đảm bảo toàn bộ các thiết bị bếp đều được nhập khẩu cao cấp, có khả năng chống trầy xước và chịu lực, chịu nhiệt độ cao. 

Một số tính năng an toàn bảo vệ thiết bị và con người của bếp từ Napoliz Smart ITC999: 

  • Chức năng tự ngắt bếp khi quá nhiệt và cảm biến chống tràn, chống cháy thông minh. 
  • Hẹn giờ nấu và tắt bếp từ tiện lợi từ 1-> 1h59p
  • Cảnh báo nhiệt dư Residual heat 
  • Hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp.

Trên đây là top 10 bếp từ đôi nhập hiện đại, đáng mua nhất dịp Tết 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ phù hợp để có được những trải nghiệm nấu nướng tiện lợi, thoải mái nhất dịp Tết sắp tới.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!