Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 7 triệu cho 3 - 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm máy giặt cửa trên giá rẻ nhưng siêu tiết kiệm điện và có khả năng làm sạch tốt nhất định không thể bỏ qua.

Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ nhưng đông thành viên từ 3-5 người thì các sản phẩm máy giặt cửa trên 8-10kg là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải cứ là máy giặt cửa trên giá rẻ thì sẽ hao tốn nhiều điện năng và không giặt sạch. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn 3 sự lựa chọn tốt nhất đến từ 3 thương hiệu máy giặt hàng đầu hiện nay.

1. Máy giặt cửa trên giá rẻ Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Máy giặt cửa trên giá rẻ Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Người tiêu dùng đã quen với máy giặt cửa trên sẽ không còn xa lạ với model máy giặt cửa trên giá rẻ Panasonic NA-F80VS9GRV này. Máy có thiết kế mặt kính cường lực chắc chắn và khung vỏ ngoài hình chữ nhật được bo góc cạnh kỹ càng mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người thì máy giặt Panasonic 8kg là giải pháp giặt tối ưu và tiết kiệm.

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F80VS9GRV có nhiều chu trình giặt cho nhiều loại đồ khác nhau, bao gồm chăn, giặt bằng nước xả vải, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt bình thường, giặt ngâm, sấy gió trong 90 phút, tiết kiệm nước, làm sạch lồng giặt và quần áo trẻ em.

Với chế độ giặt ngâm sử dụng cho quần áo siêu bẩn, máy hoạt động bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 10 đến 15 phút trước lần xả cuối cùng và vắt khô, chương trình xả giúp quần áo giữ được mùi thơm lâu hơn.

Đặc biệt, mặc dù có giá thành rẻ chỉ khoảng 3 triệu 7 nhưng máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8kg sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng hiệu quả làm sạch, tiết kiệm thời gian như: Công nghệ giặt Eco Aquabeat, máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV sẽ đánh tan bột giặt mạnh mẽ thành hàng triệu bọt khí nhỏ. Bằng cách thâm nhập sâu vào vải, những bọt khí này sẽ nới lỏng và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing, quần áo không chỉ được giặt sạch hoàn toàn mà còn được bảo vệ tối đa khỏi hư hại.

2. Máy giặt cửa trên giá rẻ Toshiba AW-K905DV

Máy giặt cửa trên giá rẻ Toshiba AW-K905DV
Máy giặt cửa trên Toshiba AW-K905DV

Nổi bật với nắp kính cường lực phẳng nguyên khối và tiện ích giảm chấn giúp giảm tình trạng kẹt tay. Kiểu dáng bo tròn của máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg giúp chống trầy xước tốt hơn và tiện lợi cho người dùng với bảng điều khiển có tiếng Việt.

Các chế độ giặt như Giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt tiêu chuẩn, quần áo dày, chăn màn, các chương trình đã ghi nhớ và lồng giặt sạch chỉ là một số trong 8 chương trình giặt được tích hợp trong máy giặt Toshiba này. Người dùng sẽ dễ dàng nhớ lại và vận hành chương trình hơn nhiều vì bạn chỉ cần thiết lập một lần và máy sẽ tự động hoạt động cho những lần sử dụng tiếp theo.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên Toshiba còn tích hợp thêm một số công nghệ tiện ích khác như:

  • Lồng giặt hình sao pha lê của máy giặt Toshiba này có chức năng giống như một tấm ván giặt, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng đồng thời ngăn không cho quần áo bị xước, tưa vải trong quá trình giặt.
  • Hơn thế nữa, để làm sạch hiệu quả hơn, công nghệ giặt Greatwaves kết hợp với hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt tạo ra luồng sóng siêu việt không chỉ rút ngắn thời gian giặt sạch quần áo của gia đình bạn mà còn đánh bay hiệu quả cả những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Chế độ hẹn giờ rất lý tưởng dành cho người bận rộn không thể để mắt đến máy giặt khi nó đang chạy. Bạn có thể lập trình để máy giặt bắt đầu giặt sau 3, 4, 5,… giờ bằng cách sử dụng chế độ hẹn giờ giặt.

Giá thành sản phẩm: 3.460.000đ

3. Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W

Máy giặt cửa trên giá rẻ LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W

LG T2350VS2W Smart Inverter là chiếc máy giặt cửa trên giá rẻ có khối lượng giặt lớn nhất lên tới 10,5 kg đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông người từ 7 thành viên.

Mặc dù có thiết kế lồng đứng nhưng máy giặt sử dụng cả công nghệ Smart Inverter thường chỉ có ở máy giặt cửa ngang, giúp tiết kiệm năng lượng lãng phí bằng cách tắt các chức năng không sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn có ý nghĩa to lớn trong việc kéo dài tuổi thọ của động cơ, giảm độ rung và tiếng ồn khi hoạt động, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Sản phẩm còn được đảm bảo độ bền với bảo hành 10 năm cho động cơ.

Một số công nghệ giặt hiện đại, độc quyền của thương hiệu cao cấp LG được tích hợp sẵn trong máy giặt cửa trên giá rẻ LG này bao gồm:

  • Động cơ Smart Inverter đã tạo ra chuyển động giặt ba bước được gọi là “Chuyển động thông minh” để đảm bảo rằng mọi loại vải đều có thể được làm sạch kỹ lưỡng mà vẫn đẹp như mới.
  • Bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt theo các hướng ngược nhau, TurboDrum tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ có khả năng mang lại hiệu suất giặt nhanh chóng và đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Công nghệ Punch+3 tạo ra dòng nước thẳng đứng, giúp nâng và hạ đồ giặt liên tục để làm sạch kỹ lưỡng. Các vết bẩn cứng đầu biến mất chỉ bằng một nút bấm. Chỉ cần ném mọi thứ vào máy giặt và thư giãn đôi tay của bạn.
  • Đặc biệt hơn, máy giặt có chế độ hòa tan bột giặt nhanh hơn với công nghệ Arc Waterfalls, hạn chế tối đa cặn gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo sau khi giặt.

Giá thành sản phẩm: 6.110.000đ

Kết luận

Trên đây là danh sách top 3 sản phẩm máy giặt giá rẻ dành cho gia đình 3 – 7 thành viên vừa có khả năng giặt sạch, vừa tiết kiệm điện tối ưu. Nếu gia đình bạn có không gian hẹp và không có quá nhiều tài chính để phục vụ mua sắm sản phẩm máy giặt tiện ích thì các gợi ý trên là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cân nhắc cho ngôi nhà của mình trong tầm giá 5 – 7 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các sản phẩm máy giặt giá rẻ khác phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân.

***Giá sản phẩm được cập nhật đến tháng 06/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!