Gợi ý 3 thương hiệu máy rửa bát âm tủ đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ đang là sản phẩm ngày càng được nhiều người dùng quan tâm sử dụng. Nếu bạn chuẩn bị mua sản phẩm này cho gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Máy rửa bát âm tủ là một trong những cánh tay đắc lực của nhiều bà nội trợ, giúp công việc trở nên đơn giản và dễ hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy rửa bát thiết kế âm tủ này thì đừng bỏ qua nội dung sau đây. 

Máy rửa bát âm tủ là gì?

Máy rửa bát âm tủ được biết là dòng máy rửa bát có thiết kế dưới dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ. Máy sẽ được đặt trực tiếp bên trong tủ, kệ bếp nên cần tính toán thiết kế vị trí đặt máy sao cho phù hợp với nội thất và không gian cũng như hệ thống tủ kệ của bếp.

Máy rửa bát âm tủ
Lắp đặt máy rửa bát âm tủ sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian bếp

Loại máy này thường sẽ được mua và lắp đặt cùng với quá trình thiết kế bếp. Ưu điểm của máy rửa chén âm tủ là tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đồng thời tiết kiệm không gian bếp.

Top 3 thương hiệu máy rửa chén âm tủ chất lượng

Dưới đây là 3 thương hiệu máy rửa chén âm tủ được nhiều người tiêu dùng trên thị trường tin tưởng và lựa chọn mà bạn có thể tham khảo nếu đang quan tâm đến sản phẩm này.

Máy rửa bát Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các thiết bị bếp. Trong đó máy rửa bát là một trong những dòng sản phẩm chất lượng khiến thương hiệu Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch:

Máy rửa bát âm tủ
Máy rửa bát Bosch một trong những thương hiệu đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay
  • Chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người dùng. Trước khi tung ra thị trường, các sản phẩm máy rửa bát của Bosch đều trải qua quá trình sản xuất và thử nghiệm nghiêm ngặt.  
  • Vỏ ngoài của máy rửa bát Bosch âm tủ được làm bằng thép không gỉ, inox cao cấp đảm bảo luôn sáng bóng, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Máy rửa bát Bosch còn sở hữu nhiều công nghệ ưu việt như:

  • Công nghệ ActiveWater Eco kết hợp với cảm biến Aqua Sensor được trang bị trên máy rửa bát Bosch có khả năng nhận diện chính xác độ sạch độ sạch của nước, không chỉ giúp khẳng định bát đĩa đã sạch hay chưa mà còn tiết kiệm nước đáng kể.
  • Chương trình VarioSpeed: mang đến tốc độ rửa nhanh chóng, chỉ bằng một nửa thời gian tiêu chuẩn cần thiết nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Công nghệ HygienePlus: giúp diệt khuẩn hiệu quả, tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Super Slience: có khả năng vận hành êm ái và giúp cách âm hiệu quả. Độ ồn chỉ khoảng 40 – 45dB tương đương với một người thì thầm, không gây ra những tiếng ồn khó chịu cho gia đình bạn.
  • Khóa an toàn trẻ em: đảm bảo an toàn cho con trẻ với tính năng khóa an toàn.

Máy rửa bát Electrolux

Electrolux là thương hiệu hàng đầu thế giới ra đời và phát triển trong nhiều thập kỷ qua tại Thụy Điển. Xét về thị phần, thương hiệu đồ gia dụng đình đám Electrolux được nhiều bà nội trợ lựa chọn và tin tưởng. Đi với tốc độ phát triển của công nghệ, hãng đã cho ra đời dòng máy rửa bát Electrolux. Máy rửa bát Electrolux có những ưu điểm sau:

  • Máy rửa bát âm tủ Electrolux có thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích, giúp không gian bếp trở nên sang trọng ngay cả với những căn bếp có diện tích hạn chế.
  • Khả năng tiết kiệm điện, nước: máy rửa bát không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn được khử trùng, sấy khô nên không tốn thời gian và điện năng. 
  • Đảm bảo tuyệt đối sức khỏe của người tiêu dùng
  • Hoạt động êm ái, với độ ồn dưới 60dB, máy hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến người dùng trong toàn bộ quá trình hoạt động.

Máy rửa bát Amica

Amica là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ Ba Lan. Với quá trình hình thành và phát triển hướng tới mục tiêu mang lại sự đơn giản và tối ưu cho cuộc sống, Amica đã trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Ba Lan cũng như được biết đến tại các nước phát triển như Đức, Ý, Bỉ, Pháp,… Sản phẩm máy rửa bát Amica có những ưu điểm vượt trội như sau:

Máy rửa bát âm tủ
Ưu điểm của máy rửa bát Amica là có tới 7 chương trình rửa
  • Điều khiển màn hình điện tử
  • 7 chương trình rửa đa dạng, mỗi chương trình đều có những tính năng ưu việt riêng
  • Sở hữu tính năng chống ồn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
  • Hệ thống sấy khô Eco hiệu quả, có khả năng khử trùng toàn diện, mang lại sức khỏe cho gia đình bạn

Kết luận

Với những thông tin trên đây về máy rửa chén âm tủ, chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!