Gợi ý 4 chiếc máy lọc không khí phòng 20m2 hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 chiếc máy lọc không khí phòng 20m2 đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

Diện tích của căn phòng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy lọc không khí. Nếu như gia đình bạn có diện tích căn phòng nhỏ khoảng 20m2 mà không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Máy lọc không khí phòng 20m2 Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí phòng 20m2 Panasonic F-PXJ30A
Máy lọc không khí phòng 20m2 Panasonic F-PXJ30A

Panasonic F-PXJ30A là dòng máy lọc không khí gia đình thích hợp cho không gian có diện tích 20m2. Máy được trang bị công nghệ Nanoe độc quyền của Nhật Bản có khả năng loại bỏ tối đa 99.99% virus cúm H1N1, H5N1 và đặc biệt là khuẩn Ecoli. Panasonic F-PXJ30A còn được trang bị hệ thống 2 màng lọc là màng lọc than hoạt tính và màng lọc hỗn hợp cho khả năng khử các loại mùi khó chịu, loại bỏ 17 loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A còn có tính năng lưu thông không khí giúp máy hút khí theo 3 hướng nhờ vào hệ thống cửa gió ở 2 bên và phía trước máy giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn, mùi hôi khó chịu. Panasonic F-PXJ30A được tích hợp  chế độ làm sạch là chế độ làm sạch nhanh, chế độ lọc không khí tự động và chế độ ngủ nên người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Máy lọc không khí phòng 20m2 SHARP KC-F30EV-W

Máy lọc không khí phòng 20m2 SHARP KC-F30EV-W
Máy lọc không khí phòng 20m2 SHARP KC-F30EV-W

SHARP KC-F30EV-W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Chiếc máy lọc không khí này là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 20m2. Máy được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Máy lọc không khí SHARP KC-F30EV-W có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, các hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Với chế độ Plasmacluster Ion giúp tiêu diệt hoàn toàn virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Hệ thống cảm biến không khí cho phép người dùng theo dõi độ ẩm trong không khí, tự động điều chỉnh mức độ ẩm trong căn phòng để luôn có được sự thoải mái trong không gian của mình.

3. Máy lọc không khí phòng 20m2 Sunhouse SHD-15AP9715

Máy lọc không khí phòng 20m2 Sunhouse SHD-15AP9715
Máy lọc không khí phòng 20m2 Sunhouse SHD-15AP9715

Sunhouse SHD-15AP9715 được thiết kế mang phong cách tối giản và sạch sẽ với tông màu trắng chủ đạo, thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp cao cấp và bộ cảm biến bụi và mùi đảm bảo lọc sạch bụi bẩn, khói mùi, các tác nhân gây dị ứng và ngay cả bụi mịn PM2.5 thậm chí nhỏ đến 0.05 micron. Máy thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715 được trang bị bảng điều khiển đơn giản chỉ gồm các nút bật/tắt, nút hẹn giờ, nút điều chỉnh 2 chế độ và nút chỉnh 2 tốc độ gió nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Máy còn được bố trí màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của máy.

4. Máy lọc không khí phòng 20m2 Ferroli FAP-43D

Máy lọc không khí phòng 20m2 Ferroli FAP-43D
Máy lọc không khí phòng 20m2 Ferroli FAP-43D

Ferroli FAP-43D được trang bị nhiều cấp lọc giúp lọc sạch mọi bụi bẩn, chất gây kích ứng, virus, vi khuẩn, phấn hoa, mùi hôi, các phân tử độc hại… để mang đến bầu không khí trong lành cho cả gia đình. Ferroli FAP-43D phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích khoảng 20m2. Thân máy bằng nhựa ABS cao cấp cùng bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các chế độ. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm điều khiển từ xa giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh máy mà không cần phải đến gần.

Máy lọc không khí Ferroli FAP-43D được trang bị bộ lọc 4 cấp độ bao gồm bộ lọc bụi thô, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc khí độc và bộ lọc Hepa mang đến cho không gian sống bạn sự trong lành. Ferroli FAP-43D còn được trang bị cảm biến mùi giúp nhanh chóng phát hiện mùi lạ để từ đó điều chỉnh công suất hút sao cho phù hợp nhằm nhanh chóng loại bỏ mùi lạ và bụi bẩn.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được chiếc máy lọc không khí phòng 20m2 phù hợp với không gian. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!