Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí của Đức tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi để tham khảo một số dòng máy lọc không khí của Đức tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng ở mức báo động do tác động của khói bụi và nhiều nguyên nhân khác. Đặc biệt, tại các thành phố lớn, chất lượng không khí ở mức thấp có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Máy lọc không khí giúp chúng ta loại bỏ được những hạt bụi siêu mịn và các tác nhân có thể gây ô nhiễm khác như nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn, virut…

Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu cung cấp sản phẩm. Nhưng máy lọc không khí của Đức luôn nhận được sự quan tâm đáng kể từ người dùng Việt. Bởi nó có nhiều tính năng ưu việt ngoài khả năng lọc bụi siêu mịn thì còn có thêm đèn UV để diệt vi khuẩn hiệu quả hơn.

1. Máy lọc không khí của Đức Beurer LR310

Máy lọc không khí của Đức Beurer LR310
Máy lọc không khí của Đức Beurer LR310

Beurer LR310 là dòng máy lọc không khí khá hữu dụng, được nhiều người tin dùng và sử dụng mang lại nhiều tiện ích vô cùng nổi bật. Dòng máy này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ lọc không khí một cách tối ưu nhất mang đến cho người dùng không khí sạch khuẩn nhất, bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Chế độ hẹn giờ thông minh hỗ trợ tiết kiệm điện được tốt hơn.

Máy có diện tích lọc khá lớn, sử dụng mang lại hiệu quả cao, lọc được đến 99.5% các loại bụi bẩn, bụi mịn cùng với đó là lông, tóc, phấn hoa, virus, vi khuẩn. Máy còn được trang bị chế độ ánh sáng UV-C tiêu diệt được nhiều vi trùng gây hại, với 3 chế độ lọc của quạt nên người dùng chủ động hơn trong việc điều chỉnh theo chất lượng không khí xung quanh.

2. Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8126

Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8126
Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8126

Hafele CF-8126 có thiết kế đa lớp lưới lọc gồm lưới lọc bên ngoài, lưới lọc Hepa và tia UV góp phần làm sạch không khí, mang lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe. Với màng lọc Hepa tích hợp than hoạt tính giúp loại bỏ bụi, khói ô nhiễm có kích thước siêu nhỏ, tác nhân gây dị ứng và mùi khó chịu ở trong không khí. Ngoài ra, tia UV có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus và mầm bệnh gây hại ở trong không khí.

Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8126 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng không khí nên sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hút theo chất lượng không khí tại thời điểm đó. Với 4 mức tốc độ cho người dùng tùy chỉnh. Chế độ hẹn giờ theo các mốc 2 – 4 – 8 giờ cho bạn chủ động trong việc điều chỉnh máy.

3. Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C

Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C
Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C

Archer AR-700C của thương hiệu Đức là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với hệ thống màng lọc than hoạt tính và Hepa chuyên dụng giúp loại bỏ đến 99.97% vi khuẩn, bụi mịn siêu nhỏ, khử mùi, kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả. Với công nghệ ION và công nghệ UV diệt khuẩn tiêu chuẩn Đức giúp máy nâng hiệu suất lên đến 300% so với các sản phẩm máy lọc giá rẻ thông thường.

Máy lọc không khí Archer AR-700C được trang bị hệ thống hút gió đa chiều công suất lớn đưa không khí sạch lan tỏa khắp không gian, sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp với diện tích sử dụng lên đến 50m2. Với ứng dụng Smart Life, người dùng có thể kiểm tra được mức độ ô nhiễm bất cứ lúc nào từ khoảng cách hàng trăm cây số. 

4. Máy lọc không khí của Đức IDEAL AP30 PRO

Máy lọc không khí của Đức IDEAL AP30 PRO
Máy lọc không khí của Đức IDEAL AP30 PRO

IDEAL AP30 PRO được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc sang trọng góp phần tô điểm cho không gian. IDEAL AP30 PRO đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho diện tích phòng từ dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách…

Máy lọc không khí IDEAL AP30 PRO được trang bị bảng điều khiển tối ưu chỉ với 1 nút bấm duy nhất bao gồm các chức năng Bật/Tắt, Chế độ hoạt động tự động/Thủ công/ Turbo và chế độ đêm nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt, xung quanh máy được trang bị lớp vải dệt bọc bên ngoài màng lọc 360 độ giúp ngăn bụi và kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh khi cần.

Trên đây, chúng tôi đã vừa thông tin đến các bạn một số dòng máy lọc không khí của Đức tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao. Hy vọng qua đây đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!