Gợi ý 4 dòng nồi cơm điện Nhật nấu cơm ngon nhất bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 4 dòng nồi cơm điện Nhật nấu cơm ngon nhất bạn nên mua. Cùng đón đọc nhé.

Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia chuyên sản xuất nồi cơm điện có chất lượng hàng đầu trên thế giới. Và nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện Nhật chất lượng tốt, giả cả phù hợp thì 4 gợi ý dưới đây sẽ dành cho các bạn đấy. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi cơm điện Nhật Sharp KS-COM19V

Nồi cơm điện Nhật Sharp KS-COM19V
Nồi cơm điện Nhật Sharp KS-COM19V

Sharp KS-COM19V có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Với công nghệ nấu 3D giúp phát nhiệt đều từ đáy nồi, từ trên xuống và xung quanh giúp hạt cơm được chín đều và thơm ngon. Nồi có kiểu dáng nhỏ nhắn, thanh thoát cùng với gam màu sáng sang trọng, dây điện rút giúp nồi trở nên gọn gàng không bị vướng víu khi di chuyển. 

Nồi cơm điện Nhật Sharp KS-COM19V được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống bị biến dạng trong quá trình sử dụng với nhiệt độ nóng. Lòng nồi bằng hợp kim chống dính sáng đẹp và có độ bền cao giúp cơm không bị dính vào nồi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Nắp nồi còn được tích hợp dĩa giữ nhiệt giúp hạt cơm được giữ ẩm trong thời gian dài. Với chức năng hẹn giờ thông minh được tích hợp lên đến 12 giờ giúp người dùng có thể rảnh tay khi bận rộn.

2. Nồi cơm điện Nhật Toshiba RC-18DH2PV(W)

Nồi cơm điện Nhật Toshiba RC-18DH2PV(W)
Nồi cơm điện Nhật Toshiba RC-18DH2PV(W)

Toshiba RC-18DH2PV(W) sở hữu kiểu dáng sang trọng, màu trắng trang nhã nổi bật cho mọi không gian bếp. Thiết kế vững chắc, vỏ nồi được làm bằng nhựa sáng bóng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Toshiba RC-18DH2PV(W) có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển điện tử hiện đại với nút nhấn và màn hình hiểu thị rõ ràng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, nắp thoát hơi lớn giúp dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh. 

Nồi cơm điện Nhật Toshiba RC-18DH2PV(W) thiết kế đáy tổ ong có lòng nồi dày lên đến 2.2mm có độ bền bỉ được phủ chống dính Binchotan 5 lớp giúp tăng khả năng hấp thụ và truyền nhiệt để có thể giữ được nguyên hương vị thơm ngon của từng hạt gạo. Nồi có 11 chương trình nấu được cài đặt sẵn, đơn giản nên người dùng chỉ cần nhấn nút tùy chọn và rảnh tay để làm những công việc nội trợ khác.

3. Nồi cơm điện Nhật Panasonic SR-CP188NRA

Nồi cơm điện Nhật Panasonic SR-CP188NRA
Nồi cơm điện Nhật Panasonic SR-CP188NRA

Panasonic SR-CP188NRA có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và hiện đại. Nồi có dung tích 1.8 lít nên đáp ứng được nhu cầu bữa ăn của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nắp nồi là dạng nắp liền với nồi nên chỉ cần nhấn nút là nắp đã sẽ tự động mở ra nhẹ nhàng. Panasonic SR-CP188NRA được tích hợp 16 chế độ nấu tự động giúp các chị em có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau như nấu nhanh, nấu chậm, nấu cháo, hấp, làm bánh, nấu súp, nấu cơm cháy…

Nồi cơm điện Nhật Panasonic SR-CP188NRA được trang bị chức năng hẹn giờ nấu vô cùng tiện dụng giúp các chị em có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng. Panasonic SR-CP188NRA sử dụng công nghệ nấu 3D giúp cơm nấu mau chín, hạn chế cơm nhão và cháy khét. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng sau khi sử dụng. Lòng nồi dập 6 lớp với vật liệu chống dính mica, dày 4cm giúp giữ nhiệt hoàn hảo và cung cấp nhiệt đồng đều đến từ hạt gạo.

4. Nồi cơm điện Nhật Hitachi RZ-D18VFY

Nồi cơm điện Nhật Hitachi RZ-D18VFY
Nồi cơm điện Nhật Hitachi RZ-D18VFY

Hitachi RZ-D18VFY có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Nồi có thiết kế 3 mâm nhiệt hoạt động có công suất 820W cho cơm chín nhanh chóng, đều, hạt cơm được dẻo và tơi xốp. Hitachi RZ-D18VFY được thiết kế thông minh với chức năng hẹn giờ nấu và đồng hồ hiển thị giờ nấu vô cùng tiện lợi cho người dùng. 

Nồi có thiết kế một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi, thân nồi và trên nắp nồi đều được trang bị thêm các dây nhiệt trở để tạo ra nhiệt giúp cơm chín từ từ, không lo khô hay nhão khi nấu nên cơm chín thơm ngon hơn. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính có cấu tạo 5 lớp giúp gia tăng độ bền và khả năng dẫn nhiệt tốt hơn, nấu cơm nhanh chín và dễ dàng vệ sinh.

Như vậy, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn 4 dòng nồi cơm điện Nhật được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích giúp tìm kiếm được sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!