Gợi ý 4 loại sữa hữu cơ Pháp bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh tìm đến sữa hữu cơ Pháp nhằm cung cấp những giá trị dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của con. Bởi họ chưa hài lòng với những sản phẩm thông thường. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 loại sữa organic của Pháp bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo:

1. Sữa hữu cơ Pháp Good Gout

Loại sữa này có hàm lượng chất xơ cao ngất ngưởng giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó Good Guot còn chứa một lượng lớn DHA và các axit béo cần thiết cho sự phát triển của não, mắt và tim mạch.

Nhiều mẹ Việt đã sử dụng và nhận xét rằng loại sữa này có mùi vị thơm ngon như chính cái tên “Good Gout’’ của nó. Thức uống có thể thỏa mãn vị giác của mọi em bé kể cả những bạn nhỏ khó tính nhất.

Sữa hữu cơ Pháp Good Gout gồm có các dòng sản phẩm:

  • Sữa Good Gout số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Good Gout số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Good Gout số 3: Dành cho trẻ từ 10 tháng – 3 tuổi.
sữa hữu cơ pháp
Sữa hữu cơ Good Gout của Pháp giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tối đa

2. Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio

Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong 3 năm đầu đời. Với hàm lượng DHA rất cao có trong sữa giúp bé phát triển trí não toàn diện. Ngoài ra, Canxi và Vitamin D3 sẽ hỗ trợ hệ xương và răng của con thêm cứng cáp.

Sữa Everymilk Bio còn cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất và trí não ổn định. Đồng thời ngăn ngừa trẻ bị khó tiêu, táo bón hay ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của bé.

Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio nguyên kem gồm có:

  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

3. Sữa hữu cơ Pháp Popote

Sữa hữu cơ Popote của Pháp được đánh giá cao bởi thành phần Canxi Citrate. Đây là một dạng axit chất lượng cao, giúp bé hấp thụ tới 90% dinh dưỡng vào cơ thể. Đồng thời không gây lắng cặn, không gây táo bón và vô cùng thân thiện với hệ đường ruột mỏng manh của con.

Bên cạnh đó, Popote còn có công thức giống với sữa mẹ gấp 3 lần các loại sữa khác. Có được điều này là nhờ vào chất béo axit palmitic cấu trúc SN-2 tương đương sữa mẹ và tỷ lệ đạm whey/casein 60/40 như sữa mẹ.

Sữa hữu cơ Pháp Popote gồm có các sản phẩm:

  • Sữa Popote số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Popote số 2: Dành cho trẻ từ 6-10 tháng tuổi.
  • Sữa Popote số 3: Dành cho trẻ từ 10 tháng – 3 tuổi.
sữa hữu cơ pháp
Sữa Popote được đánh giá cao bởi thành phần Canxi Citrate

4. Sữa hữu cơ Pháp Babybio

Sữa hữu cơ Babybio là thương hiệu lâu đời tại Pháp và được các mẹ bỉm trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có chứa Bifidus – lợi khuẩn thúc đẩy sự phát triển đường ruột, ngăn ngừa trẻ bị táo bón, khó tiêu.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung một lượng lớn axit béo, canxi và vitamin E. Từ đó hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển trí não, hệ xương và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt bên cạnh sữa bò, Babybio còn có sữa dê hữu cơ, đáp ứng cho trẻ có hệ tiêu hóa khó tính.

Sữa hữu cơ Pháp Babybio gồm có các sản phẩm:

  • Sữa Babybio số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi đối với sữa bò và sữa dê.
  • Sữa Babybio số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi đối với sữa bò và 6-10 tháng đối với sữa dê.
  • Sữa Babybio số 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi đối với sữa bò và 10 tháng – 3 tuổi đối với sữa dê.
sữa hữu cơ pháp
Babybio là thương hiệu lâu đời tại Pháp

Bài viết này đã gợi ý cho các mẹ 4 loại sữa hữu cơ Pháp bán chạy nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan về sản phẩm để chọn được loại sữa tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!