Gợi ý 4 máy giặt sấy cho gia đình với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Inverter giúp tiết kiệm điện năng là một trong những công nghệ đáng chú ý trên các dòng máy giặt hiện nay. Dưới đây là những máy giặt sấy cho gia đình với công nghệ inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn.

  1. Máy giặt sấy 8kg inverter Electrolux EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Inverter 8 kg Electrolux EWW8023AEWA

Công nghệ Inverter mà máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước mà còn đảm bảo trải nghiệm giặt sấy ổn định, êm ái và bền lâu. mạnh mẽ, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Đặc biệt hơn, máy giặt có sấy Electrolux EWW8023AEWA này có thiết kế lồng giặt độc đáo, dựa trên hình ảnh hoa Lily. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ, đồng thời có thanh đỡ hình chiếc lá cong nhẹ giúp nâng niu quần áo, không chỉ đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn mà còn bảo vệ vải vóc.

Nếu bạn có công nghệ Vapor Care trong nhà, bạn có thể giặt quần áo của gia đình bằng hơi nước. Giờ đây, 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ khỏi quần áo của bạn trước khi sử dụng.

Ngoài ra, hơi nước từ công nghệ này thấm sâu vào từng sợi vải, giúp việc bảo trì trước và sau giặt dễ dàng hơn rất nhiều. Quần áo sau khi giặt giũ bớt được các nếp nhăn đồng nghĩa với việc mất ít thời gian là ủi hơn.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA, Inverter 10 kg

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy Giặt có sấy Electrolux EWW8023AEWA có 8 chương trình giặt đặc biệt và 7 chương trình giặt bổ sung đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau, bao gồm: làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, vải tổng hợp, giặt khô 60 phút, vải cotton , giặt tiết kiệm, đồ len, v.v.

Ngoài ra, chức năng giặt nhanh 15 phút là công cụ hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại quần áo sạch sẽ, không còn mùi hôi.

Công nghệ Inverter mà máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước mà còn đảm bảo trải nghiệm giặt sấy ổn định, êm ái và bền lâu. mạnh mẽ, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy giặt có sấy Electrolux này có thiết kế lồng giặt độc đáo, dựa trên hình ảnh hoa Lily. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ, đồng thời có thanh đỡ hình chiếc lá cong nhẹ giúp nâng niu quần áo, không chỉ đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn mà còn ngăn ngừa vết bẩn và sợi vải.

3. Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT, Inverter 9.5 kg

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT Inverter 9.5 kg

Máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT với công nghệ inverter tiết kiệm điện này rất phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3-6 người và đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc da dễ bị dị ứng. Sản phẩm tiết kiệm hóa đơn tiền điện với sự trợ giúp của các tính năng như cảm biến Econavi và công nghệ biến tần 3Di, cũng như giặt nước nóng StainMaster và công nghệ Blue Ag + để khử trùng quần áo.

Bằng cách kết nối và điều khiển thông minh qua Smartphone, bạn có thể chọn chương trình giặt mong muốn, tắt / mở, tạm dừng, hẹn giờ và nhận thông báo khi hoàn tất.

Máy giặt cũng trang bị khóa trẻ em và các phím chức năng tránh trường hợp trẻ nhỏ nghịch phá vô tình thay đổi chế độ giặt hoặc mở cửa, làm ngập sàn nhà. Tự động làm sạch lồng giặt để loại bỏ chất tẩy, cặn và mùi còn sót lại.

4. Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B

Cửa trước của máy giặt LG  FV1450H2B kiểu dáng đẹp với tông màu đen vừa tinh tế vừa mạnh mẽ sẽ tôn lên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B
Máy giặt sấy LG FV1450H2B Inverter 10.5 kg

Máy giặt sấy LG FV1450H2B sở hữu 14 chu trình giặt riêng biệt giúp cho một ngày giặt giũ trở nên dễ dàng. Bao gồm giao diện song ngữ Anh / Việt với mặt số đơn giản và màn hình cảm ứng cực kỳ tiện lợi. Điều chỉnh chu trình giặt theo ý thích của bạn thật dễ dàng.

Với công nghệ biến tần, tiêu thụ năng lượng và nước có thể được giảm thiểu đáng kể.LG FV1450H2B là máy giặt Inverter nên vận hành êm ái, giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Máy giặt sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để hạn chế hư hại quần áo, ngoài ra động cơ truyền động trực tiếp có khả năng giảm rung lắc và loại bỏ tiếng ồn ồn ào trong khi giặt. ổn định qua nhiều thế hệ; bền bỉ; hướng về gia đình.

Để giặt được nhiều đồ hơn trong khi vẫn giữ nguyên diện tích, LG đã mở rộng lồng giặt bên trong; điều này, kết hợp với công nghệ giảm rung, tạo ra trải nghiệm giặt dễ chịu.

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!