Gợi ý 4 model máy lọc không khí dưới 5 triệu đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là gợi ý cho bạn 4 chiếc máy lọc không khí dưới 5 triệu đáng đồng tiền bát gạo, bạn có thể tham khảo!

Trong tầm giá từ 4-5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một sản phẩm máy lọc khí chất lượng tốt, thiết kế cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

1. Máy lọc không khí dưới 5 triệu – Levoit Core 300s

Máy lọc không khí Levoit Core 300s có thiết kế sang trọng.
Máy lọc không khí Levoit Core 300s có thiết kế sang trọng.

Máy lọc không khí Levoit Core 300s có thiết kế sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng. có kiểu dáng bo tròn mềm mại và đục lỗ tinh tế ở phía dưới. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng đều toát lên sự tinh tế. 

Tuy có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng bạn đừng coi thường khả năng lọc không khí của Levoit Core 300s. Thiết bị có tốc độ lọc khí cực kì nhanh nhờ sở hữu thiết kế cửa hút khí 360 độ. Ngoài ra, máy có thể lọc đến gần 200m3 trong mỗi giờ tạo ra luồng khí lưu thông tốt cho căn phòng tầm 40m2.

Levoit Core 300s được hãng trang bị gồm 3 bộ lọc trước, Hepa H13 và bộ lọc than hoạt tính với khả năng lọc siêu việt. Vì thế mà Levoit Core 300s có thể lọc đến 99,99% bụi bẩn, thậm chí là bụi PM 0.3. Ngoài ra sử dụng máy lọc khí này cũng rất tiết kiệm điện năng, công suất chỉ có 26w đối với mức quạt lớn nhất.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J40W-W

Máy lọc khí Sharp FP-J40W-W có các tính năng vượt trội.
Máy lọc khí Sharp FP-J40W-W có các tính năng vượt trội.

Sản phẩm máy lọc khí tiếp theo trong tầm giá dưới  5 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Sharp FP-J40W-W.  Máy lọc không khí Sharp FP-J40W-W có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại hơn các model cùng tầm giá. Ngoài khả năng lọc khí tối ưu, sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện nhờ trang bị công nghệ Inverter. Model phù hợp với không gian có diện tích dưới 30m2.

Cũng như Levoit Core 300s, máy lọc không khí Sharp này cũng gồm 3 bộ lọc: bộ lọc bụi thô, bộ lọc mùi và bộ lọc Hepa. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, các loại nấm mốc có trong không khí một cách dễ dàng. 

Chưa hết, Sharp FP-J40W-W còn sở hữu công nghệ Plasmacluster ion giúp phá vỡ các cấu trúc protein, tiêu diệt vi khuẩn, virus chỉ trong 1 nốt nhạc đồng thời trả lại môi trường bầu không khí xanh, sạch.

Giá tham khảo: 4.100.000 đồng.

3. Máy lọc không khí 5 triệu – Xiaomi Air Purifier 4

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4

Một siêu phẩm máy lọc khí không thể không nhắc đến đó là Xiaomi Air Purifier 4. Đây là một trong các model mới mà hãng cho ra mắt trong thời gian gần đây. Xiaomi Air Purifier 4 có thiết kế quen thuộc với thân vỏ làm từ nhựa PET có khả năng chống dầu mỡ, chống oxy hóa nên tăng độ bền cho sản phẩm.

Phía trước của thiết bị là màn hình LED với các thông số được hiển thị gồm nhiệt độ phòng, độ ẩm, mức độ ô nhiễm không khí. Các mức độ ô nhiễm được thể hiện thông qua màu sắc. Cụ thể màu xanh chỉ không khí sạch, vàng thể hiện mức ô nhiễm thấp , cam chỉ sự ô nhiễm trung bình và đỏ là mức độ ô nhiễm nặng. Xiaomi Air Purifier 4 có thể làm sạch không khí trong không gian lên đến 50m2.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng.

4. Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2

Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2 có thiết kế trang nhã.
Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2 có thiết kế trang nhã.

Và sản phẩm cuối cùng trong top 4 ngày hôm nay chính là Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng nên phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà bạn. 

Thiết bị có 3 tốc độ gió khác nhau gồm cao, trung bình và thấp cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. máy lọc hoạt động với công suất 51w, có thể lọc không khí tối ưu ở không gian từ 25-40m2. Chưa hết, máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2 được trang bị đến 3 lớp lọc gồm lọc thô, lọc Hepa và lọc than hoạt tính giúp loại bỏ hầu hết các loại tạp chất, bụi bẩn mùi hôi có trong không khí từ đó mang đến bầu không khí trong lành, sảng khoái.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng.

Trên đây là 4 gợi ý máy lọc không khí dưới 5 triệu mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!