Gợi ý các loại kem chống nắng giá rẻ, chất lượng tốt dành cho da khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bôi kem chống nắng là rất cần thiết nhưng đừng nghĩ bôi kem nào cũng được. Rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường nhấn mạnh vào khả năng kiểm soát dầu – hút hơi ẩm từ mồ hôi để không làm mặt bị bóng nhờn, nhưng loại kem chống nắng này không dành cho người da khô, da hỗn hợp thiên khô. 

Da khô là loại da sản sinh ít dầu hơn bình thường. Vào mùa đông hoặc sau khi rửa mặt, da thường khô ráp, căng rít, thậm chí tróc vảy. Đó là kết quả của việc thiếu dầu, dẫn đến việc thiếu lipid cần thiết để da duy trì độ ẩm và dựng màng chắn chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Vì vậy người da khô cần chọn lại kem chống nắng có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, ngược lại với kem chống nắng có khả năng kiềm dầu. Nếu người da khô thường xuyên dùng kem chống nắng kiềm dầu, tình trạng da khô ráp càng nghiêm trọng hơn, da thiếu ẩm nên bị bí bức, ngứa ngáy, có thể dẫn đến dị ứng và nhạy cảm hơn.

Sau đây là một số kem chống nắng vừa cấp ẩm vừa bảo vệ da, lại không sợ mặt bóng nhẫy như “chảo dầu” – dành cho các bạn da khô yên tâm sử dụng.

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin, SPF 50+PA+++

 

 

 

kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô

Đây là kem chống nắng vật lý dành riêng cho da khô, như trong tên gọi của sản phẩm. Hãng Innisfree cho biết, kem có thành phần chiết xuất từ hạt chia và nghệ tươi cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời thành phần dầu  hoa hướng dương và phức hợp lá trà xanh đảo Jeju giúp kem có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++, bảo vệ da hiệu quả cả ngày.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long lasting For Dry Skin có kết cấu dạng kem trắng đặc, khi thoa sẽ thấy kem tạo nên một lớp màng mỏng hơi bóng nhưng nhanh chóng tiệp vào da. Kem dưỡng ẩm nhẹ và có độ kiềm dầu vừa phải, da không nhờn dính nhưng không bị khô mà vẫn mịn màng, mềm mại – phù hợp với các bạn da khô, hay các bạn thường xuyên ngồi phòng điều hòa.

– Giá tham khảo: 200 ngàn đồng (50ml)

Kem chống nắng cho da khô Omi Sun Bears Strong Super Plus SPF50+/PA++++ (màu đỏ)

kem chống nắng cho da khô sunbear

 

Đây vừa là kem chống nắng vật lý, vừa là kem chống nắng hoá học độc đáo của Nhật Bản. Dòng gấu đỏ có thành phần chiết xuất từ bưởi cho hương bưởi thơm mát, có dưỡng, giảm mẩn đỏ, thích hợp da nhạy cảm, da khô. Kem chống nắng Omi Sun Bears có dạng sữa lỏng, mỏng nhẹ, thấm nhanh. Kem nâng da tone nhẹ nhàng, không bị bóng nhờn. Lọ kem chống nắng nhỏ xinh này có chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+/ PA++++ phù hợp với ánh nắng gay gắt tại Việt Nam. Đặc biệt kem không hề chứa cồn nên phù hợp với da nhạy cảm.

Giá kem chống nắng Sun Bear rẻ bất ngờ nhưng được hãng giới thiệu là vẫn có khả năng chống nước hiệu quả đáp ứng đầy đủ chức năng của một kem chống nắng tốt.

– Giá tham khảo: 80 ngàn đồng (50ml)

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA++++ dòng Watery

kem chống nắng cho da khô biore

 

Hãng Biore có dòng kem chống nắng Aqua Rich đặc biệt phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô, trong đó nổi bật là dòng Watery với hai loại Gel và Essence. Hai kem chống này có đặc điểm chung là có chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+ PA++++ và đều chứa thành phần Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm. Dòng Gel có kết cấu dạng gel lỏng dễ dàng thoa đều lên da, giúp da ẩm mượt và cảm giác mát lạnh khi thoa lên da. Dòng Essence dạng tuýp có tinh chất essence đậm đặc hơn và có thêm chiết xuất sữa ong chúa giúp dưỡng ẩm tốt hơn. Cả hai loại đều thấm nhanh sau khi thoa, không để lại màng trắng nâng tone da nhưng cũng giúp da tươi tắn mềm mại, không gây nhờn rít.

Kem chống nắng Biore được nhập khẩu bởi Kao Việt Nam nên có mức giá hạt dẻ và chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên thành phần kem chống nắng này có chứa cồn Alcohol nên các bạn bị dị ứng với chất này cần chú ý khi sử dụng.

– Giá tham khảo:

Biore UV Aqua Rich Watery Gel: 165 ngàn đồng (90ml)

Biore UV Aqua Rich Watery Essence: 132 ngàn đồng (50g)

Lưu ý

Trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên bôi kem một lớp serum hoặc kem dưỡng da để da luôn được cung cấp độ ẩm và mịn màng hơn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!