Gợi ý top 3 máy lọc không khí Samsung được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về 3 dòng máy lọc không khí Samsung đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Điều hòa không phải là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề không khí bị ô nhiễm, vi khuẩn và có nhiều nấm mốc. Do đó, máy lọc không khí đã ra đời để giải quyết triệt để vấn đề này và được ưa chuộng trên thị trường. Và máy lọc không khí Samsung là một trong những thương hiệu đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Máy lọc không khí Samsung có tốt không?

Máy lọc không khí Samsung có tốt không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Do đó, để giúp các bạn có được đáp án chính xác, chúng tôi sẽ cung cấp đến những thông tin quan trọng dưới đây.

1. Thiết kế thông minh

Máy lọc không khí Samsung được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế và mang tính nghệ thuật cao. Máy được kết hợp hình khối cùng hệ thống đèn Led cảm ứng và màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Từ đó, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và trang nhã hơn, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

2. Hệ thống lọc 3 lớp

Máy được trang bị hệ thống màng lọc 3 tầng chuyên sâu đó là màng lọc sơ cấp Pre-Filter, màng lọc than hoạt tính, màng lọc bụi siêu mịn Hepa… Do đó, nó cho phép loại bỏ được đến 99.97% bụi siêu mịn PM1.0, vi khuẩn cùng khí gas độc hại.

3. Nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến

Máy lọc không khí Samsung có khả năng kết nối thông minh và điều khiển thông qua Smartphone hay điều khiển bằng giọng nói, nên người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, máy còn có tính năng cảm biến thông khí, khóa trẻ em…

Top 3 máy lọc không khí Samsung được tin dùng hiện nay

Máy lọc không khí Samsung ngày càng cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, đảm bảo được các tính năng hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là top 3 máy lọc không khí Samsung đang được tin dùng và khuyên nên chọn mua để sử dụng.

1. Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV
Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Samsung AX40R3020WU/SV có thiết kế màu sắc trang nhã, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp sử dụng cho diện tích dưới 39m2. Mặt trước của máy có họa tiết lượn sóng và 4 góc bo tròn mang đến sự hài hòa, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Máy có chế độ tự động sẽ điều chỉnh được tốc độ quạt nhằm duy trì chất lượng không khí và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chế độ khóa trẻ em giúp ngăn chặn mọi thay đổi ngẫu nhiên trong quá trình cài đặt hay khi sử dụng không đúng cách.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV trang bị 3 màng lọc là lọc thô, hepa và than hoạt tính giúp làm sạch không khí hiệu quả. Màng lọc Hepa có khả năng lọc đến 99.9% các hạt bụi nhỏ có kích thước lên đến 0.3 micromet và diệt vi khuẩn trong không khí.

2. Máy lọc không khí Samsung AX32BG3100GBSV

Máy lọc không khí Samsung AX32BG3100GBSV
Máy lọc không khí Samsung AX32BG3100GBSV

Samsung AX32BG3100GBSV có thiết kế nhỏ gọn, dạng khối với không gian tối ưu cho diện tích căn phòng khoảng 41m2 với lưu lượng gió lên đến 320m3/h. Máy có 3 màng lọc bao gồm màng lọc trước, màng lọc than hoạt tính và màng lọc bụi siêu mịn giúp cho không khí trong lành, sạch khuẩn. 

Máy lọc không khí Samsung AX32BG3100GBSV có khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả lên đến 99.9% và vô hiệu hóa đến 96.3% vi rút H1N1 trên bề mặt của bộ lọc. Đèn báo 4 màu hiển thị trực quan mức độ lọc sạch đỏ, vàng, xanh lục, xanh lam và cảm biến hiển thị trạng thái không khí do đó người dùng có thể biết được không khí được lọc sạch như thế nào.

3. Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV
Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Samsung AX60R5080WD/SV có thân vỏ làm bằng nhựa ABS có độ bền cao. Máy có trang bị bánh xe dưới để dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách trong nhà. Máy có thiết kế khá thời trang bởi bộ vỏ trắng tinh tế, nhã nhặn khi đặt trong phòng khách, họa tiết lưới ở các cửa gió làm dạng 3D và trên đỉnh bố trí phím điều khiển cảm ứng hiện đại, có đèn đầy đủ.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV có khả năng bao phủ rộng, cho khả năng lọc không khí đến từ ngóc ngách. Máy có công suất lọc phù hợp cho phòng 60m2, độ ồn 50dB và công suất tiêu thụ là 60W. Chức năng hiển thị chất lượng không khí bằng màn hình số và cảm biến Laser PM giúp người dùng biết được tình trạng không khí hiện tại.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về máy lọc không khí Samsung. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!