Gợi ý top 4 kem chống lão hóa Innisfree cho chị em cân nhắc lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay top 4 kem chống lão hóa Innisfree dưới đây để có thể đưa ra cho làn da của mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Bước sang độ tuổi 25 trở đi, làn da của chúng ta sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nhưng hầu hết ai cũng đều chủ quan. Và khi nếp nhăn ở khóe mắt, lỗ chân lông to hay rãnh cười sâu hơi thì chúng ta mới bắt đầu khắc phục thì đã vô cùng khó khăn. Do đo, giải pháp mang lại hiệu quả nhất cho làn da đó là sử dụng kem chống lão hóa. Trong đó, kem chống lão hóa Innisfree là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng với thành phần được chiết xuất từ 100% tự nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

1. Kem chống lão hóa Innisfree Ginger Oil Cream

Kem chống lão hóa Innisfree Ginger Oil Cream
Kem chống lão hóa Innisfree Ginger Oil Cream

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 4 kem chống lão hóa Innisfree đó là Innisfree Ginger Oil Cream. Sản phẩm này dành cho làn da khô thiếu nước giúp giảm nguy cơ lão hóa sớm nhất, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu rõ ràng trên da. Bởi nó có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm và ngăn ngừa các tác động của gốc tự do một cách tuyệt vời. Chất kem đậm đặc vừa phải đủ cấp ẩm cho làn da suốt cả ngày mà không gây tình trạng bết dính, khó chịu.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ củ gừng Jeju cô đặc nguyên chất: Giúp kháng viêm, chống oxy hóa dồi dào và tăng hàng rào bảo vệ để da thêm phần khỏe mạnh. 
  • Hạt Meadowfoam chứa Tocopherol: Tăng cường độ ẩm và kiểm soát độ ẩm ở trên da.
  • Tinh dầu hạt mắc ca: Kháng viêm, giữ ẩm và tái tạo làn da.
  • Chiết xuất ca cao, lá trà xanh, chiết xuất xương rồng, vỏ cam, hoa phong lan: Có khả năng cấp ẩm, dưỡng da và tăng cường độ đàn hồi trên da một cách tối ưu.

2. Kem chống lão hóa Innisfree Olive Real Eye Cream EX

Kem chống lão hóa Innisfree Olive Real Eye Cream EX
Kem chống lão hóa Innisfree Olive Real Eye Cream EX

Sản phẩm nào giúp bảo vệ cho vùng da mỏng manh và nhạy cảm ở vùng khóe mắt. Innisfree Olive Real Eye Cream EX có khả năng dưỡng ẩm nhanh chóng, hiệu quả. Với chất kem mềm mại, dễ tán và không gây kích ứng cho da. Đồng thời, thành phần của sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng cũng như chất bảo quản khác. Nhưng điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là có chứa hương liệu và Silicone.

Thành phần:

  • Chiết xuất dầu Meadowfoam: Dưỡng ẩm tối ưu, tạo ra lớp hàng rào để bảo vệ làn da khỏi sự mất nước.
  • Chiết xuất dầu olive: Dưỡng ẩm, làm mịn da và tăng độ đàn hồi cho làn da lão hóa.
  • Bo châu Phi: Giàu chất oxy hóa, Acid béo, Vitamin A và E giúp dưỡng ẩm vừa có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm ở trên da, xóa đi các dấu hiệu mệt mỏi của làn da.
  • Hạt ca cao, lá trà xanh, tinh chất hoa phong lan: Kháng viêm, chống khuẩn.
  • Glycerin, Butylene Glycol, Beta Glucan: dưỡng ẩm cho da.

3. Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Seed Cream

Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Seed Cream
Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Seed Cream

Sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh sát khuẩn, iarm viêm làm dịu các kích ứng và làm mờ các dấu hiệu lão hóa da. Innisfree Green Tea Seed Cream phù hợp với mọi làn da từ da thường cho đến da dầu mụn hay nhạy cảm. Với chất kem mát rượi, khi apply lên da sẽ vô cùng sảng khoái và dễ chịu. Thành phần không chứa cồn, dầu khoáng, Paraben, Sulfate hay thành phần có gốc từ động vật. Nhưng sản phẩm này lại có chứa Silicon và hương liệu.

Thành phần:

  • Chiết xuất lá trà xanh: Sát khuẩn, giảm viêm làm dịu kích ứng và làm mờ các dấu hiệu lão hóa.
  • Chiết xuất từ quả xương rồng: Cấp nước và ngậm nước.
  • Tinh chất lá hoa trà Nhật Bản: Cấp ẩm, làm dịu da và tăng khả năng tái tạo tế bào bị tổn thương.
  • Bưởi chùm và cam Bergamot: Giảm viêm, ngừa mụn vừa có khả năng tăng cường sản sinh Collagen, bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng và các dấu hiệu lão hóa.

4. Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex
Kem chống lão hóa Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là dòng kem chống lão hóa dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô sử dụng cho cả ngày và đêm. Nhưng sản phẩm này lại có nhược điểm về khả năng thẩm thấu các dưỡng chất không quá nhanh chóng, do đó khi apply lên da muốn thấm hết thì cần phải massage.

Thành phần:

  • 68.89% chiết xuất lá trà xanh: Chứa đến 16 loại Acid Amin, có hàm lượng gấp 3.5 lần so với các loại trà xanh thông thường. Nó giúp ngăn ngừa lão hóa và phục hồi làn da hoàn hảo.
  • Chiết xuất bơ hạt mỡ, cam, quýt, bưởi, xương rồng: Tăng khả năng cấp nước, cấp ẩm và tái tạo làn da một cách hoàn hảo.
  • Vitamin E, EGCG, Catechin và Linoleic Acid: giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa vượt trội cho da.

Trên đây là review về 4 dòng kem chống lão hóa Innisfree đang được đánh giá cao và bán chạy nhất thị trường trong năm 2022. Hy vọng, qua đây các bạn đã bỏ túi được nhiều kiến thức bổ ích để có sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!