Gợi ý top 4 nồi cơm điện Tiger đáng tin dùng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn nồi cơm điện Tiger nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi cơm điện Tiger là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng trên thị trường. Thương hiệu nồi cơm điện này nhận được sự đánh giá cao của người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, cùng chất lượng tốt mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng.

Đôi nét về thương hiệu Tiger

Tiger là thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng và nổi bật nhất đó chính là nồi cơm điện Tiger. Hiện nay, Tiger là một trong những thương hiệu chuyên về thiết bị gia dụng được người dùng yêu thích lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện của Tiger được biết đến là dòng sản phẩm có đặc điểm nổi bật là ngon, bổ, rẻ được trang bị nhiều tính năng vượt trội. 

Nồi cơm điện Tiger được trang bị thiết bị cảm ứng từ giúp làm nóng trực tiếp nhanh chóng mà không phụ thuộc vào mâm nhiệt. Nồi có sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon nhất.

Top 4 nồi cơm điện Tiger được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường nồi cơm điện Tiger có khá nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng. Nếu như các bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi cơm điện Tiger JBX-B18W

Nồi cơm điện Tiger JBX-B18W
Nồi cơm điện Tiger JBX-B18W

Tiger JBX-B18W có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có tối đa 6 người. Với chất liệu cao cấp có độ bền bỉ vô cùng tốt nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tiger JBX-B18W sở hữu kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn cùng với gam màu thu hút và ấn tượng.

Nồi cơm điện Tiger JBX-B18W được trang bị thêm thiết bị xử lý bằng bảng vi mạch điện tử. Tiger JBX-B18W được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp cơm nấu tròn vị hơn đặc biệt bản điều khiển ở trên mặt có đèn led vô cùng tiện dụng cho người dùng. Thân nồi được thiết kế 2 quai xách cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng. 

2. Nồi cơm điện Tiger JKT-S10W

Nồi cơm điện Tiger JKT-S10W
Nồi cơm điện Tiger JKT-S10W

Tiger JKT-S10W có dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nồi được trang bị nhiều tính năng nổi trội nên được nhiều chị em nội trợ săn đón. Tiger JKT-S10W sở hữu kiểu dáng bắt mắt cùng màu sắc sang trọng mang đến sự nổi bật cho không gian căn bếp. 

Nồi cơm điện Tiger JKT-S10W hoạt động với công suất khá lớn lên đến 1200W giúp nấu cơm nhanh chín. Nó mang đến khả năng nấu chín cơm nhanh, đều hơn mang đến bữa cơm cho gia đình thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng.

3. Nồi cơm điện Tiger JNP-1803

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803
Nồi cơm điện Tiger JNP-1803

Tiger JNP-1803 là dòng nồi cơm điện nắp gài vô cùng tiện dụng cho người dùng. Nồi sở hữu thiết kế đẹp mắt và hấp dẫn giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần đẹp mắt. Nồi có 2 chế độ nấu cơm đó là nấu cơm và ủ ấm cơm. 

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 có dung tích 1.8 lít nên phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với phần dây cắm điện khá dài nên có thể kết nối được với khoảng cách xa. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men có khả năng chống dính nên an toàn có sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Trên thành của lòng nồi có thiết kế thêm thang đo mực nước nên bạn có thể dễ dàng tính toán được lượng nước sao cho phù hợp nhất để nấu cơm.

4. Nồi cơm điện Tiger JBA-T10W

Nồi cơm điện Tiger JBA-T10W
Nồi cơm điện Tiger JBA-T10W

Tiger JBA-T10W có dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nồi được thiết kế với kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian căn bếp. Tiger JBA-T10W được trang bị bảng điều khiển tự động cùng màn hình Led nên tiện lợi cho người dùng.

Nồi cơm điện Tiger JBA-T10W được trang bị 9 chế độ nấu mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong việc nấu nướng. Lòng nồi được phủ chất liệu chống dính cao cấp nên không làm cho cơm bị dính nồi, không bị cháy trong quá trình nấu. Tiger JBA-T10W còn được trang bị công nghệ Fuzzy Logic nên cơm sẽ không bị nhão mà lại chín đền hơn và ngon hơn.

Trên đây là top 4 nồi cơm điện Tiger tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn nồi cơm điện tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!