Gợi ý top 5 toner gạo chất lượng mang lại hiệu quả tốt cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner gạo có công dụng trong việc làm sáng da, cung cấp các dưỡng chất để làn da được căng mịn và khỏe mạnh. Vậy thì nên lựa chọn toner gạo nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 gợi ý dưới đây nhé.

1. Toner gạo 7day Glutathione Treatment Essence

Toner gạo 7day Glutathione Treatment Essence
Toner gạo 7day Glutathione Treatment Essence

Sản phẩm được điều chế từ Glutathione giúp da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết, mịn màng và rạng rỡ. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn có thể cảm thấy được các khuyết điểm ở trên da như mụn, lão hóa hay lỗ chân lông to đều được khắc phục một cách nhanh chóng đồng thời lượng dầu nhờn ở trên da cũng được kiểm soát một cách hiệu quả.

7day Glutathione Treatment Essence có kết cấu dạng vừa phải, không quá đặc, màu trắng đục giống như nước gạo vậy. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm, tạo hàng rào bảo vệ cho làn da luôn được mịn màng, mềm mại và kiểm soát được lượng dầu nhờn ở trên da tốt hơn nhờ được cấp ẩm đầy đủ.

2. Toner gạo Farm Rice Extract

Toner gạo Farm Rice Extract
Toner gạo Farm Rice Extract

Farm Rice Extract có khả năng giúp làn da đang bị hư tổn được khỏe mạnh, săn chắc và làm chậm đi quá trình lão hóa da. Sản phẩm giúp hồi sinh các làn da bị hư tổn trở nên khỏe mạnh hơn và săn chắc hơn. Nó giúp ngăn ngừa sự lão hóa của làn da tối đa, cấp ẩm và cấp nước một cách toàn diện. 

Với tinh chất mầm gạo non giúp dưỡng ẩm, tái tạo làn da trắng và làm giảm các nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất bột ngọc trai thiên nhiên giúp da trắng hồng tự nhiên và giảm vết thâm một cách đáng kể. Hyaluronic Acid (HA) giúp dưỡng ẩm tối đa và cấp nước cho da. Vitamin B3 khi được kết hợp với Hyaluronic Acid sẽ có tác dụng cân bằng sắc tố da, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn, giảm tình trạng thâm nám.

3. Toner gạo The Face Shop Rice & Ceramide Moisture

Toner gạo The Face Shop Rice & Ceramide Moisture
Nước hoa hồng Gạo Rice Ceramide Moisture Toner TheFaceShop

Dòng toner này giúp mang lại cho bạn một làn da rạng ngời, căng bóng và mịn màng. Với chiết xuất từ gạo có tác dụng làm sạch da và trắng hồng từ bên trong làn da. Sản phẩm giúp cân bằng ẩm và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, The Face Shop Rice & Ceramide Moisture sẽ giúp cân bằng lại độ ẩm ban đầu và độ pH của da với thành phần tinh túy từ gạo, cung cấp dồi dào lượng Vitamin B, Vitamin E để giúp da sáng mịn và mềm mại.

The Face Shop Rice & Ceramide Moisture với thành phần được chiết xuất từ gạo có tác dụng trong việc làm sạch da, làm trắng sáng da từ bên trong. Thành phần Flavonoid Soothes giúp tăng cường các tế bào với các kháng viêm mạnh.

4. Toner gạo Naturie Skin Conditioner Nhật Bản

Toner gạo Naturie Skin Conditioner Nhật Bản
Toner gạo Naturie Skin Conditioner Nhật Bản

Sản phẩm sẽ giúp bạn lấy đi được bụi bẩn, tẩy đi lớp makeup, kem chống nắng cung cấp độ ẩm cho làn da sau một ngày dài giúp da sáng hơn, thoáng hơn và sạch hơn để thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Naturie Skin Conditioner Nhật Bản ngoài chiết xuất từ hạt ý dĩ thì có chứa nhiều acid béo thiết yếu như Axit linoleic, Axit palmitic, Axit Stearic, Axit Cis-8-octadecenoic… Vitamin B1, B12, E…

Do đó, Naturie Skin Conditioner Nhật Bản mang đến nhiều công dụng trong việc chăm sóc làn da đó là:

  • Cung cấp độ ẩm dồi dào, làm dịu da và giảm sự khô ráp trên bề mặt da.
  • Dưỡng da sáng mịn và mờ thâm.
  • Chống viêm và cải thiện tình trạng mụn trứng cá.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da được săn chắc hơn, ngăn ngừa các dầu hiệu lão hóa da.

5. Toner gạo Keana Rice Toner

Toner gạo Keana Rice Toner
Toner gạo Keana Rice Toner

Keana Rice Toner là dòng toner cấp ẩm và cân bằng độ pH cho làn da. Keana Rice Toner là sản phẩm organic bởi thành phần hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay các thành phần hóa học khác, với 100% tinh gạo kết hợp với rượu Sake lên men có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa vi khuẩn mụn và se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, chất nước màu trắng đục như nước vo gạo thẩm thấu nhanh mà không hề gây bí da. Keana Rice Toner có độ pH trung tính thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng đã được kiểm nghiệm an toàn đối với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất dinh dưỡng và Vitamin có trong gạo giúp nâng cao khả năng đề kháng cho da, se khít lỗ chân lông.

Trên đây là top 5 toner gạo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!