Gợi ý top smart tivi 4K giá tốt trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này websosanh sẽ điểm mặt những model smart tivi 4K có chất lượng cũng như giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình một chiếc smart tivi ưng ý nhất.

Đâu mới là một chiếc smart tivi cho chất lượng tốt, giá thành mềm trên thị trường hiện nay, đó là tâm lý chung của tất cả những người tiêu dùng khi đi mua sắm thiết bị này. Hiểu được tâm lý ấy, trong bài viết này, websosanh sẽ giúp các bạn chọn lựa được cho căn hộ của gia đình mình một chiếc smart tivi phù hợp nhất.

1. Smart tivi LG 4K 49UJ750T 49 inch

Smart tivi LG 4K 49UJ750T 49 inch được gia công bằng chất liệu kim loại độc đáo, cho sự tinh tế trong thiết kế, sang trọng về màu sắc. Hơn nữa, với chân đế hình chữ “V” úp ngược cứng cáp giúp chiếc smart tivi 4K này trụ vững vàng trên mọi bề mặt phẳng.

Gợi ý top smart tivi 4K giá tốt trên thị trường hiện nay

Ngoài ra, smart tivi LG 4K 49UJ750T có kích thước màn hình 49 inch, phù hợp với những không gian căn hộ vừa và nhỏ, không quá lớn cũng không quá bé, mức giá thănhf rẻ cũng là một trong nhiều điểm đáng để chúng ta mua thiết bị này về sử dụng.

Một số công nghệ tiên tiến và hiện đại được trang bị trên chiếc smart tivi Lg này gồm:

  • Công nghệ Active HDR độc đáo của LG giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên thật như cuộc sống.
  • Công nghệ tăng cường độ tương phản mang đến những hình ảnh hấp dẫn nhất cho người sử dụng.
  • Công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ) giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.
  • Công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia Harman/Kardon của LG giúp đem lại trải nghiệm các âm sắc mạnh mẽ và trong sáng.

Giá tham khảo: 12.090.000 vnđ

2. Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch

Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch sở hữu nét thiết kế 360 độ theo phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, tôn lên vẻ trang nhã, hiện đại cho mọi ngôi nhà.

Chân đế tivi thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp chiếc tivi Panasonic 49 inch này dễ dàng bố trí ở nhiều không gian rộng như: phòng khách, phòng họp, phòng sinh hoạt chung…

Gợi ý top smart tivi 4K giá tốt trên thị trường hiện nay

Chiếc tivi Panasonic này được trang bị tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel giúp tivi tạo ra những hình ảnh rực rỡ và sống động hơn từ mọi góc nhín, nó còn giúp cho màn hình tivi Panasonic 4K ổn định, bền và có tuổi thọ cao hơn các màn hình tivi khác.

  • Công nghệ hình ảnh Hexa chroma Drive Pro giúp hình ảnh hiển thị trên smart tivi sắc nét và chân thật nhất.
  • Công nghệ hình ảnh HDR, giúp chiếc smart tivi Panasonic này nổi bật về hình ảnh trong mắt người xem.
  • Hiệu ứng âm thanh vòm lan toả khắp mọi nới, giúp người dùng trải nghiệm hiệu quả mỗi ngày

Giá tham khảo: 12.600.000 vnđ

3. Smart tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch

Smart tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch sở hữu thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, cùng chân đế chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần tinh tế.

Nhờ có độ phân giải 4K mà chiếc smart tivi Sony này cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó công nghệ 4K HDR tăng cường độ tương phản, tạo độ sâu đồng thời làm rõ nét hình ảnh.

Gợi ý top smart tivi 4K giá tốt trên thị trường hiện nay

Một số công nghệ tiên tiến được trang bị trên chiếc tivi 4K Sony này như:

  • Công nghệ hình ảnh HDR cho phép hình ảnh hiển thị trên smart tivi sắc nét và trung thật nhất.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro giúp hình ảnh được sắc nét, mượt mà, độ tương phản tốt và hạn chế tình trạng nhòe hình. Công nghệ này có những công dụng chính như giảm nhiễu kỹ thuật số, cho màu sắc rõ nét, tăng cường độ nét hình ảnh.
  • Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz giúp những hình ảnh chuyển động trên smart tivi trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khiến cho những cảnh chuyển động trong tivi mượt mà, trung thực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong các pha hành động, thể thao.
  • Công nghệ tăng cường âm thanh, giúp âm thanh sống động, đem đến những phút giay thư giản cho người dùng khi giải trí hoặc xem phim.

Giá tham khảo: 13490.000 vnđ

Hy vọng với 3 model smart tivi 4K chất lượng trên đây bạn có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc smart tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Cách khắc phục smart tivi chạy chậm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!