Bếp Đức ưu đãi giảm giá tới 50% các loại bếp từ Đức chính hãng chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua các loại bếp từ Đức chất lượng chính hãng các thương hiệu AEG, Bosch, Fagor, Feuer,... tại Bếp Đức, quý khách hàng được ưu đãi giảm sâu tới 50%. Đừng bỏ lỡ!

1. Tiết lộ 5 lý do bếp Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Các loại bếp Đức trong đó có bếp từ Đức từ lâu đã được đánh giá là loại bếp tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ 5 lý do sau:

  • Thiết kế đẹp, sang trọng làm điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp đồng thời ít chữ, ít nút bấm, điều khiển cảm ứng slide nên rất dễ dùng.
  • Bề mặt kính Schott Ceran – made in Germany, được cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh có tính cách điện tốt nên không gây bỏng, giật,… Đồng thời khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt lên tới 1000 độ C, khả năng tản nhiệt khi nước sôi 100 độ tràn ra mặt kính rất nhanh đảm bảo sự an toàn trong quá trình đun nấu cho người sử dụng. Đặc biệt tuổi thọ bề mặt kính rất cao, đáp ứng tốt về nhu cầu thẩm mỹ nên kính Schott Ceran được đánh giá là một trong những loại mặt kính tốt nhất cho bếp từ.
  • Bếp từ Đức được đánh giá là loại bếp tiết kiệm điện nhất trên thị trường nhờ dòng mâm từ được cấu tạo từ các sợi dây đồng với độ bền cao hoạt động theo công nghệ Induction zoneless – dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc không có nồi thì bếp từ âm không hoạt động. Đặc biệt mâm từ này có độ bền và hiệu suất cao đạt 90% trong quá trình đun nấu.
  • Các bộ phận thân vỏ còn lại được làm từ chất liệu thép trắng không gỉ, có khả năng chống oxy hóa cao khi tiếp xúc trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Đồng thời bên trong bếp từ Đức có thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt hoạt động với công suất cao giúp đẩy lùi toàn bộ hơi nóng ra khỏi bếp tăng cường tuổi thọ cho bếp.
  • Bếp Đức được trang bị nhiều tính năng như: khóa trẻ em, tự động tắt khi không có nồi, tự động tắt khi quá tải điện áp, nấu nhanh, tạm dừng khi nấu, hâm nóng, inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ,…
Tiết lộ 5 lý do bếp Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Bếp Đức được lựa chọn nhiều vì có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt có khả năng đun nhanh sôi, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Nhìn chung, đa số người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bếp từ Đức vì khả năng đun nấu siêu nhanh, không bị nóng bức khi đun, có thể bật quạt trong mùa nóng, thiết kế đẹp, dễ sử dụng, độ bền cao, rất an toàn, dễ vệ sinh,… Tuy nhiên với mức giá khá đắt đỏ dao động trong khoảng 15 – 30 triệu đồng, không phải người tiêu dùng phân khúc bình thường nào cũng mua được một chiếc bếp từ Đức để dùng. Do đó họ lựa chọn bếp từ giá rẻ hơn, chấp nhận chất lượng ổn trong tầm giá nhưng chất lượng không bằng bếp Đức.

2. Bếp Đức giảm sâu tới 50% các loại bếp từ Đức chính hãng, chất lượng tốt

Được thành lập từ năm 2016, Bếp Đức là hệ thống phân phối các loại thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng châu Âu các thương hiệu nổi tiếng của Đức như: AEG, Bosch, Fagor, Feuer,… Không chỉ cung cấp thiết bị bếp, vệ sinh, Bếp Đức còn nhận dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà bếp theo yêu cầu từ khách hàng.Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhà bếp chất lượng với mức giá tốt nhất, Bếp Đức không ngừng nỗ lực hợp tác với các nhà phân phối uy tín, đồng thời xây dựng đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Bepduc.vn là website bán hàng online của Bếp Đức giúp khách hàng mua được các thiết bị bếp từ Đức chính hãng với thời gian nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Khi mua bếp từ Đức tại website bepduc.vn quý khách hàng được nhận ưu đãi giảm giá sâu tới 50%.

Các thương hiệu bếp từ Đức được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại bepduc.vn là: bếp từ AEG, bếp từ Bosch, bếp từ Fagor, bếp từ Feuer… Với mức giá sau giảm CHỈ TỪ 10.500.0000 VNĐ ngay cả những khách hàng bình thường nhất cũng có thể mua bếp từ Đức chính hãng chất lượng cao để sử dụng và trải nghiệm.

Tại Bếp Đức 2 sản phẩm bán chạy nhất trong thời điểm cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm 2018 là bếp từ Bosch PIJ651FC1E sale 39% GIÁ CHỈ CÒN 12.770.000 đồng và bếp từ AEG HK854401XB sale hơn 40% GIÁ CHỈ CÒN 13.990.0000 đồng.

bếp từ Bosch PIJ651FC1E sale 39% GIÁ CHỈ CÒN 12.770.000 VNĐ
Bếp từ Bosch PIJ651FC1E sale 39% GIÁ CHỈ CÒN 12.770.000 đồng tại Bếp Đức
bếp từ AEG HK854401XB sale hơn 40% GIÁ CHỈ CÒN 13.990.0000 VNĐ.
Bếp từ AEG HK854401XB sale hơn 40% GIÁ CHỈ CÒN 13.990.0000 đồng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về từng dòng bếp từ Đức giá tốt và chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Bếp Đức – Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, cập nhật được các dòng bếp từ chính hãng mới nhất, tốt nhất trong 2018 và nhận được nhiều ưu đãi mua sắm.

Bếp Đức – Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, cập nhật được các dòng bếp từ chính hãng
Bếp Đức – Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, cập nhật được các dòng bếp từ chính hãng

Chi tiết liên hệ: Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu – Bếp Đức

Website: http://bepduc.vn

Địa chỉ: Số 131 Hồ Tùng Mậu – P.Cầu Diễn – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 01239.204.333 (Mr Đức)

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!