HiFiMan TWS600: Tai nghe công nghệ đỉnh cao, âm thanh nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HiFiMan TWS600 được thiết kế để có thể mang lại âm thanh chất lượng audiophile thông qua kết nối không dây tiện lợi. Một mẫu tai nghe rất đáng tiền ở phân khúc 5 triệu đồng.

Đánh giá thiết kế HiFiMan TWS600

Sinh sau đẻ muộn cho nên HiFiMan TWS600 rất biết cách khiến mình trở nên nổi bật, nó là sự tổng hòa của thiết kế đẹp mắt, cuốn hút cùng cảm giác đeo vô cùng tối ưu.

tai nghe hifiman tws600

Nhìn qua housing của HiFiMan TWS600 có cảm giác khá ớn, nhưng đổi lại những đường nét vát mềm mại phía bên trong sẽ đem lại cho TWS600 sự êm ái và chắc chắn khi đeo, bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc tai nghe và thực hiện các bài tập thể thao ở cường độ cao mà không lo rơi rớt như nhiều mẫu tai nghe khác. Điểm nhấn trên housing của TWS600 chính là phần đèn được thiết kế với hình dáng độc đáo, đem lại sự thẩm mỹ rất cao nhất là khi đèn tín hiệu sáng.

tai nghe hifiman tws600

Giống như nhiều mẫu true wireless khác, tai nghe HiFiMan TWS600 sẽ được đi cùng với một hộp sạc. Hộp sạc của HiFiMan TWS600 có thiết kế thanh thoát với các đường vát mềm mại, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không quá to và cũng không quá bé, dễ dàng bảo quản và mang theo mọi nơi, bên cạnh đó hãng còn rất chu đáo khi thêm vào chi hộp sạc một chiếc vòng nhỏ, bạn có thể đeo vào cổ tay tránh rơi rớt.

tai nghe hifiman tws600

Hộp có cơ chế đóng mở dạng vỏ sò như nhiều sản phẩm khác, nhưng sẽ không được cố định bằng nam châm mà thay vào đó là khóa gài chắc chắn, mở dễ dàng với chỉ một nút bấm, đảm bảo an toàn cao nhất cho việc bảo quản chiếc tai nghe.

Các tính năng chính trên HiFiMan TWS600

Tới từ hãng âm thanh chất lượng cao, chính vì vậy mà tai nghe HiFiMan TWS600 có được những tính năng cũng như cấu hình rất ấn tượng. Về kết nối, TWS600 sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 với khả năng kết nối ấn tượng lên tới 150m ở không gian thoáng, vượt trội hoàn toàn so với những đối thủ khác, đồng thời là đường truyền ổn định và mượt mà.

Đồng thời trên tai nghe, chúng ta cũng sẽ có nút điều khiển cả hai phía bên housing, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển bài ngay trên housing, đặc biệt là chế độ Single Mode, giúp bạn có thể sử dụng duy nhất 1 bên housing để tiết kiệm pin và tối ưu tốt hơn cho công việc. Tai nghe HiFiMan TWS600 còn được trang bị cả tiêu chuẩn chống nước IPX4 để bạn có thể sử dụng tốt ngay cả dưới điều kiện ẩm ướt.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của TWS600 cũng khá ấn tượng, với chỉ một lần sạc chúng ta sẽ có thể nghe nhạc liên tục trong 5.5 tiếng, kết với hộp sạc, chúng ta sẽ có thêm 33 tiếng để nghe nhạc.

tai nghe hifiman tws600

Chất lượng âm thanh của HiFiMan TWS600

Điều nổi bật nhất ở TWS600 chính là chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe. Với lớp phủ nano Typology Diaphragm, kết hợp với hàng loạt tính chất kết cấu driver do chính HiFiMan nghiên cứu để đem lại cho chiếc tai nghe một chất lượng âm thanh ấn tượng.

Tổng thể âm của tai nghe Hifiman TWS600 là một chiếc tai nghe thiên sáng với dải mid và treble xuất sắc. Chi tiết tốt và rất trong trẻo mặc dù thiếu vắng đi sự góp mặt của các codec cao cấp.

Dải treble: treble của TWS600 có chi tiết tốt, rộng mở và sáng. Phần low-treble được tune rất đẹp, giòn tan mà không bị quá chói gắt.

Dải mid: TWS600 là chiếc tai True Wireless hiếm hoi trên thị trường không đi theo kiểu âm V-Shape thường thấy. Dù chỉ là codec AAC thông thường thôi nhưng dải mid đã tỏ ra rất trong trẻo, sạch sẽ. Dải mid tiến lên thấy rõ làm giọng hát nổi hẳn lên khỏi bản nhạc. Nhạc cụ có độ chi tiết tốt và kết cấu khá chặt chẽ, khác biệt hẳn với số đông. Với những nhạc cụ có dây kiểu guitar hoặc violin, tiếng nhạc cụ rất sắc nét. Vocals có độ dày khá tốt chứ không hề bị mỏng. Dải high-mid được đẩy nhẹ làm giọng nữ trở nên bay bay rất phiêu.

Dải bass: dải trầm không thực sự ấn tượng, dừng lại ở mức làm tròn vai. Lượng hơi ít với các basshead nhưng đủ làm nền cho bản nhạc. Bass không xuống được sâu và bị roll-off ở khoảng 100Hz đổ xuống. Đánh tập trung chủ yếu ở mid-bass với tiếng khá tròn chứ không bị flat, so với tổng thể thì hoàn toàn chấp nhận được.

Kết luận

Nhìn chung, với mức giá vào khoảng 5 triệu đồng thì những gì HiFiMan TWS600 thể hiện được có thể nói là khá ổn so với mặt bằng chung trên thi trường tai nghe true wireless. So sánh với tai nghe có dây thì nó chỉ thua kém về độ phân giải chứ âm sắc đã vượt mặt rất nhiều đối thủ cùng tầm giá. Nói cách khác, đây chính là một lựa chọn khá hợp lý đối với những ai đang tìm kiếm chiếc tai nghe true wireless có chất lượng âm thanh tốt và có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!