Honda Winner 150 ra mắt - thị phần tay côn Việt Nam sẽ thay đổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Winner hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng một dòng xe tay côn hiện đại, đầy thể thao và mạnh mẽ

Nếu như từ trước Yamaha Exciter gần như thống lĩnh hoàn toàn thị trường xe tay côn Việt Nam, thì đến năm 2016, Honda – đối thủ chính của Yamaha trên thị trường Việt Nam đã không ngồi yên bằng việc tung ra thị trường mẫu xe tay côn hoàn toàn mới của mình – Honda Winner 150.

Dòng xe máy tay côn mới của Honda - Honda Winner

Dòng xe máy tay côn mới của Honda – Honda Winner

Được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe thể thao cao cấp, Honda Winner 150 là sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng thể thao và sự tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày, để người lái thoải mái trải nghiệm những cung đường quen thuộc theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Về thiết kế, Honda Winner nổi bật với các đường nét góc cạnh, nhưng vẫn cơ bắp, tạo cho xe có được động lực học tốt. Ngoài ra, Honda Winner gây ấn tượng và cá tính với hệ thống đèn sắc sảo từ cụm đèn pha LED sang trọng đến cụm đèn hậu nổi bật, cùng mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông tin về tốc độ. Thiết kế lộ xích cũng được nhận thấy trên chiếc tay côn mới của Honda.

Về động cơ, sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch – mang lại khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone. Nhờ đó, WINNER 150 đem đến khả năng tăng tốc bứt phá, thỏa mãn nhu cầu tăng tốc linh hoạt và vận hành trên mọi cung đường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Honda Winner 150 được trang bị giảm xóc đơn không chỉ tạo nên hình ảnh khỏe khoắn, thể thao cho chiếc xe mà còn giúp xe cân bằng và vận hành tốt hơn.

Honda Winner 150 cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp phía trước và sau, cùng bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70 và lốp không xăm cỡ lớn giúp tăng khả năng bám đường. Thêm vào đó, với bình xăng với dung tích lớn 4.5 lít, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin khi di chuyển dài hơn ngoài đô thị.

Mẫu xe lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016 và sẽ được chính thức bán ra thị trường vào tháng 6 năm 2016. Honda Winner 150 được giới thiệu với 2 phiên bản: Phiên bản Thể thao với màu Đỏ Đen và Trắng Đen, cùng phiên bản Cao cấp với màu sơn Xanh mờ và Đen mờ.

3 màu xe của Honda Winner

3 màu xe của Honda Winner

Như vậy, người tiêu dùng Việt Nam lại có thêm một dòng xe tay côn mới để có thể tăng sự lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!