Hộp mực in ACO chính hãng - IN NÉT GIÁ CÒN NÉT HƠN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ACO là thương hiệu mực thuộc tập đoàn Asta - nhà sản xuất các sản phẩm mực in tương thích hàng đầu thế giới hiện có mặt trên 100 quốc gia. Với chất lượng bản in siêu nét & giá cả siêu cạnh tranh cùng các hỗ trợ dịch vụ chính hãng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về in ấn cho khách hàng tại VN

Hiện nay, xu hướng sử dụng máy in tại nhà để in tài liệu đang rất phổ biến, nếu chỉ in 1 tháng 1-2 tờ thì chạy thẳng ra quán Photocopy cho nhanh cần gì phải mua máy in nhưng nếu bạn cần phải in thường xuyên thì nên mua máy in cho rẻ. Thậm chí, chi phí đầu tư mực máy in còn đắt hơn nhiều so với chi phí mua máy in ban đầu nếu bạn dùng lâu dài. Tại sao như vậy ư ?

Bởi vì bạn không chỉ dùng một cái máy in trong 1 năm mà bạn sẽ xài nó trong 3-4 năm, thậm chí là cả 7-8 năm và chuyện bơm lại mực chắc chắn sẽ diễn ra. Một hộp mực có giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng tùy loại, tùy hãng. Đơn cử như chiếc máy in HP 1102w thì mua hộp mực chính hãng thôi đã là 1,8 triệu trong khi tiền mua máy chỉ 2,5 triệu đồng. Dung lượng và số trang mà mỗi hộp mực có thể dùng được sẽ tùy loại, bạn nên hỏi nhân viên bán hàng hay lên web của hãng xem cho chắc chắn. Mà nghe giá xong thì cũng đừng “rét” quá, vì nhu cầu của bạn chỉ là in gia đình nên sẽ không tốn mực lắm, vì chúng ta chủ yếu in tài liệu thôi mà nhưng nếu bạn in ảnh thì lại là chuyện khác đấy nhé!

Một vài người sẽ nói bạn đi bơm lại mực cho rẻ thay vì phải mua cả hộp mực mới. Một lần bơm lại mực có thể chỉ tốn khoảng 100 nghìn đến 500 nghìn thôi. Điều này không hẳn là SAI nhưng cần cảnh báo với các anh em rằng nếu máy in còn trong hạn bảo hành, bất kì lỗi nào xảy ra do việc bơm mực sẽ không được bảo hành đâu. Để chắc ăn, ít nhất trong thời gian 1 năm đầu, anh em chịu khó mua mực chính hãng thay vào sẽ tốt hơn cho máy in.

Còn nếu các anh em lo lắng về giá cả thì có thể tham khảo sản phẩm mới vượt trội đang được quan tâm này – Hộp mực chính hãng ACO.

Hộp mực in ACO chính hãng - IN NÉT GIÁ CÒN NÉT HƠN

Tiết kiệm chi phí với hộp mực in ACO chính hãng giá rẻ

ACO là thương hiệu mực thuộc tập đoàn Asta – nhà sản xuất các sản phẩm mực in tương thích hàng đầu thế giới hiện có mặt trên 100 quốc gia. Với chất lượng bản in siêu nét và giá cả siêu cạnh tranh cùng các hỗ trợ dịch vụ chính hãng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về in ấn cho khách hàng tại Việt Nam.

Hộp mực in ACO chính hãng có lớp phủ trơn mượt, truyền nhiệt tốt giúp bảo vệ đầu in, tránh hao mòn đầu in cho ra chất lượng bản in ấn tượng, sắc nét đồng thời được trang bị công nghệ mới giúp bảo vệ môi trường.

So sánh chi tiết về chi phí và số trang in tiêu chuẩn sau sẽ giúp bạn thấy được lợi ích vượt trội thứ 2 của hộp mực ACO chính hãng:

So sánh chi tiết về chi phí và số trang in tiêu chuẩnNhìn vào bảng so sánh trên bạn có thể dễ dàng thấy được chỉ với 159 ngàn đồng/hộp mực in ACO bạn đã có những bản in siêu nét với số trang in nhiều hơn gấp gần 2 lần đổ mực thông thường. Vừa RẺ, vừa TIẾT KIỆM THỜI GIAN gọi thợ sửa chữa hay đổ mực mà lại góp phần BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG nữa, thật đáng để trải nghiệm thử.

Đặc biệt hộp mực in ACO có khả năng tương thích được với nhiều loại máy in Canon, HP,… giúp người dùng tiết kiệm được 50-85% chi phí cho năng suất cao, tiết kiệm thời gian, tăng tuổi thọ máy in và hạn chế tối đa các tình trạng hư hỏng ngoài ý muốn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO9001, ISO14001…. với nhiều giải thưởng đạt được trên thế giới.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO9001, ISO14001…. với nhiều giải thưởng đạt được trên thế giới

Bataca.vn – Đại lý phân phối thương hiệu mực ACO thuộc tập đoàn Asta

Ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm hộp mực in ACO chính hãng thì Bataca.vn sẽ là một trong những địa chỉ uy tín cho bạn tham khảo.

Bataca.vn là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Sao Tháng Tám – đơn vị chuyên sâu cung cấp thiết bị chính hãng và các giải pháp tổng thể về camera giám sát, thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài mực in chính hãng ACO, Bataca.vn còn bán các sản phẩm nổi bật khác như thiết bị wifi Ubiquiti UniFi, máy in HP, camera & phụ kiện, thiết bị lưu trữ, máy tính để bàn & linh kiện, thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị – cửa hàng, thiết bị mạng, thiết bị bảo mật và các phần mềm có bản quyền…

Bataca.vn còn là đối tác của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới, luôn phát triển và thực thi những ý tưởng sáng tạo để mang đến các giải pháp tối ưu với các công nghệ tiên tiến nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Với khẩu hiệu ‘’Bán tất cả – Mua niềm tin’’ Bataca.vn bán tất cả những gì khách hàng cần và mong nhận lại được niềm tin quý báu từ khách hàng bằng những sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm.

Nhờ đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm thực tế đã qua các dự án lớn được triển khai tại khắp các tỉnh thành trên cả nước Bataca.vn hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng giải pháp tối ưu.

Ưu đãi lớn từ Bataca.vn cho các khách hàng mua hộp mực in ACO chính hãng từ nay tới hết 31/12/2018

Nhân dịp mua sắm cuối năm với nhiều ngày siêu khuyến mãi giảm giá sắp tới như Online Friday, đại tiệc mua sắm cuối năm 12.12, Lễ Giáng sinh, Tết Kỷ Hợi 2019,… Bataca.vn GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT TỚI 35% cho khách hàng mua hộp mực in ACO chính hãng tại Website Bataca.vn đồng thời các khách hàng sẽ được:

  • MIỄN PHÍ giao hàng tới 100km
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt hộp mực in ACO chính hãng khi giao hàng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%. Bảo hành 12 tháng và dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trọn đời
  • Hình thức thanh toán nhanh chóng, thuận tiện

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bataca.vnWebsite: http://bataca.vn

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 15/44 Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • TPHCM: 511 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:(+84.24) 3622 6383

Email: bataca.vn@gmail.com

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!