Chính sách bán hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

1. Chính sách bán hàng thông qua Websosanh.vn

Websosanh.vnwebsite tìm kiếm và so sánh sản phẩm số 1 Việt Nam với hàng triệu người dùng thường xuyên. Với dữ liệu thu thập xử lý trên 16 triệu sản phẩm trên 25 nghìn trang web phục vụ nhu cầu người tiêu dùng cần so sánh để biết sản phẩm bán ở đâu rẻ nhất, gần nhất. Websosanh.vn là kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả cho các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay, đồng thời Websosanh.vn đang nằm trong top referral (tiếp thị giới thiệu) của rất nhiều trang bán hàng trực tuyến.

Websosanh bảo vệ quyền lợi cho Người mua hàng bằng cách kiểm soát đầu vào từ các nhà bán hàng. Mọi hành động đăng bán sản phẩm, dịch vụ của Nhà bán hàng trên trang so sánh Websosanh.vn đều được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ đúng Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn.

Nếu vi phạm quy định đăng tải, Websosanh.vn sẽ nhắc nhở cảnh cáo hoặc gỡ bỏ ngay các sản phẩm vi phạm của Nhà bán hàng mà không cần báo trước tùy theo mức độ vi phạm. Nếu cố tình đăng tải các sản phẩm không phù hợp, Pháp luật Việt Nam không cho phép thì Nhà bán hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Websosanh.vn khuyến khích Nhà bán hàng nên tìm hiểu rõ thông tin, chính sách bán hàng, quy định đăng tải thông tin sản phẩm,… để tạo ra môi trường bán hàng cạnh tranh lành mạnh, công bằng, văn minh. Đồng thời hãy phản ánh ngay với Websosanh.vn nếu phát hiện Nhà bán hàng nào không tuân thủ quy định để chúng tôi có biện pháp xử lý nhanh bảo vệ người tiêu dùng đồng thời đảm bảo tính cạnh tranh công bằng giữa các nơi bán.

2. Những lợi ích Websosanh.vn mang lại cho Nhà bán hàng

Với các Nhà bán hàng là các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ, việc cần nhất là sản phẩm tiếp cận được nhiều người có nhu cầu thực tế và bán được nhiều sản phẩm. Khi sử dụng cổng thông tin so sánh Websosanh.vn, Nhà bán hàng có thể nhận được nhiều lợi ích như:

  • Tăng doanh thu: Sử dụng Websosanh.vn, các sản phẩm của cửa hàng, doanh nghiệp Nhà bán hàng sẽ được đưa lên website Websosanh.vn để tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng trực tuyến.
  • Cập nhập tự động và tức thì: Các sản phẩm sẽ được tự động cập nhập lên Websosanh.vn mỗi khi có thay đổi trên chính website của Nhà bán hàng.
  • Theo dõi xu hướng thị trường: Công cụ phân tích báo cáo của Websosanh.vn sẽ cho bạn biết người dùng đang quan tâm đến những mặt hàng nào trên website của Nhà bán hàng.
  • Sử dụng các công cụ quảng cáo hiệu quả: Websosanh.vn cung cấp các gói quảng cáo hiệu quả với tỉ lệ người mua hàng rất cao.

3. Các ngành hàng phổ biến tại Websosanh.vn

Hiện tại các sản phẩm trên cổng thông tin so sánh Websosanh.vn được chia làm hơn 23 danh mục chính có thể liệt kê như sau:

  • Điện lạnh
  • Tivi – Âm thanh
  • Điện thoại – Máy tính bảng
  • Thiết bị gia dụng
  • Thiết bị y tế – Sức khỏe
  • Thời trang – Mỹ phẩm
  • Mẹ và bé
  • Tin học
  • Sách
  • Công nghiệp – Xây dựng
  • Đồ thể thao
  • Thiết bị văn phòng
  • Máy ảnh – Máy quay phim
  • Ô tô, xe máy, xe đạp
  • Máy nông nghiệp
  • Nhạc cụ
  • Đồ dùng học sinh
  • Thực phẩm, đồ uống
  • Thiết bị siêu thị
  • Chăm sóc thú cưng
  • Nội thất
  • Vật tư – Thiết bị khoa học
  • Quà tặng

Nếu có sản phẩm phù hợp với các danh mục chính trên, Nhà bán hàng hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng Websosanh.vn để tăng lượt tiếp cận nhiều hơn tới sản phẩm, dịch vụ của đơn vị doanh nghiệp mình.

4. Hướng dẫn cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn nhanh nhất

Cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn như thế nào luôn được Nhà bán hàng là các chủ đơn vị doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm. Nếu đang muốn đưa sản phẩm lên trang so sánh giá Websosanh.vn thì đây là hướng dẫn nhanh nhất Nhà bán hàng có thể tham khảo:

Để đưa sản phẩm lên Websosanh miễn phí và nhanh nhất có 2 cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới tổng đài 096.789.5454 đăng ký thông tin và được hỗ trợ tốt nhất.

Cách 2: Truy cập trực tiếp trang https://websosanh.vn/business.htm hoặc vào trang chủ Websosanh.vn bấm vào góc trên bên trái màn hình (theo mắt người dùng) lựa chọn “Bán hàng cùng Websosanh.vn” để vào trang đăng ký thông tin.

cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn nhanh nhất
Vào trang chủ Websosanh.vn bấm vào góc trên bên trái màn hình lựa chọn “Bán hàng cùng Websosanh.vn”.

Tiếp theo bấm vào nút “Đăng ký trải nghiệm” để điền thông tin đăng ký Nhà bán hàng.

Bán hàng cùng Websosanh.vn
Bấm vào nút “Đăng ký trải nghiệm” để điền thông tin đăng ký Nhà bán hàng.

Nhà bán hàng điền đầy đủ các thông tin đăng ký gồm:

  • Email đăng ký
  • Số điện thoại
  • Lĩnh vực kinh doanh
  • Link Website hoặc Fanpage Facebook của công ty/ cửa hàng/ doanh nghiệp
  • Địa chỉ công ty/ cửa hàng/ doanh nghiệp
  • Mã ưu đãi khách hàng (nếu có)

Sau đó bấm nút “Đăng ký” để hoàn tất thông tin đăng ký trải nghiệm.

Cách đăng ký trải nghiệm Websosanh.vn
Điền đầy đủ các thông tin đăng ký có dấu (*) sau đó bấm nút “Đăng ký” để hoàn tất.

Nếu màn hình tiếp theo xuất hiện thông báo “Đăng ký thành công” tức là Websosanh.vn đã ghi nhận được thông tin đăng ký từ Nhà bán hàng. Sẽ có nhân viên tổng đài Websosanh.vn liên hệ trực tiếp với Nhà bán hàng để xác nhận thông tin đăng ký và hướng dẫn Nhà bán hàng thực hiện các bước tiếp theo để trải nghiệm. Do đó, Nhà bán hàng không cần đăng ký lại nhiều lần nữa để tránh làm loãng thông tin dữ liệu.

Thông báo đăng ký trải nghiệm bán hàng cùng Websosanh.vn thành công
Thông báo đăng ký trải nghiệm bán hàng cùng Websosanh.vn thành công.

Trên đây là chính sách bán hàng thông qua Websosanh.vn cùng hướng dẫn cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn nhanh nhất dành cho Nhà bán hàng. Trong quá trình tìm hiểu thông tin, thao tác và đăng ký trải nghiệm dịch vụ của Websosanh.vn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp nhanh chóng, Nhà bán hàng có thể liên hệ số tổng đài 096.789.5454 để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!