Hướng dẫn mẹ cách phân biệt sữa bột Pediasure thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Pediasure có giá thành khá cao nên rất dễ bị kẻ xấu làm giả để trục lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ cách phân biệt sữa thật và sữa giả để không mua phải sữa kém chất lượng.

Sữa bột Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi. Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt. Tuy nhiên, sẽ thật nguy hại cho sức khỏe của bé nếu không may mẹ mua phải sữa giả, sữa nhái, kém chất lượng. Dưới đây là những điều mẹ cần lưu ý để chọn mua được hộp sữa bột chính hãng, tốt cho sức khỏe của bé:

Nhận biêt sữa thật giả dựa trên mã vạch của sữa bột Pediasure

sữa Pediasure

Mã vạch của sữa bột Pediasure là 871

Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng giúp bạn nhận biết sữa Pediasure thật giả là mã vạch của sản phẩm.Từ tháng 12/2012, sữa PediaSure Úc đã thay đổi nơi sản xuất từ Đan Mạch sang Hà Lan. Theo đó, mã vạch của sữa PediaSure cũng có sự thay đổi từ 931 sang 871. Vì vậy, khi mua sữa PediaSure Úc tại các cửa hàng, siêu thị thì mẹ nên chú ý đến mã vạch niêm yết của sữa PediaSure là 8710428001818. Với các loại sữa bột khác, mẹ cũng có thể tra mã vạch theo quốc gia. Cụ thể: USA & Canada (00-13), Anh (50), Nhật Bản (49-45), Pháp (30-37), Đức (40-44), New Zealand (94), Singapo (888), Hàn Quốc (880), Trung Quốc (690-692), Đài Loan (471), Hồng Kông (489), Thái Lan (885), Việt Nam (893).

Kiểm tra bao bì hộp sữa

Hộp sữa Pediasure chính hãng thường có hình ảnh, chữ rất rõ nét. Những hộp sữa có hình ảnh mờ nhạt, chữ in sai lỗi chính tả, hạn sử dụng không rõ ràng chắc chắn là hàng kém chất lượng, hàng giả. Khi mua sữa cho con, các mẹ nên đến tận nơi để kiểm tra bao bì, tốt nhất nên mua ở những cửa hàng có uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc trên mạng.

Kiểm tra màu sắc và độ mịn của sữa

sữa bột Pediasure

Sữa bột Pediasure thật thường có màu vàng nhạt

Sữa bột Pediasure thật thường có màu vàng nhạt. Nếu bạn thấy sữa có màu vàng cháy, màu vàng xám thì cần đặt nghi vấn về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sữa Pediasure chính hãng thường rất mịn, dễ tan trong nước còn sữa giả sẽ cho chúng ta cảm giác sạn, thô khi sờ thử bằng tay.

Ngửi mùi và nếm sữa bột Pediasure

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sữa công thức Pediasure chính hãng có mùi thơm mát, dịu nhẹ vì thế nếu bạn thấy sữa có mùi ngai ngái, khó chịu hoặc hơi chua thì rất có thể đó là sữa nhái. Ngoài ra, bạn có thể phân biệt sữa bột Pediasure thật giả bằng cách nếm sữa.Nếm thử một ít sữa bột nếu thấy sữa mịn, tan chậm và hơi dính đầu lưỡi thì đó là sữa PediaSure thật, ngược lại nếu cảm thấy đầu lưỡi hơi rát, sữa tan nhanh và sữa có vị hơi chua thì là sữa PediaSure giả.

Hòa tan sữa với nước

Hòa tan sữa với nước là một trong những cách được nhiều mẹ bỉm sữa sử dụng để phân biệt sữa thật và sữa giả. Khi hòa sữa bột Pediasure chính hãng với nướcthì sữa sẽ chưa tan ngay mà nổi lơ lửng và kết hạt bên trên, khi bạn khuấy sữa mới bắt đầu tan đều và để 5 phút không hề nhận thấy sữa bị lắng cặn. Trong khi đó, sữa PediaSure giả chỉ cần cho sữa vào nước là sữa đã tan rất nhanh nhưng không hòa tan hết với nước, khi để sẽ thấy rõ sữa bị lắng cặn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!