Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80 là thiết bị y tế cần thiết cho mỗi gia đình để kiểm tra sức khỏe tại nhà một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Websosanh sẽ chỉ ra cho bạn cách sử dụng của thiết vị này ngay đây.

Hiện nay, những căn bệnh như nhồi máu cơ tim, cao huyết áp hay tim mạch rất phổ biến. Nó là nguyên nhân chính gây ra tai biến và những căn bệnh nguy hiểm khác. Vì vậy, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ tại nhà là rất quan trọng. Máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80 hỗ trợ theo dõi và kiểm tra các chỉ số sức khỏe tại nhà rất hiệu quả, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng thiết bị đo này.

Nguyên lý hoạt động của máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Máy đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim Beurer PO80 sử dụng công nghệ quang học, cho kết quả nhanh chóng, chính xác và an toàn cho người sử dụng. Máy hoạt động trên cơ sở quang phổ (sắc ký) và đo xung (pulsometer).

Sắc ký hoạt tính dựa trên sự hấp thụ ánh sáng của Hemoglobin (Hb) và Oxyhemoglobin (HbO2) đối với hai bước sóng khác nhau của ánh sáng đỏ (660 nm) và ánh sáng hồng ngoại (905 nm). Đo xung hoạt động dựa trên sự thay đổi theo chu kỳ của mô hấp thụ ánh sáng do sự thay đổi thể tích máu giữa tâm thu và tâm trương.

máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Thông số kỹ thuật của máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Phạm vi đo SpO2: 0 – 100% Phạm vi nhịp tim: 0 – 254 BPM Pin: 500mAh / 3.7V. liti Công suất tiêu thụ: <40ma hệ="" thống:="" win="" xp,="" win="" vista,="" win="" 7="" 5.="" độ="" phân="" giải:="" ±="" 1%="" với="" spo2="" và="" ±="" 1bpm="" với="" nhịp="" tim="" độ="" chính="" xác:="" spo2:="" 70="" –="" 100="" ±="" 2%;="" nhịp="" tim:="" 30="" –="" 250="" bpm="" ±="" 2="">

Tính năng thiết bị

Màn hình LED, có đèn báo khi pin yếu Độ nhạy: khi phát hiện ra biên độ tín hiệu nhận được là không đủ máy sẽ tự động khuếch đại Lọc bỏ sự can thiệp của ánh sáng bên ngoài Sau 5 giây không sử dụng sẽ tự động tắt nguồn

Cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và nhịp tim bằng Beurer PO80

Máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Lần đầu sử dụng

Nếu đèn báo pin trên màn hình hiển thị tình trạng pin yếu, bạn cần sạc ngay. Có hai cách để sạc thiết bị: cắm thẳng vào nguồn điện hoặc cắm vào máy tính qua cổng USB. Cài đặt phần mềm SPO2 – Trình xem và Trình quản lý

Bạn có thể chuyển dữ liệu đo sang máy tính của mình bằng phần mềm được cung cấp. Phần mềm này bao gồm “SpO2 – Viewer” và “SpO2 – Manager”. “SpO2 – Viewer” hiển thị các giá trị đo được của bạn theo thời gian thực trên màn hình máy tính trong quá trình đo. Bạn có thể sử dụng “SpO2 – Manager” để chuyển dữ liệu đã đo trước đó sang máy tính và quản lý dữ liệu.

Các bước cài đặt phần mềm

 

Để cái đặt phần mềm, bạn cần làm theo 3 bước dưới đây:

1. Đưa đĩa CD nhỏ đi kèm vào ổ đĩa của máy tính. 2. Khởi chạy “SpO2Setup.exe” để cài đặt tệp. 3. Làm theo hướng dẫn trong quá trình cài đặt.

Hướng dẫn đo

Bước đầu bạn hãy mở kẹp của thiết bị rồi đặt ngón tay vào phần cuối của máy. Sau đó nhấn nút nguồn trên thiết bị. Máy đo bắt đầu đo ( trong quá trình đo bạn không được di chuyển). Sau vài giây, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình một cách chính xác nhất.

Ghi nhớ kết quả

máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Với PO80, bạn có thể ghi lại dữ liệu đo của mình trong khoảng thời gian lên đến 24 giờ. Nếu cần, dữ liệu đo có thể được lưu trữ trên máy tính của bạn hoặc được in ra dưới dạng báo cáo.

Để ghi lại dữ liệu đo lường, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Bật máy, nhấn và giữ nút chức năng. Các menu cài đặt sẽ xuất hiện trên màn hình. Bước 2: Chọn “Ghi” trên mục menu bằng nút chức năng. Bước 3: Nhấn và giữ nút chức năng. Biểu tượng “Thời gian” sẽ xuất hiện trên màn hình. Tại đây, bạn có thể nhập thời gian hiện tại trong ngày để sau này trong các chương trình phần mềm máy tính, bạn có thể đọc khi bắt đầu ghi kết quả đo của mình.

Xem lại kết quả đã lưu

Để xem lại dữ liệu đo đã lưu trước đó trong chương trình phần mềm, hãy làm theo các bước sau: Bước 1: Khởi động chương trình “SpO2 – Manager” trên PC của bạn. Bước 2: Nhấp vào biểu tượng kính lúp ở phần dưới của chương trình. Chọn “Xem lại” ở phần trên của cửa sổ và nhấp vào “Tìm Tệp” ở phần dưới. Bước 3: Chọn tệp bạn lưu trữ ( tệp ở dạng C: / Programs / SpO2 / Data). Bước 4: Nhấp vào “Mở”, tiếp theo là “Ok”. Các phép đo bạn đã lưu được hiển thị trong chương trình phần mềm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Máy đo SpO2 hiện nay đã là vật dụng chăm sóc sức khỏe không thể không có trong mỗi gia đình chúng ta. Dưới đây là đánh giá chi tiết của Websosanh về máy đo SpO2 Beurer PO30 cho những ai đang cần.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!