Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg đúng cách đơn giản của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi sử dụng giúp máy luôn hoạt động bền bỉ, ổn định.

Máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, để giúp máy luôn vận hành ổn định và hiệu quả giặt tối đa thì người dùng nên sử dụng đúng cách.

1. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang

Để giúp các bạn giữ máy giặt luôn bền bỉ Websosanh.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg đúng cách đơn giản ngay:

1.1 Bảng điều khiển máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg đúng cách đơn giản

Bảng điều khiển của máy giặt là sự kết hợp giữa núm xoay và các nút cảm ứng. Nút xoay của máy dùng để chọn chương trình giặt và nút cảm ứng dùng để chọn nhiệt độ nước, chương trình giặt và tốc độ vắt. Tuy bảng điều khiển của máy giặt Electrolux 7kg hoàn toàn bằng tiếng anh nhưng với hình ảnh minh họa linh hoạt nên khá tiện lợi và dễ dùng.

1.2 Các chế độ giặt máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg
Máy giặt Electrolux 7kg với nhiều chế độ giặt cho người dùng lựa chọn

Hiện nay, máy giặt Electrolux thường được trang bị tối đa chế độ giặt, nhưng tùy model máy sẽ có đủ hoặc không đủ chương trình giặt. Tùy vào chất liệu vải người dùng hãy lựa chọn chương trình giặt thích hợp. Các chế độ giặt của sản phẩm máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang bao gồm:

+ Cotton: Chế độ giặt dành cho đồ cotton màu trắng

+ Mixed: Là chế độ giặt tổng hợp rất phổ biến có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc

+ Quick 20: Là chế độ giặt nhanh trong vòng 20 phút

+ Bedding: Chế độ giặt đồ chăn ga gối đệm yêu cầu làm sạch cao

+ Dedicates: Chương trình này dùng riêng cho các loại quần áo chất liệu mỏng

+ Wool: Sử dụng riêng cho các chất liệu len, tránh xù lông, mất form

+ Baby Wear: Chế độ dành riêng cho đồ của các em nhỏ

+ Spin: Đây là chế độ để vắt quần áo

+ Rinse: Sử dụng khi người dùng muốn xả và vắt quần áo

+ Refresh Cottons: Sử dụng cho các chất liệu vải bông

Ngoài ra, còn có các chế độ như chế độ hẹn giờ Delay và chế độ sấy khô giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng.

1.3 Chọn nhiệt độ nước và cài đặt tốc độ vắt

Máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang có nhiều nhiệt độ nước khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn nhiệt độ thích hợp, thông thường với quần áo bình thường nên chọn nhiệt độ 30 độ C.

Có nhiều chương trình vắt khác nhau, các tốc độ vắt phổ biến cho người dùng lựa chọn như: 500 vòng, 650 vòng, 850 vòng, 700 vòng, 900 vòng, 1000 vòng, 1200 vòng, 1400 vòng/phút.

1.4. Bắt đầu chu trình giặt

Sau khi bỏ quần áo vào lồng giặt và hoàn thành các bước chọn ở trên, chúng ta tiến hành bắt đầu chu trình giặt. Tiến hành nhấn nút Start/ Pause để bắt đầu giặt đồ, nếu chúng ta cần cho thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên thì lại nút Start/Pause hoặc Add item (chỉ có ở một số dòng máy của Electrolux) khi đó máy giặt sẽ tự động rút nước và ngừng giặt để bạn cho thêm quần áo vào.

2. Lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg
Lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 7kg

Đối với máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang để sử dụng đúng cách giúp cho máy luôn bền bỉ và hoạt động ổn định thì chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

+ Khi cho quần áo nên cho từng cái một để tránh sót vật lạ hoặc quần áo bị quấn vào nhau gây hư hỏng máy.

+ Đối với dòng máy giặt Electrolux thường kén bột giặt nên người dùng lưu ý lựa chọn các sản phẩm bột giặt chuyên biệt dành cho máy giặt Electrolux.

+ Lựa chọn chế độ giặt quần áo phù hợp để bảo vệ sự bền bỉ cho sợi vải.

Qua hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 7kg cửa ngang mà Websosanh.vn vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức để sử dụng máy giặt an toàn và hiệu quả.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!