Hướng dẫn vệ sinh và sử dụng chiếu lụa điều hòa viscose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng chiếu lụa điều hòa một cách bền lâu và hiệu quả nhất

Chiếu lụa điều hòa đặc biệt là dòng chiếu lụa Viscose từ Nhật Bản được khá nhiều người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa ưa chuộng mua sử dụng cho con gái của mình vì khả năng nằm êm ái, thoáng khí thấm hút mồ hôi tốt.

Tuy nhiên, do được làm từ chất liệu đặc biệt, nếu không biết cách sử dụng và bảo dưỡng đúng cách chiếu lụa điều hòa có thể nhanh chóng bị xuống cấp, mất tác dụng.

Chiếu điều hòa Viscose được cấu tạo 02 lớp, lớp sợi viscose bề mặt và lớp lưới 3D thoáng khí ở mặt dưới. Lớp sợi viscose được tổng hợp từ sợi Mây thiên nhiên và tơ nhân tạo trong đó Mây thiên nhiên chiếm 80%, 20% là tơ nhân tạo có tác dụng tạo cảm giác mềm mại, êm ái cho giấc ngủ sâu. Sợi mây thiên nhiên có tính năng kháng khuẩn giúp bề mặt sản phẩm luôn luôn sạch sẽ; chống lại sự thâm nhập và khu trú của các loại vi khuẩn, nấm mốc. Lớp lưới 3D thoáng khí giúp sản phẩm luôn thông thoáng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng; đồng thời tạo mặt nhám chống trượt cho sản phẩm trên bề mặt đệm, giường.

cách sử dụng chiếu lụa điều hòa viscose

cách sử dụng chiếu lụa điều hòa viscose

Hướng dẫn sử dụng chiếu lụa điều hòa Viscose

– Sản phẩm được dùng để trải trên bề mặt phẳng. Có thể trải trên trên sàn, trên sập, trên giường (có hoặc không có đệm).

– Giặt bằng tay: trải sản phẩm trên mặt phẳng, tưới nước làm ướt toàn bộ sản phẩm, dùng giẻ ướt lau bề mặt sản phẩm.

– Giặt bằng máy giặt: Không giặt sản phẩm cùng các sản phẩm khác, tốt hơn nên cho sản phẩm vào túi giặt chuyên dụng. Lựa chọn chế độ giặt nhẹ.

– Không sử dụng nhiều hóa chất hoặc chất tẩy rửa khi giặt.

– Phải phơi sản phẩm trong râm, có gió nhẹ. Không phơi sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp; không dùng các thiết bị để sấy khô sản phẩm.

– Không là khi thấy sản phẩm nhăn; sản phẩm sẽ tự phẳng khi hấp thụ độ ẩm thích hợp.

– Bảo quản sản phẩm trong túi chuyên dụng ở nơi khô ráo, thoáng khí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!