Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD là chiếc tivi thế hệ mới của hãng Sony. Chúng ra đời đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi gia đình. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến rất nhiều những tính năng đỉnh cao để người dùng có thể trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với các tín đồ của hãng Sony thì chắc chắn sẽ lựa chọn ngay cho gia đình mình một chiếc tivi thế hệ mới Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD. Chúng được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD sắc nét tuyệt vời.  Cùng với đó là nhiều công nghệ khác nhau về âm thanh và hình ảnh để giúp người dùng có thể thỏa sức xem phim, chơi game hay nghe nhạc trên tivi.

Thiết kế tivi cứng cáp, sang trọng

Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD-1
Tivi thiết kế rất sang trọng cứng cáp

Sony 40 inch 40W650D được nhà sản xuất thiết kế với dáng mỏng đẹp mắt, sống động sẽ hòa quyện vào không gian sống của gia định bạn ở mức hoàn hảo nhất. Chúng được thiết kế có thể để kệ hay treo tường cũng rất hợp lý. Những đường gờ kín đáo đẹp mắt để giúp bạn tập trung vào những khung cảnh tivi nhiều hơn.

Phần chân đế được thiết kế rất vững chắc và màn hình 40inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dù phòng ngủ,  phòng khách hay phòng hợp nhỏ chúng đều rất phù hợp đem lại sự thẩm mỹ và hoàn hảo cho không gian gia đình bạn.

Những công nghệ hình ảnh đỉnh cao đem đến sự sắc nét, chân thực nhất

Người dùng chắc chắn sẽ đầy thích thú với những trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khó quên nhất. Với hình ảnh Full HD mang đến một hình ảnh sắc nét chân thực nhất. Thêm vào đó là bộ xử lý X-Reality PRO độc quyền của hãng Sony có thể làm sạch và tinh chỉnh các hình ảnh để cho chúng trở nên đẹp nhất. Ngay cả những nội dung được phát ở độ phân giải thấp cũng được tăng cường nhờ công nghệ này để đem đến một hình ảnh chân thực và sống động nhất. Người xem sẽ không còn cảm thấy sự nhiễu hay nhiễu khi xem tivi.

Những hành động nhanh mượt hơn nhờ công nghệ cao cấp

Tivi Sony 40 inch 40W650D được trang bị công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz giúp hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà hơn. Cùng với đó là công nghệ OptiContrast có thể làm giảm ánh sáng chói hiển thị trên màn hình của tivi. Nhờ công nghệ này mà tivi có được những hình ảnh sống động và sắc nét hơn 4 lần so vơi snhwngx tivi thông thường.

Khi xem tivi với những pha hành động rượt đuổi hay những cú sút bóng mạnh mẽ… bạn sẽ tận hưởng được những chuyển động đỉnh cao. Bạn sẽ luôn cảm nhận được những hiển thị mượt mà chân thực mà không hề bị nhòe. Cùng với đó là công nghệ đèn nền Direct Led để giúp mang đến những khung hình rất sống động và rực rỡ.

Âm thanh bùng nổ

Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD-2
Âm thanh bùng nổ với những công nghệ nổi bật hàng đầu thị trường

Để tạo ấn tượng tuyệt vời cho người xem thì Internet Tivi Sony 40W650D được trang bị công nghệ Dolby Digital. Đây là một định dạng âm thanh vòm sẽ phát ra những âm thanh kỹ thuật số với 6 kênh riêng biệt nhau. Cùng với đó là 5 kênh độc lập với trung bình là loa trái, loa phải và loa hai bên. Cùng với đó là kênh thứ 6 chuyên tần số thấp dành cho loa siêu trầm. 

Nhờ có công nghệ này mà giúp giúp ra những âm thanh đa chiều, liền mạch giúp lan tỏa khắp không gian căn phòng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được cảm giác như đang ngồi ở rạp hát. Thêm vào đó, hãng còn được trang bị thêm bộ loa ấn tượng đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Cùng với đó là chế độ âm thanh Clear Phase cho phép người dùng có thể khử tần số và phân tích những điều chỉnh âm thanh xuất ra bằng những tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến.

Thêm vào đó là khả năng kết nối Wifi với trải nghiệm giải trí vô cùng hấp dẫn.  Vì vậy, người dùng có được cho mình những những giây phút đọc báo, xem phim, nghe nhạc, xem phim thoải mái và sống động nhất. Với những trải nghiệm như trên bạn còn chần chờ gì nữa hãy chọn mua ngay Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD từ bây giờ để căn phòng của bạn thêm sống động và đầy  hấp dẫn.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!