iPad mini 3 ra đời năm nào? Vì sao nên chọn chúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini 3 dòng máy tính bảng phù hợp với nhu cầu giải trí và công việc văn phòng đơn giản. Sự ra đời của sản phẩm là bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ của Apple.

Tuy không phải là chiếc iPad xuất sắc nhất những iPad Mini 3 vẫn được đông đảo mọi người quan tâm. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy tính bảng về sử dụng trong mục đích giải trí. Thì Ipad mini 3 sẽ rất phù hợp. Hãy cùng xem iPad mini 3 ra đời năm nào? và lý do vì sao nên chọn dòng sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

iPad mini 3 ra đời năm nào?

Tiếp nối chu trình phát triển của dòng máy tính bảng mini của Apple. Tháng 10 năm 2014, Apple tung ra dòng sản phẩm iPad mini 3 vào thị trường. Vẫn giữ nguyên thiết kế về kích thước tổng thể và trọng lượng máy. Cùng công nghệ màn hình và độ phân giải và thiết kế pin Li-Po 6470 mAh như sản phẩm iPad mini 2.

Tuy nhiên, sự khác biệt của sản phẩm là ở cấu hình cải tiến với hiệu năng tăng cao. Sản phẩm chạy hệ điều hành iOS 8.1 và có thể nâng cấp lên iOS 13.1.2 trên nền chip A7 (28nm). Tích hợp cùng bộ xử lý đồ họa PowerVR G6430 mang đến tốc độ xử lý thông tin tốt hơn. Ngoài ra còn một điểm nổi bật của sản phẩm đó là tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

iPad mini 3 ra đời năm nào?

Mỗi một dòng sản phẩm của Apple đều có đặc điểm riêng. Và chúng cũng hướng tới phân khúc khách hàng khác nhau. Với iPad mini 3 thì chắc chắn là hướng đến tập khách hàng tầm trung. Có  nhu cầu sử dụng các tính năng đơn giản.

Thông số cơ bản của iPad mini 3:

Kích thước: 200 x 134.7 x 7.5 mm

Trọng lượng: 331 – 341 gram

Bộ nhớ: 16, 64, 128 GB

Số model (ở mặt sau): A1599 (Phiên bản Wifi) / A1600 (Phiên bản Wi-Fi + Cellular)

Màu sắc: Gold, Silver, Grey

Màn hình 7.9-inch Retina display

Camera trước 1.2MP

Camera sau 5MP

Hỗ trợ cổng kết nối Lightning, Touch ID

Khe nano-SIM nằm ở cạnh trái trên iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular

Vì sao bạn nên chọn iPad Mini 3?

Về thiết kế

iPad mini 3 mang thiết kế mỏng đẹp, sang trọng vốn có của Apple. Với những người chưa từng sở hữu một chiếc iPad thì sẽ rất thích thú với thiết kế này. Thiết kế nguyên khối bo nhẹ các góc mang đến sự mềm mại lại khiến người dùng dễ cầm hơn.

Về thiết kế

Mặt lưng nổi bật với logo hình quả táo, đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng chúng lại có vẻ đẹp lâu bền với thời gian. Bằng chứng là cho đến dòng iPad Mini 5 (2019) sau này. Thiết kế bên ngoài của những sản phẩm mới khác vẫn không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.

Vị trí của các nút chức năng tăng giảm âm lượng, thanh gạt được dồn lên cùng 1 phía. Điều này sẽ giúp người sử dụng thuận tiện thao tác hơn. Nhất là nút Home với Touch ID nhạy bén có thể mở khóa màn hình được dễ dàng. Apple vẫn rất coi trọng những gì tiện lợi nhất cho người dùng.

Về chất lượng bên trong

Xét về mặt bằng chung của dòng máy tính bảng ở cùng mức giá  iPad mini vẫn được đánh giá cao. Chúng sử dụng chip xử lý A8 mang đến cảm giác sử dụng rất mượt mà. Bạn có thể lướt các ứng dụng cả ngày mà không gặp bất kỳ tình trạng đơ máy nào.

Bên cạnh việc sử dụng để chơi game và xem phim thì chiếc iPad này có thể hỗ trợ các công việc văn phòng đơn giản. Bạn có thể tải về máy nhiều ứng dụng từ App Store để hỗ trợ cho công việc thường ngày. Chiếc máy tính bảng này chắc chắn sẽ phục vụ rất tốt trong cả mảng giải trí lẫn mảng công việc.

Về nhu cầu sử dụng

Sản phẩm mới ra và hiện đại hơn, chắc chắn sẽ có nhiều người lựa chọn hơn. Không ai lại muốn mua 1 dòng máy cũ hơn cả. Nhất là khi iPad mini 3 lại được trang bị Touch ID vô cùng hiện đại. Cảm biến vân tay giúp nâng cao độ bảo mật cho máy. Lại rút ngắn thời gian thao tác của người dùng trong việc mở khóa hay xác nhận thông tin trên iPad.

Về nhu cầu sử dụng

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm iPad mini 3. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết iPad mini 3 ra đời vào năm nào? cùng những lý do vì sao sản phẩm này lại vẫn được nhiều người đón nhận. Hãy theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi trong các dòng sản phẩm khác nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!