iPhone 13 Pro Max 1TB giá hiện tại bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max 1TB là một phiên bản với dung lượng bộ nhớ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đối với dòng sản phẩm này phù hợp với những người dùng cần dùng điện thoaaij để lưu trữ lượng lớn dữ liệu phục vụ cho công việc.

Trong số những phiên bản iPhone 13 Pro Max thì phiên bản với bộ nhớ trong 1TB đang gây nhiều tranh cãi nhất. Nhiều người cho rằng với bộ lớn như vậy không cần thiết nhưng thực tế thì lại phù hợp với những đối tượng người dùng khác nhau. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 13 Pro Max 1TB giá hiện tại bao nhiêu tiền?

iPhone 13 Pro Max 1TB giá hiện tại bao nhiêu tiền?

Sự  ra đời của iPhone 13 Pro Max 1TB được rất nhiều tín đồ iPhone yêu thích. Nhưng nhiều người lại băn khoăn về dung lượng bộ nhớ. Chính sự nâng cấp với bộ nhớ khủng 1TB đã  khiến cho iPhone 13 Pro Max 1TB trở thành phiên bản đắt giá nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Hiện tại, giá bán của iPhone 13 Pro Max 1TB VN/A đã giảm nhiệt, chỉ còn 37,49 triệu đồng tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Như vậy, máy đã giảm gần 8 triệu đồng vì giá niêm yết ban đầu của mẫu điện thoại này lên tới 45,49 triệu đồng. 

Ngoài ra, theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện cũng nhiều cửa hàng bán ra điện thoại iPhone 13 Pro Max 1TB VN/A với giá chỉ từ 33 triệu đồng. Do đó, nếu như có nhu cầu mua điện thoại iPhone 13 Pro Max người sử đụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

iPhone 13 Pro Max 1TB phù hợp với những ai?

Với dung lượng bộ nhớ rất lớn 1TB có thể lưu trữ dữ liệu lớn nên phù hợp với những người dùng có nhu cầu lưu trữ nhiều. Với dung lượng lớn sẽ giúp việc lưu trữ trở nên dễ dàng, đơn  giản hơn  bao giờ hết. 

iPhone 13 Pro Max 1TB có điểm gì nổi  bật?

Chiếc iPhone 13 Pro Max 1TB với nhiều ưu điểm nổi bật thu hút được nhiều người dùng như:

Cấu hình khủng nhờ con chip A15 Bionic

iPhone 13 Pro Max 1TB được nhà sản xuất trang bị con  chip A15 Bionic 6 nhân sản xuất trên tiến trình 5nm. Đi kèm với đó là RAM 6GB giúp chiếc smartphone được xử lý mạnh mẽ, vượt trội hơn. Không chỉ vậy, với cấu hình CPU, GPU mạnh hơn tới 50% cho  phép điện thoại của bạn có thể xử lý mọi tác vụ trong nháy mắt. Với chiếc điện thoại này giúp cho người dùng có thể xử lý những game mạnh có cấu hình cao một cách nổi bật vượt trội.

iPhone 13 Pro Max 1TB có dung lượng cực trâu

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến đó chính là dung lượng pin của iPhone này cũng khá ấn tượng với viên pin có dung lượng 4352 mh. So với những phiên bản tiền nhiệm thì chiếc smartphone có thời lượng sử dụng lâu hơn đến 2.5h đồng hồ. Nếu sử dụng những tác vụ cơ bản thì có thể lên tới tận 3 ngày.

iPhone 13 Pro Max 1TB với màn hình giải trí có tốc độ quét lên tới 120Hz

Màn hình cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng khi được trang bị có màn hình với tốc độ quét tối đa là 120Hz. Đây là một tốc độ làm mới cực khủng giúp cho mọi thao tác trên thiết bị đều vô cùng mượt mà. Người dùng có thể xem phim, chơi game giải trí tuyệt vời trên những siêu phẩm điện thoại này.

iPhone 13 Pro Max 1TB với màn hình giải trí có tốc độ quét lên tới 120Hz

Cùng với đó là màn hình Super Retina XDR với công nghệ OLED thế hệ mới có độ phân giải cực khủng lên tới 1284 x 2778 Pixels. Chúng giúp thể hiện hiện xuất sắc vai trò hiển thị màu sắc hình ảnh chuẩn không cần chỉnh. Cùng với đó là độ sáng tối đa lên tới 1200 nits và chế độ HDR giúp điện thoại có thể hiển thị màu chính xác, rõ nét hơn tới từng chi tiết.

Bộ 3 camera vô cùng ấn tượng

Tính năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro Max 1TB luôn được đánh giá cao và không thể bỏ qua khi được trang bị hệ thống camera vô cùng tân tiến. Với cả 3 camera sau lẫn trước đều có độ phân giải 12MP. Bộ 3 camera sau được xếp xen kẽ đặt trong cụm vuông nằm phía bên trái ở mặt sau điện thoại. Bao gồm camera telephoto, camera chính góc rộng và camera góc siêu rộng.Camera góc siêu rộng mang đến khả năng chụp hình lấy nét ở cự ly cực gần chỉ 2 cm. Bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh chân dung và cận cảnh vô cùng mãn nhãn.

Camera tele được cải tiến với tiêu cự 77mm giúp điện thoại có khả năng zoom quang học gấp 3 lần. Những bức ảnh zoom ấn tượng với chất lượng ảnh đỉnh cao sẽ khiến bạn phải sắm ngay một em iPhone 13 Pro Max 1TB về nhà ngay thôi.

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone 13 Pro Max 1TB ở thời điểm hiện tại không?

Rõ ràng là với mức giá bán rẻ hơn, điện thoại iPhone 13 Pro Max 1TB vẫn là chiếc flagship sở hữu cấu hình tốt hơn tất cả các flagship Android năm 2022. Ngoài ra, camera chính là điều khiến nó đáng mua hơn iPhone 14 Plus khi có cùng mức giá và cùng con chip.

Đặc biệt, với bộ nhớ lên tới 1TB thì chắc chắn đây là thiết bị tuyệt vời dành cho những người có nhu cầu lưu trữ dữ liệu nhiều.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!