iPhone 14 Max bao giờ ra mắt? Có tính năng gì mới không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone mini, iPhone Pro, iPhone Pro Max nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta có phiên bản iPhone Max. Cùng tìm hiểu những thông tin dự đoán “nóng” nhất về iPhone 14 Max dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm nay nhé.

Ngày ra mắt & giá bán dự kiến của iPhone 14 Max

Dựa theo thời gian ra mắt sản phẩm mới từ trước đến nay của nhà Táo thì cũng phần nào mường tượng được tầm khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 Apple sẽ tung ra iPhone 14 series và bên cạnh bản iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thì năm nay sẽ có thêm một cái tên đó là iPhone 14 Max.

iphone 14 max

 

Theo như dự đoán từ các trang tin tức thì iPhone 14 Max có giá dự kiến khoảng 899 USD tương đương tầm 20,5 triệu đồng.

Từ ngoại hình đến cấu hình iPhone 14 Max

Mỗi năm khi Apple ra mắt thêm một thế hệ iPhone đều được đón nhận rất nồng nhiệt từ giới chuyên gia công nghệ cho đến cộng đồng iFan. Tất cả đều cùng chung một sự quan tâm, đó là liệu rằng Apple sẽ có thay đổi gì cho siêu phẩm lần này. iPhone 14 Max cũng không ngoại lệ nhất là khi lần đầu tiên Apple sử dụng cái tên hoàn toàn mới như vậy.

1. Thiết kế iPhone 14 Max

Theo nhận định chung thì iPhone 14 Max cũng giống như các mẫu khác nằm trong iPhone 14 series sẽ giữ nguyên nhận diện chung về một chiếc smartphone có các góc cạnh vuông vức, cầm chắc tay và cách sắp xếp cụm camera thành hình tam giác đặc trưng mà các anh em thường gọi là “ba viên trân châu”.

Với dòng iPhone 14 Max khả năng cao khung viền máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cho tính bền cao.

Nhiều thông tin chỉ ra rằng iPhone 14 Max sẽ được chuyển từ màn hình tai thỏ sang dạng màn hình viên thuốc nhưng cũng có một số trang tin khẳng định rằng sự thay đổi này chỉ được áp dụng cho hai phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. 

Ở thiết kế của iPhone 14 Max, một số thông tin được leak ra rằng nhà Táo sẽ sớm bỏ khe cắm SIM vật lý, thay vào đó người dùng sẽ chuyển sang xài eSIM.

2. Màn hình iPhone 14 Max

Theo dự đoán, iPhone 14 Max sẽ có kích thước màn hình tương đương với phiên bản iPhone 14, đó là 6.1 inch. Với kích cỡ như thế thì khi cầm trên tay iPhone 14 Max cho cảm giác vừa vặn và thoải mái, tiện cho việc di chuyển hơn.

iphone 14 max

 

Đến nay, việc màn hình iPhone 14 Max có tần số quét là bao nhiêu được chia thành hai luồng. Một vài nguồn phân tích rằng màn hình có tốc độ làm tươi chỉ dành cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max còn với iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn chỉ là màn 60Hz. Tuy nhiên, cũng có những tin tức cho thấy iPhone 14 Max sẽ là một trong ba bản sở hữu màn có tần số quét 120Hz.

3. Cụm camera iPhone 14 Max

Kiểu dáng camera thì không khác nhưng có lẽ đối với iPhone 14 Max nói riêng và iPhone 14 series nói chung Apple vẫn tiếp tục tập trung để nâng cấp chất lượng quay chụp và đặc biệt chú trọng vào phát triển tính năng nhận diện, tập trung vào chủ thể khi quay video.

Tham khảo tại một số website chuyên leak tin về sản phẩm mới của Apple thì camera của iPhone 14 Max có thể được bổ sung thêm cảm biến hình ảnh CMOS có kích thước lớn nhất từ trước đến nay, phục vụ chủ yếu cho camera góc rộng.

4. Phần cứng iPhone 14 Max

Con chip xử lý A16 Bionic được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm được dự báo là chipset bổ sung sức mạnh cho siêu phẩm iPhone 14 Max. Thế nhưng, theo một vài phân tích khác, do sự thiếu hụt chất bán dẫn toàn cầu mà cũng có thể A16 Bionic chỉ được sản xuất trên quy trình 5nm.

Phiên bản iPhone 14 Max năm nay được trang bị RAM lên đến 6GB mở ra không lưu trữ ổn áp dù bạn có cần tải nhiều ứng dụng đến đâu.

iphone 14 max

 

5. Thời lượng pin và sạc iPhone 14 Max

Đến nay chưa có nhiều nguồn tin cập nhật về dung lượng pin của iPhone 14 Max cũng như thông tin về sạc dành cho sản phẩm này. Nhưng nếu iPhone 13 series đã mang đến những trải nghiệm tốt hơn về thời lượng pin thì chúng ta cũng có quyền hi vọng về iPhone 14 Max có pin trâu hơn.

Nếu theo đúng dự kiến, chỉ còn khoảng hơn nửa năm để được tận mắt chiêm ngưỡng iPhone 14 Max. Bạn có mong chờ siêu phẩm của năm nay không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!