iPhone 6 vẫn đang là phiên bản hot nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa theo báo cáo từ Apple, iPhone 6 tính đến thời điểm hiện nay đang là phiên bản iPhone được tiêu thụ nhiều nhất tại các khu vực trên thế giới. Trong khi đó, bản iPhone 6 Plus lại không đạt được nhiều thành công như mong đợi.

Ngày Apple tung ra bộ đôi iPhone 6s/6s Plus đã gần kề, tuy nhiên các báo cáo mới đây từ Localytics – công ty chuyên phân tích thị trường smartphone có thể sẽ khiến Apple phải nghĩ lại về việc tung ra một phiên bản nâng cấp của iPhone 6 Plus.

Theo báo cáo, iPhone 6 hiện đang nắm giữ tới 30% tổng số đơn đặt hàng và là phiên bản iPhone được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới. Trong khi đó, thế hệ phablet iPhone 6 Plus vốn được đánh giá là mang tính đột phá nhờ sở hữu kích thước lớn lại không đạt được nhiều thành công như mong đợi trái với suy nghĩ của nhiều người

Localytics_iPhone_Device_Share_Sept_2015

Cụ thể, thế hệ iPhone 6 Plus mới nhất của Apple hiện nay chỉ đạt 9,1% tổng số giao dịch, thậm chí thua kém khá nhiều so với hai mẫu iPhone tiền nhiệm là iPhone 5 và 5S. Ngay cả các đời iPhone vốn được cho là “lỗi mốt” tại thời điểm hiện nay như iPhone 4S hay iPhone 5C vẫn có được lượng tiêu thụ xấp xỉ so với iPhone 6 Plus. Rất có khả năng, kích thước có phần “quá khổ” chính là vấn đề khiến iPhone 6 Plus gặp phải vấn đề trên.

Do đó, nếu Apple quyết định tung ra một phiên bản nâng cấp của iPhone 6 Plus, rất có khả năng thế hệ iPhone mới này sẽ gặp phải tình cảnh không mấy khả quan hơn, bởi các báo cáo từ Táo Khuyết cho biết rằng bộ đôi iPhone mới sẽ có kích thước hoàn toàn tương đồng với hai thế hệ tiền nhiệm.

Localytics_iPhone_Device_Adoption_Rate_Sept_2015

Tuy nhiên, vẫn có một cơ sở để Apple tin vào sự thành công của bộ đôi iPhone 6s/6s Plus mới. Lịch sử đã chứng minh, nhưng thế hệ iPhone nâng cấp (các bản S) đa phần đều có được lượng người dùng vượt trội so với bản iPhone gốc.

Không có sự thay đổi về thiết kế, các thế hệ iPhone nâng cấp đều mang lại những sự nâng cấp đáng giá về cấu hình bên trong, cũng như các tính năng đi kèm. Cụ thể trên bộ đôi iPhone sắp ra mắt, Apple sẽ trình làng thế hệ vi xử lý Apple A9 mới nhất cùng với việc trở thành những chiếc iPhone đầu tiên sở hữu 2 GB RAM, giúp chức năng đa nhiệm trên sản phẩm trở nên tốt hơn và hoạt động mượt mà hơn.

Nguyễn Nguyễn

Theo CNet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!