Kem chống nắng hóa học là gì? Top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn kem chống nắng hóa học là gì? Cũng như điểm danh top 4 kem chống nắng hóa học tốt nhất cho làn da hiện nay. Hãy cùng tham khảo để chăm sóc và cải thiện làn da của mình nhé.

Một trong những vật “bất ly thân” của các chị em phái đẹp đó là kem chống nắng. Bởi nó có khả năng bảo vệ làn da tối đa trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. Hiện nay trên thị trường, song song với kem chống nắng vật lý đó là dòng kem chống nắng hóa học cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều các tín đồ làm đẹp.

Kem chống nắng hóa học là gì?

Kem chống nắng hóa học là một trong những dòng kem chống nắng hữu cơ được tạo nên từ những thành phần chính đó là Oxybenzone, Avobenzone, Sulisobenzone…Với mỗi thành phần đều có khả năng ngăn chặn được một loại tia UVB hay UVA. Ngoài ra, các thành phần hóa học có trong kem chống nắng hóa học còn được kết hợp lại với nhau để tạo thành một phức hợp chống được cả tia UVA và UVB.

Kem chống nắng hóa học với cơ chế hoạt động như một màng lọc hóa học sẽ giúp bảo vệ cho làn da của bạn khỏi những tác động của tia UV bằng cách hấp thự, xử lý và phân hủy chúng trước khi chúng làm tổn hại làn da. Hầu hết các dòng kem chống nắng hóa học thường có kết cấu mỏng, nhẹ, không mùi, không màu và được đánh giá cao về khả năng chống lại tia UV so với các dòng kem chống nắng vật lý.

Tham khảo top 4 kem chống nắng hóa học tốt nhất

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một dòng kem chống nắng hóa học tốt và đang được nhiều người dùng đánh giá cao thì đừng nên bỏ qua 4 gợi ý dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng hóa học La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light là dòng kem chống nắng dành cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Với màng lọc Mexoplex giúp ngăn chặn các tác động xấu từ tia cực tím gây hại lên cho làn da. Sản phẩm có công thức điều chế dịu nhẹ, an toàn với làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng hóa học La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light
Kem chống nắng hóa học La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem dạng sữa lỏng mịn nên khi apply lên da sẽ mang lại cảm giác khô thoáng, thẩm thấu nhanh chóng và không gây bết dính.
  • Có khả năng chống nắng tuyệt vời cho làn da.
  • Chứa hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin và Tocopherol giúp làn da luôn được ẩm mượt và tươi trẻ.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo cho làn da.

2. Kem chống nắng hóa học Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ là sản phẩm đến từ Nhật Bản và hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm là dòng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, thành phần chứa chiết xuất sữa ong chúa cùng Hyaluronic Acid giúp làm da luôn được mềm mịn và căng mướt.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước những tác hại của tia UV.
  • Dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mềm mịn và căng mướt.

3. Kem chống nắng hóa học Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist là dòng kem chống nắng hóa học dành cho body. Sản phẩm được trang bị với 3 lớp màng lọc giúp bảo vệ làn da một cách hiệu quả, trong đó có 2 màng lọc độc quyền đến từ L’Oreal. Chính vì vậy, sản phẩm giúp bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả trước những tác động của tia cực tím.

Kem chống nắng hóa học Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
Kem chống nắng hóa học Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng vượt trội.
  • Khi apply lên da mang lại cảm giác khô thoáng, kiềm dầu tốt.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, hoàn toàn không chứa dầu và không có cồn nên an toàn cho làn da.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

4. Kem chống nắng hóa học Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel thuộc dòng Skin Aqua của Nhật Bản với khả năng chống nắng vượt trội có chỉ số SPF50+ PA++++. Loại kem chống nắng này có khả năng ngăn chặn được cả tia UVB và UVA giúp bảo vệ cho làn da một cách toàn diện nhất. Với hoạt chất Hyaluronic Acid và Collagen mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt. Thành phần còn chứa Vitamin C và chiết xuất lá trà xanh giúp cải thiện sắc tố da, dưỡng da sáng mịn màng.

Ưu điểm:

  • Chống nắng hiệu quả với SPF50+ PA++++.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả để làn da được mịn màng và bóng mịn.
  • Cải thiện sắc tố da và dưỡng da sáng mịn màng.
  • Lớp kem mềm mịn như lụa, có khả năng bám dính tốt và chống rửa trôi khi tiếp xúc với nước hay tiết mô hôi ra nhiều.

Với những thông tin về kem chống nắng hóa học ở trên, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân minh. Khi đi ra ngoài trời bạn hãy thường xuyên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình một cách tối ưu nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!