Đánh giá kem đánh răng AP24 các loại, nơi mua và cách dùng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem đánh răng AP24 có công thức độc quyền giúp trắng răng tự nhiên. Đây là thông tin review chi tiết các loại kem, nơi mua và cách dùng chi tiết:

1. Khái niệm AP24

AP24 hay còn gọi là Anti – Plaque 24 là công nghệ độc quyền của Nuskin giúp làm trắng răng và chống mảng bám. Đồng thời AP24 là một lớp nhũ tương đã được cấp bằng sáng chế y khoa với Dimethicone có trọng lượng phân tử cao và các bề mặt hoạt tính (Poloxamer 407 và Poloxamer 338) giúp loại bỏ và giảm tích tụ các mảng bám. Giúp răng miệng luôn sạch sẽ, mang lại hơi thở thơm mát dài lâu đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng.

2. Nguồn gốc xuất xứ kem đánh răng AP24

Kem đánh răng AP24 là kem đánh răng nhập khẩu của Mỹ được cấp bằng sáng chế do hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm được tập đoàn Nuskin phân phối chính hãng. Kem đánh răng AP24 Mỹ của Nuskin đang được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả là có công dụng vượt trội gấp đôi so với việc sử dụng các loại kem đánh răng khác.

3. Chất lượng kem đánh răng AP24

Được làm từ các thành phần chính là Sodium Monofluorophosphate 0.86% cùng nhiều thành phần khác như: Water (Aqua), Sorbitol, Glycerin, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor (Aroma)… Kem đánh răng AP24 không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bay và đẩy lùi các mảng bám, mà còn có công dụng vượt trội để bảo vệ răng vững chắc, ngăn ngừa được các tình trạng chảy máu chân răng, răng ê buốt.

Sở dĩ AP24 là kem đánh răng được chọn mua nhiều vì 3 lý do sau:

  • KHÔNG có oxy già làm hại men răng
  • KHÔNG có hóa chất hay chất tẩy độc hại
  • KHÔNG có chất mài mòn làm hại men răng

Bên cạnh đó, loại kem đánh răng của Mỹ này còn có hương vani bạc hà đem đến hơi thở thơm mát cho miệng cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Hiệu quả tuyệt vời mà kem đánh răng AP24 đem lại là:

  • Hết đau nhức răng chỉ trong những lần đầu sử dụng.
  • Tình trạng răng ê buốt, chảy máu chân răng cũng biến mất chỉ sau 1 tuần sử dụng.
  • Đánh bay các vết ố vàng, giúp răng trắng đều màu hơn chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng.
  • Hết sâu răng chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

Đặc biệt, AP24 rất an toàn cho răng nhạy cảm dùng được cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. So với các giải pháp làm trắng răng thông thường thì AP24 là một lựa chọn kem đánh răng tiết kiệm đáng để bạn lựa chọn đấy.

4. Các loại kem đánh răng AP24

Kem đánh răng AP24 có 2 loại khác nhau trong hệ thống chăm sóc răng miệng do tập đoàn Nuskin phân phối là AP24 Whitening Fluoride ToothpasteAP24 Fluoride Toothpaste.

Cả 2 loại kem đánh răng này đều có công thức tương tự nhau và đều được cấp bằng sáng chế cho công dụng vượt trội trong việc chăm sóc răng miệng thực sự hiệu quả. Tuy nhiên 2 loại AP24 này khác nhau ở chỗ:

 

Về hình thức: AP24 Whitening Fluoride có nắp trắng còn AP24 Fluoride có nắp xanh.

Kem đánh răng AP24 có 2 loại là AP24 nắp trắng và AP24 nắp xanh
Kem đánh răng AP24 có 2 loại là AP24 nắp trắng và AP24 nắp xanh

Về công dụng chức năng:

  • Kem đánh răng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste nắp trắng: có công dụng giúp răng trắng sáng suốt 24h, giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự tích tụ của mảng bám, ngăn ngừa sâu răng, cho cảm giác sạch sẽ, tươi mới, làm sáng và làm trắng răng, giúp loại bỏ vết bẩn.
  • Kem đánh răng AP24 Fluoride Toothpaste nắp xanh: có tác dụng chính là chống sâu răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và chống mảng bám, loại bỏ mảng bám trong quá trình đánh răng, không chỉ làm giảm sự tích tụ mảng bám, chống sâu răng, ê buốt răng mà còn giúp loại bỏ các mảnh vụn trong răng, tác động nhẹ nhàng lên bề mặt răng và nướu răng.

Hiện nay ở nước ngoài có phân phối cả 2 loại AP24 nắp xanh và trắng tuy nhiên tại thị trường Việt Nam đa số chỉ cung cấp 1 loại là AP24 nắp trắng.

5. Giá kem đánh răng AP24 trên thị trường hiện nay

Thời điểm đầu khi kem đánh răng AP24 mới về Việt Nam để mua 1 tuýp 110g chính hãng giá không dưới 800.000 đồng/tuýp. Nay khi AP24 trở thành sản phẩm Hot được cộng đồng người tiêu dùng săn lùng ráo riết thì giá cả đã có sự thay đổi liên tục.

Cụ thể với sản phẩm là hàng xách tay (trên thân kem in chữ tiếng anh) vì là hàng xách tay nên không tính thuế nhập khẩu, số lượng nhỏ, không thường xuyên sẵn có nên khách muốn mua phải đặt trước số lượng với các shop để đảm bảo là mua được hàng.

Kem đánh răng AP24 hàng công ty phân phối có phụ đề tiếng Việt
AP24 hàng công ty phân phối có phụ đề tiếng Việt

Còn với sản phẩm là hàng chính hãng phân phối bởi công ty thì trên thân kem sẽ có một lớp dán phụ đề tiếng Việt, công ty nhập khẩu có mất thuế nhập khẩu nên giá thành sẽ nhỉnh hơn 1 chút so với hàng xách tay, số lượng lớn và hàng luôn sẵn có.

Nhìn chung với tầm giá dao động khoảng 250.000 đồng – 350.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 tuýp kem đánh răng AP24 Whitening Fluoride nắp trắng 110g. So với hiệu quả mà nó mang lại thì đây vẫn là một giải pháp siêu tiết kiệm đáng để thử và lựa chọn.

6. Giải đáp: Kem đánh răng AP24 mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem đánh răng làm trắng răng và kỳ vọng hiệu quả ngừa sâu răng, tình trạng ê buốt răng, chảy máu chân răng với công dụng gấp đôi so với các loại kem đánh răng thông thường thì kem đánh răng Nuskin AP24 whitening fluoride chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Bạn có thể tìm mua kem đánh răng Nuskin AP24 whitening fluoride trong nước tại các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Nuskin hoặc mua online tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee,… Còn nếu bạn khó tính hơn nữa, muốn chăm sóc răng miệng chuyên sâu hơn thì bạn có thể cân nhắc tìm mua AP24 nắp xanh tại các thị trường nước ngoài hoặc qua các nhà bán lẻ, phân phối trực tuyến trên eBay, Amazon…

Đánh giá của người tiêu dùng về kem đánh răng AP24
Đánh giá của người tiêu dùng về kem đánh răng AP24

7. Cách sử dụng kem đánh răng AP24 đúng

Nên sử dụng AP24 sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần/ngày theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ bằng 1/3 bàn chải
  • Bước 2: Bắt đầu đánh răng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, tập trung ở những điểm bị ố vàng và khó làm trắng.
  • Bước 3: Súc miệng lại với nước sạch
  • Bước 4: Nên kết hợp với nước súc miệng đi kèm kem đánh răng để đạt hiệu quả tối đa.

*Lưu ý:

  • Không cần làm ướt đầu bàn chải trước khi lấy kem AP24.
  • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: đánh răng thường xuyên sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần/ngày, nên theo sự chỉ dẫn của nha sĩ hoặc bác sĩ.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi khi thực hiện đánh răng và súc miệng cần phải có người lớn giám sát để tránh nuốt kem đánh răng.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi muốn sử dụng cần hỏi ý kiến nha sĩ hoặc bác sĩ.

Hi vọng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp trên đã làm rõ các vấn đề mà bạn băn khoăn trước khi tin tưởng và lựa chọn sử dụng kem đánh răng AP24 làm giải pháp chăm sóc răng miệng cho bản thân mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!