Kem dưỡng ẩm Naturie: Sản phẩm cấp ẩm “thần thánh” đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang kiếm tìm một kem dưỡng ẩm vừa chất lượng, vừa đa dạng công năng mà giá bán lại phải chăng thì kem dưỡng ẩm Naturie xuất xứ Nhật Bản chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Các sản phẩm làm đẹp xuất xứ Nhật Bản luôn nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của các tín đồ làm đẹp. Với thành phần lành tính, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, kem dưỡng ẩm Naturie nổi danh xứ sở mặt trời mọc trong suốt thời gian qua luôn chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Với chiết xuất hạt ý dĩ của sản phẩm này không chỉ giúp làn da đủ nước, tươi tắn mỗi ngày mà còn giúp mang đến làn da mịn màng, trắng sáng, có thể dùng được cho cả da mặt và toàn body. Cùng chúng tôi khám phá kem dưỡng ẩm thần thánh xuất xứ Nhật Bản ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Naturie

  • Ra đời từ tháng 3 năm 2016 nhưng kem dưỡng ẩm Naturie đã nhanh chóng lọt vào top danh sách sản phẩm chất lượng và được ưa chuộng nhất thị trường Nhật Bản – nơi sinh ra dòng sản phẩm với công dụng tuyệt vời này.
  • Kem dưỡng ẩm Naturie có thành phần tự nhiên, trong đó hạt ý dĩ là thành phần chính – cũng là đặc điểm để mọi người có thể nhận diện sản phẩm đến từ thương hiệu Naturie.
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Naturie
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Naturie
  • Công dụng của hạt ý dĩ đó là giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng sau một thời gian sử dụng. Đồng thời nó còn hỗ trợ ngăn quá trình lão hóa da, giúp da trở nên tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Kết cấu của kem dưỡng ẩm Naturie nhẹ và không hề gây bết dính. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là nó chứa đến 81% lượng nước. Nhờ thế mà dùng kem này da sẽ được cấp ẩm hiệu quả, dưỡng ẩm sâu, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Khám phá công dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm Naturie

  • Kem dưỡng ẩm Naturie là một trong số ít sản phẩm hiện nay có công dụng đa dạng không chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm.
  • Sản phẩm này thường được sử dụng ở bước làm đẹp cuối cùng để khóa ẩm. thay vì phải dựa vào các thành phần gốc dầu như các kem dưỡng thông thường, kem dưỡng ẩm Naturie có thể cấp ẩm cho da, khóa ẩm hiệu quả để da luôn đủ nước, độ ẩm luôn được cân bằng.
  • Những nàng da khô, sử dụng sản phẩm này sẽ trở nên mềm mịn. Da cũng sẽ có độ đàn hồi nên trông khỏe khoắn và săn chắc hơn rất nhiều.
  • Vào thời tiết nắng nóng nếu không chống nắng đầy đủ và không cấp ẩm thường xuyên thì da sẽ thâm sạm. Theo đó, sử dụng kem dưỡng ẩm này da bạn sẽ trắng sáng hơn mỗi ngày. 
Khám phá công dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm Naturie
Khám phá công dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm Naturie
  • Bên cạnh đó, các vết thâm mụn trên mặt cũng sẽ được làm mờ đi nếu duy trì sử dụng kem dưỡng vào mỗi ngày. Đồng thời, các nốt viêm mụn cũng được làm dịu nhanh chóng. 
  • Không chỉ đem đến cảm giác tươi mát, mà bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi chạm vào làn da mềm mịn của mình sau khi sử dụng sản phẩm. 
  • Đối với những nàng thường xuyên trang điểm, dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp giữ lớp trang điểm được bền lâu hơn, trong tự nhiên và rạng rỡ hơn.
  • Kết cấu kem mỏng nên khả năng thẩm thấu cũng nhanh. Các nàng hoàn toàn không phải lo bí da hay cảm giác dính, bết khó chịu đâu nhé.
  • Kem dưỡng ẩm Naturie rất được các cô nàng học sinh, sinh viên sử dụng. Lý do là sản phẩm này vừa có giá bán bình dân, vừa có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân cô cùng thuận lợi và tiết kiệm.
  • Đối với những nàng mắt khô, mắt thâm thì có thể thoa một ít kem dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối để giúp vùng da này trở nên căng mịn và tươi tắn hơn.  
  • Bên cạnh đó, những nàng đang gặp vấn đề về lỗ chân lông to thì cũng không phải lo lắng nữa, duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm này, các lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, mụn hay bã nhờn không còn cơ hội để bám lên bề mặt da nữa.

Kem dưỡng ẩm Naturie hiện có giá bán giao động từ 350,000VND  đến 380,000 VND. Với công dụng tuyệt vời của sản phẩm, làn da của bạn chẳng mấy chốc “biến hóa” trở nên khỏe mạnh, rạng ngời và trắng sáng hơn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các trang điện tử uy tín, các cửa hàng mỹ phẩm, đại lý, siêu thị trên toàn quốc.

Hiện nay, xuất hiện tình trạng làm giả, làm nhái kem dưỡng ẩm Naturie. Theo đó, các bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm để phân biệt kem thật – giả, tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến làn da, thậm chí gây nên những kích ứng, khiến da bị tổn thương.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!