Kem dưỡng da Innisfree: Tùy thích chọn loại phù hợp với da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng chủng loại của kem dưỡng da Innisfree cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Các nàng tùy từng loại da, mục đích khác nhau mà có thể chọn kem dưỡng ưng ý và phù hợp nhất. Dưới đây là một số dòng kem dưỡng da Innisfree tốt và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Kem dưỡng da Innisfree đã quá thân thuộc với các tín đồ làm đẹp ở nước ta. Không chỉ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng mà thành phần sản phẩm cũng rất an toàn, lành tính đem đến công dụng chăm sóc và cải thiện làn da tuyệt vời. Bên cạnh đó, sự đa dạng chủng loại của kem dưỡng da Innisfree cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Các nàng tùy từng loại da, mục đích khác nhau mà có thể chọn kem dưỡng ưng ý và phù hợp nhất. Dưới đây là một số dòng kem dưỡng da Innisfree tốt và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Kem Dưỡng Da Innisfree No – Sebum Powder Cream

  • No Sebum trong Kem Dưỡng Da Innisfree No – Sebum Powder Cream là từ ngữ thường được sử dụng giới thiệu các sản phẩm không dầu, có khả năng kiềm dầu.
Kem dưỡng da Innisfree: Tùy thích chọn loại phù hợp với da
Kem dưỡng da Innisfree: Tùy thích chọn loại phù hợp với da
  • Sở hữu thành phần chiết xuất từ tinh chất lá bạc hà nhờ vậy mà sản phẩm kiểm soát lượng dầu tiết trên da rất tốt, đồng thời cấp ẩm, bổ sung nước giúp da được cân bằng. 
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng da này còn chứa thành phần khoáng chất biển sâu Yongam cùng các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt an toàn cho mọi loại da. 

Kem Dưỡng Da Innisfree trà xanh – Green Tea Fresh Cream

  • Kết cấu kem dưỡng này mỏng mịn, dễ dàng thấm qua da và mang đến cảm giác dịu nhẹ, không gây nhờn rít hay bí bách.
Kem Dưỡng Da Innisfree trà xanh – Green Tea Fresh Cream
Kem Dưỡng Da Innisfree trà xanh – Green Tea Fresh Cream
  • Sử dụng sản phẩm này các nàng sẽ vừa được cấp ẩm, nuôi dưỡng và chăm sóc da, vừa cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn, giảm nhiệt cho làn da trong mùa hè.
  • Chiết xuất từ lá chè xanh tươi nên kem dưỡng da này có khả năng tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ và khỏe khoắn. Kiên trì sử dụng sản phẩm các nàng sẽ thấy làn da trở nên căng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống. 
  • Đây cũng là “thần dược” giúp giảm mụn, trị thâm và se khít lỗ chân lông được các tín đồ làm đẹp tin dùng, đặc biệt phù hợp với nàng da dầu. 

Kem dưỡng da Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream

  • Khác với các dòng kem dưỡng da khác của Innisfree, loại này chiết xuất từ quýt hồng với rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như Vitamin C, Canxi, Photpho, Protein, Vitamin B1, Vitamin B2.
Kem dưỡng da Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream.
Kem dưỡng da Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream
  • Công dụng của sản phẩm đó là chống oxy hóa vượt trội, giúp da miễn dịch tốt hơn, từng bước cải thiện làn da thâm sạm, mang đến da trắng, khỏe, làm mờ các vết thâm nám,phục hồi các tế bào hư tổn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Sản phẩm này còn có ưu điểm dễ tán, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, dưỡng da toàn diện, hiệu quả. 

Kem dưỡng da Innisfree Orchid Gel Cream.

  • Loại này chiết xuất từ hoa lan, lành tính và an toàn cho da nhạy cảm.
  • Hiệu quả chăm sóc da, dưỡng da, chống lão hóa của kem dưỡng da này được đánh giá rất cao, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. 
  • Tuy nhiên vì có kết cấu đặc nên sẽ mang đến cảm giác nặng nề, có thể gây bí bách cho da, các nàng da dầu, da mụn nên cân nhắc lựa chọn.

Kem dưỡng da Innisfree White Tone Up Cream.

  • Kem dưỡng da Innisfree loại này chứa các thành phần từ dầu tằm và các dưỡng chất khác như Vitamin B3, Blueberry, Acai Berry, Dầu hạt nho. 
  • Sử dụng sản phẩm này, làn da sẽ được dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da hiệu quả, bền vững. 
  • Kết cấu kem dưỡng vừa phải, không đặc nên không tạo cảm giác nặng nề khi sử dụng. 
  • Để kem dưỡng phát huy được công dụng tuyệt vời của mình, các nàng cần sử dụng thường xuyên, lâu dài.

Kem dưỡng da Innisfree trà xanh – The Green Tea Seed Deep Cream.

  • Thành phần trà xanh rất được ưa chuộng trong sản xuất kem dưỡng da thương hiệu Innisfree. Đối với Innisfree Trà Xanh The Green Tea Seed Deep Cream làn da sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất với thành phần có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, kháng viêm. 
  • Da bạn cũng sẽ trở nên mềm mịn, tươi trẻ, không lo dấu hiệu của sự lão hóa xuất hiện. 
Kem dưỡng da Innisfree trà xanh – The Green Tea Seed Deep Cream.
Kem dưỡng da Innisfree trà xanh – The Green Tea Seed Deep Cream.

Bên cạnh những dòng kem dưỡng da được giới thiệu trên đây, thương hiệu Innisfree còn mang đến những kem dưỡng da Innisfree khác như:

  • Kem dưỡng da Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream.
  • Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream.
  • Kem dưỡng da Innisfree Đậu nành – Soybean Energy Cream.
  • Kem dưỡng da Innisfree Blueberry Rebalancing Cream.

Đây đều là những sản phẩm cấp ẩm, dưỡng da tốt nhất với các công dụng làm mềm da, giúp da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa, làm dịu, kháng khuẩn và bảo vệ da trước những tác nhân gây hại.

Danh sách những kem dưỡng da Innisfree trên đây hy vọng giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy chú ý đến tình trạng da của mình để quyết định chọn kem phù hợp, không gây kích ứng và có thể cải thiện làn da hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!