Kem dưỡng da Ohui có tốt không? có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp được săn đón nhiều nhất hiện nay, chất lượng của sản phẩm này đúng là không thể chê vào đâu được! Vậy kem dưỡng da Ohui có những loại nào, cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Các xu hướng dưỡng da tại xứ sở kim chi này luôn được các tín đồ skincare ứng dụng và đánh giá rất cao về hiệu quả chăm sóc và cải thiện làn da. Có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất xứ tại quốc gia này, trong đó không thể không kể đến “ông lớn” Ohui. Kem dưỡng da Ohui cũng là dòng mỹ phẩm cao cấp được săn đón nhiều nhất hiện nay, chất lượng của sản phẩm này đúng là không thể chê vào đâu được! Vậy kem dưỡng da Ohui có những loại nào, cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Kem dưỡng da Ohui có tốt?

  • Kem dưỡng da Ohui là mỹ phẩm cao cấp do tập đoàn LG quản lý. Hãng mỹ phẩm này rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và cũng đang thiết lập được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.
Kem dưỡng da OHUI Celllightening Prism Cream
Kem dưỡng da OHUI Celllightening Prism Cream
  • Tuy nhiên vì là kem dưỡng da cao cấp nên giá bán sản phẩm khá cao, khó tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng.
  • Kem dưỡng da Ohui chủ yếu hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trung niên. Giới nữ sau 30 tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu tuổi già, vào lúc này sử dụng kem dưỡng da Ohui sẽ giúp chống lão hóa hiệu quả và giảm mờ xóa nhanh những vết nám, tàn nhang trên mặt, mang đến làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh, đàn hồi cao.
  • Sản phẩm này còn ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thu hút được người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kem dưỡng da Ohui có những loại nào?

Thương hiệu Ohui mang đến thị trường rất nhiều dòng kem dưỡng da. Dưới đây là một số cái tên tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Kem dưỡng da OHUI Cell Lab Cream

  • Sản phẩm này chứa thành phần chính là Collagen. 
  • Sử dụng kem dưỡng da này sẽ giúp tăng khả năng chống lão hóa da, nhanh chóng khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải như xuất hiện nhiều nếp nhăn, các đốm tàn nhang…
  • Đồng thời giúp da thêm khỏe mạnh, căng mọng và đàn hồi
Kem dưỡng da OHUI Cell Lab Cream
Kem dưỡng da OHUI Cell Lab Cream

2. Kem dưỡng da OHUI Celllightening Prism Cream

  • Nếu nàng đang tìm kem dưỡng da chuyên dưỡng trắng thì đây sẽ là gợi ý phù hợp. Sản phẩm này chứa thành phần Celllightening giúp làm trắng da từ sâu bên trong. 
  • Dưỡng chất có trong kem dưỡng sẽ len lỏi vào từng tầng biểu bì, cải thiện các sắc tố da xỉn màu từ đó kích thích sản sinh các tế bào mới để da trở nên đều màu, trắng sáng và mịn màng hơn. 
  • Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng kem dưỡng da này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của sắc tố da, da sẽ nâng tone rõ rệt.

3. Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream

  • Đây cũng là một kem dưỡng trắng da hiệu quả mà các nàng có thể tham khảo. Sản phẩm này ghi điểm bởi bao bì thiết kế ấn tượng, sang trọng và rất bắt mắt.
  • Công dụng dưỡng trắng cũng rất tuyệt vời với thành phần chính là Snow vitamin. Sau một thời gian sử dụng các bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng sáng rõ rệt, các vết thâm đốm nâu cũng sẽ được làm mờ dần đi, các vết nám tàn nhang cũng sẽ tự động biến mất.
  • Bạn có thể dùng kem dưỡng da này cho cả ban ngày lẫn ban đêm mà không sợ gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông.
Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream
Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream

4. Một số dòng kem dưỡng da OHUI khác

  • Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa OHUI Supreme Cream.
  • Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Original giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh và khắc phục được các vấn đề đang gặp phải. 
  • Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Soft giúp dưỡng ẩm tối ưu, biến hóa làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng.

Hiện tại các bạn có thể tìm mua kem dưỡng da Ohui ở các trung tâm thương mại hay các đại lý phân phối chính hãng ở các thành phố lớn trên toàn quốc. Hoặc ghé thăm địa chỉ web của nhãn hàng tại Việt Nam để đặt mua dễ dàng. Kem dưỡng da này có giá bán từ 3 đến 6 triệu đồng tùy sản phẩm. Nếu là người không ngại đầu tư làm đẹp thì kem dưỡng da Ohui sẽ là sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da hiệu quả không nên bỏ qua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!