Kem lót Ysl có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót Ysl có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn không? Để hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi khảo sát những thông tin chia sẻ bên dưới này nhé.

Vấn đề chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ hiện nay chưa bao giờ là hết hot, đặc biệt là vấn đề makeup trước khi ra ngoài. Với những ngày thời tiết nóng bức thì kem lót có lẽ là một sản phẩm cần có trong túi makeup của mọi người. Bởi không phải ai ai cũng nắm được tầm quan trọng của lớp kem lót. Nhờ có sản phẩm này mà khả năng makeup trên da được bám lâu hơn cũng như mang lại một lớp nền tự nhiên hoàn hảo hơn. Với sự phát triển không ngừng của ngành mỹ phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em thì hiện nay có rất nhiều loại kem lót, đó là kem lót Ysl đang được tin dùng.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu Ysl.

Ysl là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong thế giới làm đẹp. Ysl được ra đời vào năm 1961 bởi Pierre Berge và Yves Saint Laurent tại Pháp. Tên gọi đầy đủ của thương hiệu Ysl này chính là Yves Saint Laurent. Từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường bởi thiết kế sản phẩm vô cùng độc lạ và luôn dẫn đầu trend cùng với đa dạng sản phẩm từ làm đẹp cho đến phụ kiện đi cùng.

Không những thế, vào năm 1978 thương hiệu sang chảnh này đã giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt các dòng mỹ phẩm, đồ chăm sóc da và trang điểm chẳng hạn như son, kem nền, che khuyết điểm, nước hoa, kem lót, mascara,…

Các sản phẩm trước khi được đến tay người tiêu dùng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất của thương hiệu. Bên cạnh đó còn áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao nên chất lượng mà sản phẩm mang lại vô cùng tốt, rất xứng đáng với giá tiền mà người dùng bỏ ra để có được sản phẩm.

Những ưu điểm của kem lót Ysl.

Kem lót Ysl được bán chạy và tin dùng nhờ bảng thành phần vô cùng an toàn và lành tính, có chứa các thành phần như Oleic Acid, Glycerin, Vitamin E,A,C cùng với tinh chất từ gạo và chiết xuất cam hoàn toàn từ thiên nhiên nên mang lại các dưỡng chất vô cùng có lợi cho da. Góp phần mang lại một làn da mịn màng và bóng mượt.

Kem lót Ysl với bảng thành phần vô cùng an toàn và lành tính.
Kem lót Ysl với bảng thành phần vô cùng an toàn và lành tính.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng khác biệt, tạo nên sự sang trọng quý phái khi sử dụng sản phẩm. Thiết kế đơn giản như logo và thương hiệu đặc trưng nhưng vẫn tinh tế và thu hút người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều loại cũng như nhiều dạng, thiết kế tuýp hay chai đều có nên rất tiện lợi cho người mua hàng.

Ngoài ra chất kem của kem lót Ysl mỏng và nhẹ nên khi sử dụng lên da không hề mang lại cảm giác bí da hay bít tắc lỗ chân lông. Hơn nữa độ mỏng nhẹ và mềm mịn này còn giúp giữ được foundation trên da lâu và mang lại một làn da tự nhiên hơn.

Đặc biệt, kem lót Ysl có khả năng che khuyết điểm và che phủ cực kì tốt. Có thể che được các vết thâm, vết sẹo nhỏ và góp phần làm đều màu da hơn.

Những nhược điểm của kem lót Ysl.

  • Giá thành sản phẩm vô cùng mắc, một sản phẩm có giá trung bình từ 2 triệu/1 sản phẩm.
  • Tone màu của kem lót này còn hạn hẹp, chưa đa dạng nên gây bất tiện cho việc lựa chọn tone màu phù hợp.
  • Ngoài ra khả năng kiềm dầu của kem lót Ysl này chưa được tối đa nên không thích hợp sử dụng vào mùa hè nắng nóng, dễ đổ mồ hôi và da tiết dầu.
Kem lót Ysl có kết cấu mỏng và nhẹ nên khi sử dụng lên da không hề mang lại cảm giác bí da hay bí tắc lỗ chân lông.
Kem lót Ysl có kết cấu mỏng và nhẹ nên khi sử dụng lên da không hề mang lại cảm giác bí da hay bí tắc lỗ chân lông.

Công dụng của kem lót Ysl.

Kem lót Ysl có chức năng che phủ lỗ chân lông đồng thời che khuyết điểm nhẹ nên mang lại một làn da nhẹ nhàng và tự tin hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nước nên khi apply lên da mang lại cảm giác được cấp nước và giữ nước sâu hơn trong da nên không bị mốc lớp makeup hay khô da.

Đặc biệt, trong kem lót Ysl này có chứa các tinh chất từ thiên nhiên như gạo, chiết xuất cam nên mang lại những dưỡng chất vô cùng thiết yếu cho da. Góp phần trong việc tái tạo phục hồi da, chăm sóc da và làm một lớp bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài môi trường.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về kem lót Ysl đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Với những chia sẻ bổ ích này, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ tìm được một loại kem lót phù hợp với bản thân mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!